TeluguDiscussion

Friday 28 December 2012

♥రేఖ తో♥ sex story


♥రేఖ తో♥
హాయ్ ఫ్రెండ్స్ నా జీవితంలో నేను మరచిపోలేని సంఘటనా ఒకటి చోటు చేసుకుంది అది ఏమిటి అంటే నా లవర్ కి తెలియకుండా దాని స్నేహితురాలీని డెంగడం..నా పేరు రాహుల్ నేను తిరుపతి S.V.U లో ఇంజనీరింగ్ ఫైనల్ ఇయర్ చదువుతున్న నేను ఒక్కడిని రూం తీసుకొని ఉంటున్న నేను రూం తీసుకుంది నా గర్ల్ ఫ్రెండ్ కోసమే ఎందుకంటే తను అప్పుడప్పుడు నా దగ్గరికి వస్తుంది మేము చాలా సార్లు సెక్స్ చేసాము. నా గర్ల్ ఫ్రెండ్ పేరు శాలిని తనకి ఒక ఫ్రెండ్ ఉంది రేఖ అని తను నన్ను బావ అని నా గర్ల్ ఫ్రెండ్ ని అక్క అని పిలుస్తుంది.రేఖతో మాట్లాడటం తప్ప చూసింది లేదు.. ఒకరోజు మాములుగానే నేను శాలిని కలిసాము బాగా సెక్స్ చేసుకుంటున్నాము అప్పుడు శాలిని ఫోన్ రింగ్ చూస్తే రేఖ తను చెన్నైవెళ్తూ తిరుపతి లో శాలిని ని కలవడానికి ఆగింది అప్పుడు నేను శాలిని తనని కలవడానికి వెళ్ళాము అదే నేను మొదటి సారి చూడటం రేఖ ని చాల అందంగా ఉంది దాని ఫిగరు చూస్తూనే దాన్ని దెంగాలి అని అనిపించింది..తర్వాత అందరం రూం కి వెళ్ళాము నాది రూం సెపరేట్ సో నాకు ఓనర్ భాద లేదు ఎవరు వచ్చిన నన్ను అడగరు..రేఖ స్నానానికి వెళ్ళింది తరువాత అందరం కలిసి భయటకి వెళ్ళాము బోజనానికి నాకు రేఖని చూస్తుంటే ఎప్పుడెప్పుడు దాని దేంగే ఛాన్స్ వస్తుందా అని ఆలోచన మనసులో ఉంది కానీ అది జరగదు అని నేను నా కోరికను అనచుకున్న. అందరం బాగా తిరిగాము అనుకోకుండా తిరుపతి లోని “జూ” కి వెళ్ళాము అక్కడికి వెళ్ళిన వెంటనే బాగా వర్షం మొదలైంది అందరం బాగా తడిచాము.
              వర్షం తగ్గింది రేఖ చెన్నై కి రిజర్వు చేసుకున్న బస్సు టైం అయింది మేము రూం కి వెళ్లి బస్స్టాండ్ కి వెళ్లే లోపు బస్సు వెళ్ళిపోయింది చాల ట్రై చేసాం వేరే బస్సు కోసం కానీ దొరక లేదు ఇంకా నెక్స్ట్ డే కి వెళ్ళు అని శాలిని చెప్పి ఒప్పించింది.. రాత్రి భోజనం చేసి అందరం రూం కి వెళ్ళాము నేను నా పక్కన శాలిని తన పక్కన రేఖ ముగ్గురం పడుకున్నాము..రూం అంత చీకటిగా ఉండటం వాళ్ళ నేను శాలిని కాస్త పక్కకి జరిగి దేన్గులాడుకోవడం మొదలు పెట్టాము.. శాలిని బాగా కసి మిద ఉంది నేను దాని పూకు చీకుతూ ఉంటె అది బాగా ములుగుతూ ఉంది..ఊఊఊఈఊఊఈఊ...ఆఆఆఆ..... హమ్ హమ్ హమ్ హమ్ అని బాగా నా మొడ్డ ని కూడా చీకింది నాకు స్వర్గం లో తెలుతునట్లు ఉంది అలా చాల సేపు చీకింది ఆ తరువాత శాలినిని దేంగడం స్టార్ట్ చేశా అది బాగా వేడి మిద ఉంది. అలా బాగా తనని దేన్గాను ఆ తరువాత మేము ఆలానే ఒకరి మిద ఒకరం పడుకున్నాము.
              మేము పడుకునే సమయం లో నేను రేఖ శాలిని కి మధ్య లో ఉన్న శాలిని నిద్ర పోతుంది కదా అని నేను అలానే పడుకున్న మధ్య లో నా కాళ్ళ మిద రేఖ కాళ్ళు వేసింది నేను పక్కకి జరిపి కళ్ళను నేను పడుకున్న నేను నిద్ర లో ఉన్నపుడు నా గొంతు దగ్గర బాగా ఉపిరి తగులుతూ ఉంది పక్కకి తిరిగి చూస్తే రేఖ నా పక్కన ఉంది బాగా నిద్ర లో నాకు ఏమి చేయాలో అర్థం కాలేదు గుండె వేగంగా కొట్టుకోవడం మొదలు పెట్టింది నేను రేఖ వైపు తిరిగాను తన ఉపిరి నాకు బాగా తగులుతుంది నాకు తనని కనిసం ముద్దు పెట్టుకోవాలి అని ఆశ పుట్టింది అలా నిదానంగా తన కాళ్ళను నా కాళ్ళతో అలా జరిపా తనలో చలనం లేదు ఇంకా నేను ఏదో నిద్ర లో కదులుతున్నట్లు కదిలి తన ముఖం దాగ్గర నా ముఖం పెట్టాను నిదానంగా నా నాలికతో తన పేదల మిద టచ్ చేశా ఏమి చలనం లేదు తనకి నేను ఇంకా పక్కకి జరిగి తన సల్లు నాకు తగిలేల పడుకున్న నేను మళ్ళి నా నాలికతో తన పేదలను టచ్ చేశా అప్పుడు తనలో చలనం కలిగింది నేను భయం తో కళ్ళు మూసుకున్న మనసులో భయంతో.. ఒక 5 నిమిషాలా తరువాత రేఖ పెదాలు నా పెదాలు చాల దగ్గరగా ఉన్నాయి. నా గుండె మరింత వేగంగా కొట్టుకోవటం మొదలు పెట్టింది నేను నిద్రలో కదులుతునట్లు కదిలి తన మిద చెయ్ వేసాను ఏమి అనలేదు ఇంకా ధైర్యం చేసి ముద్దు పెట్టాను తన పెదవి మిద.. తను నన్ను పక్కకు తోసి లేచింది నాకు భయం వేసింది ఎక్కడ శాలిని ని లేపి గొడవ చెస్తుందో అని నేను వెంటనే భయటకు వెళ్ళి కూర్చున్న రేఖ భయటకి వచ్చింది తను సీరియస్ గ ఉంది ఏమి చేసావు నన్ను అని అడిగింది నేను ఏమి సమాధానం చేప్పలేదు మళ్ళి అడిగింది అప్పుడు నేను చెప్పాను “నన్ను క్షమించు రేఖ శాలిని అనుకొని నిన్ను ముదు పెట్టుకున్న ” అని చెప్పా..తను సీరియస్ గా వెళ్ళి పోయింది లోపలికి. మళ్ళి కాసేపు తరువాత రేఖ భయటకి వచ్చి పడుకోవా అని అడిగింది నేను ఏమి మాట్లాడకుండా వెళ్ళి ఒక బెడ్షీట్ తీసుకొని హాల్ లో పడుకున్న ఒక పది నిమిషాలా తరువాత రేఖ వచ్చింది నా దగారికి నన్ను లేపింది ఏంటి అని అడిగా సడన్ గా నాకు ముద్దు పెట్టి నువ్వు ఇచింది నువ్వే తీసుకో అని వెళ్ళి పోయింది నాకు ఏమి అర్థం కాలేదు. కాసేపు అయిన తరువాత రేఖ వచ్చి బావ అని నా మొడ్డ పట్టుకుంది నేను ఎదురు చూసే ఛాన్స్ వచ్చే సరికి నాకు చాల సంతోషం వేసింది నేను ఉరికే ఏంటి ఇది నేను ఏదో పొరపాటున మీ అక్క అనుకొని నిన్ను ముద్దు పెట్టుకున్న నువ్వు ఏంటి ఇలా అని అన్నాను అప్పుడు తను అన్నాది ఇందాక నువ్వు అక్క చేసుకోవడం అక్క ములగడం నేను విన్నాను నా వల్ల కాలేదు నువ్వు ముద్దు పెట్టి నన్ను రేచాగోటావు అని చెప్పి నా మిద పడింది ఇంకా నేను దానిని అలానే గట్టిగ ముద్దు పెట్టుకున్న నిదానంగా దాని బ్రా పాంటి తీసేసా ఇంకా దాని సన్నులు ఉన్నాయి అబ్బ నాకు వాటిని వదల బుద్ది కాలేదు . ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ ఉమ్మ్ అని మూలుగుతూ ఉంది రేఖ నేను నా వేలు పెట్టి దాని పూకు లో గెలికాను గిల గిల కొట్టుకొని నన్ను గట్టిగ కౌగలించుకుంది నా భుజం కొరుకుతూ ఏం చేస్తున్నావు రా బావ అని అన్నది దానికి అదే ఫస్ట్ టైం నేను దాన్ని అడిగా నేను ఒకటి అడుగుతా చేస్తావా అని సరే అని చెప్పింది నా దాన్ని చీకూ అని చెప్పాను నాకు రాదు నువ్వు చెప్పు ఎలా అని అడిగింది నేను చెప్పాను ఐస్క్రీం చీకినట్లు అని తను అలానే చేకుతూ ఉంది ఎలా ఉంది అని అడిగాను భలే ఉంది అక్క ఇది చేస్తాదా అని అడిగింది దానికి ఇలా చీకడం అంటే చాల ఇష్టం అని చెప్పా..అలా చీకిన తరువాత రేఖ ని పడుకో పెట్టి దాని చెవి దగ్గర కొరకటం మెడ మీద ముద్దులు అలా చేసి బాగా రేచాగోట్టాను ఆ తరువాత దాని పూకు ని నాకుతూ ఉంటె ఇంకా అది హమ్మ్ హమ్మ్ హమ్మ్ హమ్మ్ హమ్మ్ హమ్మ్ హమ్మ్ హమ్మ్ బావా ఉఉఉమ్మ్ ఉఉఉమ్మ్ ఉఉఉమ్మ్ ఉఉఉమ్మ్ ఉఉఉమ్మ్ అని నన్ను ఒక సరి మీదకి లాక్కొని నా పెదవి గట్టిగ కొరికి లోపలికి పెట్టుర నా అక్క మొగుడా అని చిలిపిగా అన్నది..దానికి నా మోడ్డనే మొదటిది నేను ఎంత ట్రై చేసిన లోపలికి వెళ్ళలేదు మళ్ళి కాసేపు ఆగి కోబ్బరి నూనె దాని పూకు కి నా మోడ్డ కి పుసాను అప్పుడు నిధానంగా లోపలికి పెట్టాను అలా పెట్టక మళ్ళి భయటకు తీసి మళ్ళి దూర్చాను రేఖ అయితే బావ భలే సుఖం ఇస్తున్నవురా అని అన్నది ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్మ్ ఉమ్మ్మ్ ఆఆఆఆఆ..... ఆహ్హాహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హాహ్హ్ ఆహ్హాహ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హ్హాహ్హ్... అంటుంది నేను నిధానం గ దానినీ దేన్గడం చేసాను మధ్యలో ఒకసారి స్పీడ్ పెంచాను దానికి నొప్పి పట్టి ఆహ్హ్హ్ ఆహ్హ్హ్.. అని అన్నది నేను ఇంకా నిదానంగ దాని ధేన్గాను అలా నేను జరగదు అని అనుకున్న నా పని పూర్తి అయింది నేను దెంగిన తరువాత అది నా మొడ్డని ముద్దు పెట్టుకొని కాసేపు చీకింది......అలా అప్పటి నుండి మేము సెక్రెట గ కలుసుకొని దేన్గులడ్కోవటం మొదలు పెట్టాము.

3 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  3. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete