TeluguDiscussion

Saturday 5 January 2013

♥ మా వారి చిరకాల కోరిక తీర్చా ♥

ఇల్లంతా చిందరవందరగా ఉంది. పెయింటింగ్ జరుగుతోంది యింటికి. గదులన్నీ దుమ్ము, రంగుల మరకలతోటి నిండిపోయాయి. మా వారు పని అంతా నాకు అప్పగించేసి యించక్కా

ఆఫీస్ కి చెక్కేసారు. పని వాళ్ళ తో పని చేయించడం, వాళ్ళని అజమాయిషీ చెయ్యడం నా వంతు అయింది. అప్పటికీ రంగుల డబ్బాలు వగైరా దొడ్లో ఉన్న అవుట్ హౌస్ లో పెట్టుకోమని

చెప్పారు కాంట్రాక్టరు కి. ఎక్కువ భాగం సరుకు అక్కడే ఉంది కానీ అన్ని గదుల్లో చిందరవందరగా కొంత సమాను పడివుంది.

ఆ రోజు పొద్దున్నే పని మొదలెట్టిన పని వాళ్ళు మధ్యాహ్నం భోజన సమయానికి తినడానికి బయటకు పోయారు. కాంట్రాక్టరు జాడ లేదు. బహుశ బయట గది లో ఉన్నాడేమోనని నేను

మెల్లగా అవుట్ హౌస్ కి వెళ్ళాను చూడడానికి. కిటికీ లోంచి తొంగి చూసేసరికి అవాక్కైపోయాను. నేల మీద ఒక ఆడ మనిషి వెనుకకు తిరిగి మోకాళ్ళ మీద అరచేతుల మీద ఆన్చి

వంగుని ఉంది. ఆమె ఎత్తైన పిర్రలు పైకి పొడుచుకొస్తున్నాయి. చీర లేదు ఆమె పిర్రల మీద. కసిగా ఊపుతోంది ఆమె పిర్రల్ని. కాంట్రాక్టర్ ఆమె పిర్రల మధ్య రూళ్ళ కర్రలాగా ఉన్న తన

లండు ని దూర్చి దెంగుతున్నాడు. "ఓరి లంజా కొడకా! మధ్యాహ్నం పూట ఏమి పనిరా యిది?" అని అనుకుంటూనే వాళ్ళ దెంగుడి కార్యక్రమాన్ని శ్రద్ధగా చూడసాగాను. అతను తన

మోడ్డ ని ఆమె గుద్ద లోంచి చివరకంటా లాగి దభేలు మని మళ్ళీ తోసాడు. దానికి అది వెర్రిక్కిపోయి పిర్రల్ని తెగ ఊపేస్తూ తన తలను నేలమీద ఆన్చి తన చేతుల తో సళ్ళు

పిసికేసుకుంటోంది కసిగా.

కాంట్రాక్టర్ మంచి హుషారుగా ఆమె గుద్ద బొక్కలోకి తన మోడ్డ తోసి కసిగా దెంగుతున్నాడు. బాగా బలిసిన ఆమె తొడల మధ్యనుంచి తన చేయి పోనిచ్చి ఆమె పూకు బిళ్ళని గట్టిగా

పట్తుకున్నాడు. ఆమె కిర్రెక్కిపోయి మూలుగుత్ంది. ఆమె మూలుగుడు వాడికి బాగా హుషారు పెంచింది. ఆమె పూరెమ్మలు తన చేతి వేళ్ళ తో విడదీసి రెండు వేళ్ళని దాని పూకు లోకి

కసుక్కున తోసాడు. ముందు వెనుక పోట్ల తోటి ఆమె శరీరం వణకసాగింది. అతను తన వేగాన్ని పెంచి ఆమె గుద్ద లోకి భళ్ళు భళ్ళున దెంగుతున్నాడు. ఆమె పిర్రలు ఊగుతుంటే

కసెక్కిపోయి దానిని బండ బూతులు తిడుతూ మోడ్డ ని బయట దాకా లాగి మళ్ళీ బలంగా దూరుస్తున్నాడు. వాళ్ళ దెంగుడు చూస్తుంటె నాకు పూకు లో జిల మొదలైంది. సన్నగా నా

పూకు లోంచి రసాలు కిందకు జారసాగాయి. నా రెండు వేళ్ళు నా పుకు లో దూర్చుకొని తన్మయంగా కెలుక్కోసాగాను. ఇరవై నిమిషాలపాటు ఏకధాటిగా దాని గుద్ద లొ దెంగాక తన

పొడవాటి మొడ్డ ను బయటకు తీసాడు. తన రెండు వేళ్ళు దాని పుకు లోంచి లాగి వాటికి అంటిన రసాన్ని చీకేస్తూ ఆమె పిర్ర మీద ఒక్క సారి తన అరచేతి తో చరిచాడు. "చచ్చాను

రోయ్.. మోటు లంజాకొడకా. నా గుద్ద బొక్క ని పగలదెంగి నా పిర్రల్ని వాయిస్తావేమి రా? నీ మోడ్డ ఎందుకు బయటకి తీసావు? దెంగు నా గుల తీరేటట్టు" అంటూ రెచ్చిపోతోంది.

"లంజదానా.. నీ పూకు కారిపోతోందే! దాంట్లో దోపాలి నా మోడ్డ ని. తిరుగు యిటు వైపు" అని ఆమెను వెల్లకిల్లా పడుకోబెట్టి తన మోడ్డని ఆమె పూకు మీద రుద్దసాగాడు.

అతని నోరు ఆమె రెండు సళ్ళను ఒకదాని తరువాత ఒకటి చీకుతుంటే కసెక్కిపొయిన ఆ లంజ తన తొడలు వెడల్పు చేసి అతని లవుడాని కసుక్కున తన పూకు లో దూర్చుకుంది. వెన్న లో కత్తిలా

దిగింది అతని మోడ్డ. తడితడిగా ఉన్న ఆమె పూకు లో అతని మోడ్డ తపక్ తపక్ మని శబ్దం చేస్తూ దెంగుతోంది. అతను నడుం పైకి లేపి తన మోడ్డ ని బాగా బయటదాకా లాగి

లాఘవంగా ఆమె పూకు లోకి తోస్తుంటే నా పూకు వరదైపోతోంది. నా వేళ్ళ స్పీడ్ పెంచి నా పూకంతా కెలికేసుకుంటున్నాను కసిగా. "ఏంటే నీ పూకు లో ఊటబావి వుందా నా లంజా! తెగ

ఊరిపోతోంది. ఎన్ని రోజులైంది దెంగించుకుని? నీ మొగుడు దెంగడా నిన్ను? లేవదా వాడికి? నాకప్పగించేయి నీ పూకు రోజూ. పండగ చేస్తా నా లంజా.. తెగ బలిసిందే ని పూకు లో కొవ్వు..

నాలిక తో నాకేస్తా" అంటూ కాంట్రాక్టర్ ఆ పని దానిని పచ్చిపచ్చిగా తిడుతూ తన మోడ్డ తోసి తోసి దెంగుతున్నాడు.

అలా ఇరవై నిమిషాల సేపు దాని పూకు కుళ్ళబొడిచేసి సర్రున కార్చేసాడు అతను. దానికి కూడా భావప్రాప్తి అయి తన పూకు రసాలు వదిలేసింది. దాని గుద్ద కింద గచ్చు మీదకి వారిద్దరి

రసాలు కారుతుంటే అతను ఆమె మీదకు వాలిపోయి తల తో సళ్ళను కుమ్మేస్తూ పడుకున్నాడు. రెండు నిమిషాలకి వాడి ఆయుధం ఆమె పూకు నుండి జారి బయటకు వచ్చేసింది.

వాడిని పక్కకు తోసేసి వాడి వట్టలు పట్టుకొని ఒక్కసారి లాగి " దంగ సచ్చినోడా.. నా కాళ్ళ లో బలం అంతా లాగేసావు కదరా! ఇంక పని ఏం చేస్తాను! మధ్యాహ్నం దెంగద్దురా నా లవుడా

గాడా అంటే వినకుండా నా గుద్ద, పూకు చింపిపారేసావు నీ లండు పెట్టి. నా పూకంతా పొక్కిలిపొక్కిలి అయిపోయింది రా నీ దంపుడికి. నడుం లాగేస్తోంది నాకు. నేను పడుకుంటా. నువ్వు

మిగతా వాళ్ళతో పని చేయించుకో యీ పూటకి" అని చీర చుట్టేసుకొని ముడుచుకొని పడుకుంది నేలమీద.

కాంట్రాక్టర్ విజయగర్వంతో ఆమె పిర్ర మీద చరిచి "బాగా రెస్ట్ ఇయ్యి నీ పూకు కి.. రాత్రి నాకి నాకి దెంగుతా దాన్ని. అప్పటిదాకా మునగదీసి పడుకో నా లంజా"అని మెల్లగా గది బయటకు

రాసాగాడు. వాడికి కనపడకుండా ఒక చెట్టువెనుకకి వెళ్ళి దాక్కొని వాడు వెళ్ళాక నేను యింట్లోకి వెళ్ళ్ళాను. పని వాళ్ళు ఒక్కరొక్కరే మళ్ళీ పని మొదలుపెట్టారు. సాయంత్రం దాకా

వాళ్ళు పని చేస్తున్నారు కానీ నా మనసంతా అవుట్ హౌస్ లో చూసిన సీన్ కదులుతోంది. వాడి లండు దాని గుద్దలో దెంగడం, అది వెర్రెక్కిపోయి దాని పిర్రలు కసిగా ఊపడం నా

కళ్ళముందు కదలాడుతోంది. "నిజంగా అంత బాగుంటుందా గుద్దలో దెంగించుకుంటే? మా ఆయన ఎన్నిసార్లు అడిగినా నేను ఒప్పుకోలేదు కానీ ఇవాళ దాని మొహం లో కనిపించిన

సంతృప్తి చూసి మా వారితో ఒక సారి అలా చేయించుకుంటే బావుంటుందనిపించింది.

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete