TeluguDiscussion

Friday 4 January 2013

♥ వరంగా మారిన నా బదిలీ ♥

సోమవారం పొద్దున్నే ఆఫీస్ కెళ్ళగానే పిడుగులాంటి వార్త తెలిసింది నాకు. నన్ను ఒక చిన్న ఊరికి బదిలీ చేసారు. మా కంపెనీ వ్యాపారం అభివృధి చేయడానికి నన్ను అక్కడకి పంపుతున్నారని మా మానేజర్ చెప్పాడు. నాకు మొదలు కొంత కోపం వచ్చింది. పెద్ద పట్నం వదిలి చిన్న ఊరు వెళ్ళాలంటే మనసు అంగీకరించటం లేదు. మా మానేజర్ చెప్పగా చెప్పగా నాకు కొంత స్థిమితం చేకూరింది. నా పనితనం ప్రదర్శించడానికి ఇది చాలా మంచి అవకాశం అని గుర్తించాను నేను. అది ఒక అవకాశం గా తీసుకొని నా నేర్పు చుపిస్తే ప్రమోషన్ తప్పకుండా వస్తుందని మానేజర్ గారు కూడా చెప్పడం తోటి నాకు ఉత్సాహం వచ్చింది. ఆఫీస్ వాళ్ళే ఆ ఊళ్ళో ఇల్లు కూడా ఇస్తారని చెప్పాడు. ఒక నౌకరు కూడా ఇస్తారని చెప్పాడు. సరే అని నిశ్చయించుకొని ఆ ఊరు వెళ్ళాను. ఇల్లు చాలా బావుంది. మా కార్ డ్రైవర్ కి చెప్పి ఒక నౌకర్ ని చూడమని చెప్పాను. నా సామాను యింటి లో దింపి ఊరు లోని పంచాయతీ ఆఫీస్ వైపు వెళ్ళి వస్తానని చెప్పి వెళ్ళాడు డ్రైవరు. అతని ఫ్రెండ్ ఒకడు అక్కడ పనిచేస్తాడు. అతనిని కనుక్కొని ఒక నౌకరు ని తీసుకొస్తానని చెప్పాడు. అరగంట తరువాత ఒక 35 ఏళ్ళ ఆడమనిషిని వెంట పెట్టుకొచ్చాడు. ఆమెకి ఎవరూ లేరుట. చాలా కష్టపడి, శ్రద్ధగా పనిచేస్తుందని చెప్పాడు. జీతం ఖరారు చేసి ఆమెను వెంటనే పనిలోకి రమ్మని చెప్పాను. ఆమె శరీరం పుష్టిగా వుంది. ఎత్తైన ఛాతీ, బలమైన పిక్కలు, పొడవైన కాళ్ళ తోటి ఆమె నిగనిగలాడిపోతోంది. రంగు నలుపే అయినా ఒళ్ళు మంచి పిటపిటగా వుంది అనుకున్నాను. ఆమె నడుస్తుంటే జాకెట్ లో సరుకు ఎగిరెగిరి పడుతోంది. లోపల బ్రా వేసుకునే అలవాటు లేదులాగుంది ఆ పిల్లకి. ఆమె చనుమొనలు నిక్కి నిలబడి వున్నాయి. వారం రోజుల లో ఆమె నా మనసంతా నిండిపోయింది. తన సెక్సీ ఫిగర్ తలుచుకొని రెండు మూడు సార్లు నా మోడ్డ గుడిపేసుకున్నాను కూడా. ఆమె కూడా నా వంక ఆబగా చూడడం ఒకటి రెండు సార్లు గమనించాను. బహుశ పూకు లో దెబ్బ పడి చాలా కాలం అయినట్టుంది ఆ పాప కి. అందుకే జిల గా నా వైపు చూస్తూండడం కనిపెట్టాను. ఒక రోజు ఆమె బాత్ రూం లో పనిచేస్తోంది. మంచినీళ్ళు తాగుదామని అటు వైపు వెళ్తూ బాత్ రూం లొకి వెళ్ళా. ఆమె తన చీర మోకాళ్ళ పైకి యగదోపి కింద కూర్చుని బట్టలు ఉతుకుతోంది. బ్రా లేని ఆమె సళ్ళు జాకెట్ లోంచి తొంగి చూస్తున్నాయి. ధైర్యం చేసి ఆమె దగ్గరగా వెళ్ళి చేయి పట్టుకొని పైకి లేపాను. పెదాల మీద గాఢంగా ముద్దుపెట్టుకున్నాను. ఆమె నుండి ఎటువంటి ప్రతిఘటన లేకపోయేసరికీ నాకు బాగా హుషారొచ్చింది. ఆమె నోట్లో నా నాలిక జొనిపి ఆమె నాలిక తో ముడెసాను. నా మీదకు లాక్కుని ఆమెను గట్టిగా హత్తుకున్నాను. నా మోడ్డ ఆమె పూకు మీద గట్టిగా గుచ్చుకుంటోంది. ఆమె తన పిర్రలు గుండ్రంగా తిప్పుతూ నా మోడ్డ మీద తన పూకేసి గట్టిగా నొక్కసాగింది. మెల్లగా ఆమె బట్టలు ఊడబీకేసాను. ఆమె నగ్న శరీరం తనివితీరా చూసాను. మెత్తని పొడవాటి జుత్తు, గుండ్రని సళ్ళు, నిక్కబొడుచుకొని ఉన్న చనుమొనలు, విశాల మైన కటి భాగం, పల్చని పొట్ట, అందుపైన లోతైన బొడ్డు, ఆ బొడ్డు కింద దట్టంగా ఆతుల తో కప్పుకున్న పూకు భాగం నన్ను పిచ్చివాణ్ణి చేసేసాయి. నా బట్టలు కూడా విప్పేసి ఆమె ముందు నగ్నంగా నిలుచున్నాను. ఎనిమిది అంగుళాల పొడువున్న నా మోడ్డ కేసి ఆశ్చర్యంగా చూస్తోంది ఆ ఫ్రౌడ. ఆమె చేతి ని పట్టుకొని నా మోడ్డ మీద వేసుకున్నాను. గట్టిగా గుప్పిట బిగించి తన చేతిని పైకి కిందకీ ఆడించసాగింది. ఆమెని పొదవి పట్టుకొని నా బెడ్రూమ్ వైపు నడిపించాను. మంచం మీద పడుకోబెట్టాను. ఆమె మీదకు ఎక్కాను. ఆమె తన పంగ విశాలంగా చాపింది. తన పెద్ద గుద్దల్ని ఊపుతూ తన పంగ పూర్తిగా తె్రిచి కాళ్ళు పైకి లేపి నా నడ్డి మీద ముడి వేసింది. ఆమె మొహం మీద ముద్దులు పెడుతూ నా నడ్డి కొంచెం పైకి లేపి నా మోడ్డ ని ఆమె పూకు దగ్గరగా తీసుకొనివెళ్ళాను. ఏపుగా పెరిగిన ఆమె ఆతుల మీద నా మోడ్డ తో రాస్తూ వెచ్చని పూకు లోకి బాకు దింపినట్టు దింపేసాను నా ఆయుధాన్ని. ఆమె సళ్ళని నా చేతుల తో పిసికేస్తూ చను మొనలని వేళ్ళ మధ్య నలిపేసాను. నా మోడ్డ ని బయటకు లాగి నా వేళ్ళు ఆమె పూకు లోకి కసుక్కన దూర్చాను. ఆమె శరీరం నిలువెల్లా వణికి పోయింది ఆ తోపుడు కి. ఆమె పూరసాలు అంటిన నా వేళ్ళను నా మోడ్డ మీద రాసుకొని నా మోడ్డ ని మళ్ళీ ఆ గుంత లో దిగేసాను. చాలా బిగుతుగా వుంది ఆమె పూకు. బహుశ ఎక్కువ సారి దెంగించుకోలేదేమో. ఎవరూ లేరు అంటోంది కదా. అందుకే పెద్దగా వాడలేదేమో తన పూకు ని అనుకున్నాను. ఆమె తొడలు నా రెండు చేతుల తోటి బాగా విడదీసి నా మోడ్డని బలంగా గూటించాను ఆమె కన్నం లోకి. అతి నెమ్మదిగా లోపలికి దిగుతోంది. ఇంత బిగుతైన పూకు ని ఈ మధ్య కాలం లో దెంగలేదు. నాకు బదిలీ చేసినందుకు మొదట బాధ పడ్డాను కానీ ఇప్పుడు చాలా సంతోషంగా వుంది. మంచి బిగుతైన పూకు దొరికింది దొబ్బడానికి అని ఆనందంగా వుంది. నా మోడ్డ ని మెల్ల మెల్లగా లోపలికి తోస్తూ ఆమె సళ్ళ మొనల్ని నా పెదాల తో నాకుతూ ఆమె కి బాగా కిర్రెక్కించేసాను. ఆమె లో కూడా మంఛి ఉత్సాహం మొదలైంది. నా దెంగుడికి అనుగుణంగా తన పిర్రలు ఊపుతూ ఎదురొత్తులిస్తూ కసిగా దెంగించుకుంటోంది. మెల్ల మెల్లగా ఆమె పూకు ఊరసాగింది. రసాలు ఊరుతుంటే ఆమె పూకు లో కి నా ఆయుధం స్మూత్ గా దిగబడుతోంది. తన పిర్రలు పకి కిందకీ ఊపుతూ, గుండ్రంగా తిప్పుతూ నా మొత్త కి తన మొత్త అంటుకుపోయేలాగా సహకరిస్తూ నా దెబ్బకి ఎదురు దెబ్బ ఇస్తూ ఇరవై నిమిషాల పాటు కసి కసిగా, పచ్చి పచ్చిగా దెంగించుకుంది. నా మోడ్డ ని తన పూకు కండరాల తో గట్టిగా బిగించి పట్టుకుని నాకు ఆనందం అధికమయ్యే లాగా నా మోడ్డ తో తన పూకు ని పచ్చడి చేయింఛుకొని నన్ను కార్పించి, తాను కార్చేసింది. < అప్పటి నుండి మొదలైన మా దెంగుడు కార్యక్రమం నిర్విఘ్నంగా కొనసాగింది. నేను ఆ ఊరి లోనే రెండు సంవత్సరాల పాటు ఉండిపోయాను.

1 comment:

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete