TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ యవ్వనం - 02 ♥

ఆమె సవాలుకి ఇప్పుడే బడులివ్వాలన్న కోరిక బలంగా కలిగింది. "సాహసం ఉంది. కానీ అవకాశం గురించి కూడా ఆలోచించాలి కదా" అన్నాను. "సాహసవంతులు అవకాశాలు కల్పించుకుంటారు. వాటి కోసం వేచి ఉండరు." మళ్ళీ నాకు సవాలే ఎదురయ్యింది. "నేను సాహసవంతుదినే" బింకంగా అన్నాను. "అయితే అవకాశాన్ని అందిపుచ్చుకో" ఆమె నుండి సవాలు బదులుగా ఆహ్వానం. ఆమెకి దగ్గరగా వెళ్లాను. ఆమె దూరం జరగలేదు. కేవలం ఒక్క ఇంచీ మాత్రమె దూరం. నా రెండు చేతులు ఆమె చెంపల్ని చేరి పట్టుకున్నాయి. నెమ్మదిగా నిమురుతూ ఆమె ముఖాన్ని నా ముఖానికి దగ్గరకు లాక్కున్నాను. నా శ్వాస ఆమె నుదుటిమీద వీస్తోంది. ఆమె శ్వాస నా మెడకి సుతారంగా రాసుకుంటుంది. ఎంత ప్రయత్నించినా నాకు టెన్షన్ తగ్గడం లేదు. నా జీవితంలో ఒక అమ్మాయిని మొదటిసారిగా ముద్దు పెట్టుకోబోతున్నాను. ఆమె ముఖాన్ని పైకి ఎత్తి పట్టుకొని సుతారంగా ఆమె పెదాలిపై ముద్దు పెట్టాను. తొలి ముద్దు ఇంత తియ్యగా ఉంటుందని నాకు ఇంతవరకు తెలీదు. ఎవరికైనా జీవితంలో ఈ అనుభవం ఒక్కసారి మాత్రమె వస్తుంది కదా. కానీ ఎంతమంది ఆ అనుభవాన్ని జ్ఞాపకం ఉంచుకోగలరు? నాకు మాత్రం ఈ ముద్దు యొక్క తీపిదనం జీవితమంతా జ్ఞాపకం ఉంటుంది తెలుసుకున్నాను ఆ క్షణమే. కావ్య అంతటి అందమైన అమ్మాయిని నేను ఇంతవరకు చూడకపోవడమే అందుకు కారణం. ఆమె పెదాలు సన్నగా వణికాయి. ఆమె కళ్ళు ఒక్కసారిగా సగం మూసుకుపోయాయి. ఆమెకి కూడా ఇదే తోలి ముద్దు అన్న విషయం అర్ధం అయ్యింది. ఆమె చేతులు నా నడుముదగ్గరకి చేరాయి. నెమ్మదిగా ఆమె అక్కడ వత్తింది. ఈ చర్య నాలోని భయాన్ని, సంకోచాన్ని దూరం చేసింది. ఇంక చనువుగా ఆమెని చేతులతో చుట్టి చాలా దగ్గరగా లాక్కున్నాను. ఇప్పుడు మా మధ్య గాలి కూడా దూరని స్థితి. ఆమె పైఎత్తులు నా చాతిని కొంచెం కిందగా వత్తుకుంటున్నాయి. యవ్వనంలో ఉన్న కన్య పైయ్యెద స్పర్శ నాకు మొదటిసారిగా అర్ధం అయ్యింది. ఎంత సాఫ్ట్ గా ఉన్నాయో అవి. నా చేతులు నెమ్మదిగా ఆమె పిరుదులని చేరి నా వైపు గట్టిగా వత్తుతూ ఉన్నాను. నా అంగం అప్పటికే చాలా గట్టి పడి రాయిలా తయారయ్యింది. ఆమె ముఖంలో ఒక్క క్షణం ఆశ్చర్యం. ఆమె కూడా నన్ను రెండు చేతులతో గట్టిగా వత్తుకుంటూ శ్వాస వేగాన్ని పెంచుతోంది. నా కళ్ళలో ఒక్క క్షణం చూసి, నా పెదాలని గట్టిగా ముద్దు పెడుతూ తన నాలుకని నా నోట్లో చొప్పించింది. ఆమె నాలుక నా నాలుకని వెతుకుతూ అల్లరిగా నా నోట్లో నాలుకని ఆడించింది. ఇంక నాకున్న ఇన్ హిబిషన్స్ అన్నీ పోయాయి. ఆమెని వెన్నక్కి తిప్పి ఆమె నడుమును ఆనుకొని నిలబడ్డాను. నా చేతులని ఆమె నైటీ కాలర్ భాగానికి చేర్చాను. మృదువుగా ఆమె మేడని నిమురుతూ నెమ్మదిగా కుడి చేతిని ఆమె నైటీ లోపలకి పోనిచ్చాను.
నా చేతికి ఆమె చాటి స్పర్శ వెచ్చగా తగులుతోంది. చేతిని ఇంకొంచెం లోపలి పోనిచ్చాను. ఆమె తలని నా మీద ఆనించి నా వైపు తిప్పి కళ్ళల్లో కోరికగా చూస్తోంది. ఆమె పింక్ కలర్ బ్రా చేతికి తగిలింది. మృదువుగా నొక్కాను. ఇంకా గట్టిగా నోక్కమన్నట్టు నా చేతి మీద తన చేతిని వేసి నొక్కింది. ఆమె మిల్కీ బ్రెస్ట్ నా చేతికన్నా పెద్దగా ఉంది. మెత్తటి ఆమె బ్రా ఒక రకమైన ఫీలింగ్ ని ఇస్తోంది. నాకు ఇంకా ఎక్కువే కావాలనిపించింది. చేతిని కొంచెం పైకి తీసి ఈ సారి బ్రా లోపల చెయ్యి పెట్టాను. నా రెండవ చెయ్యి ఆమె కడుపు మీద గట్టిగా పట్టుకొని నన్ను వత్తుతోంది. బ్రా లోపలకి నా చెయ్యి పెట్టగానే స్పాంజి కన్నా మెత్తటి ఆమె పైఎత్తులు తగిలాయి. నా వేళ్ళు వెతికోసమో వెతకడం మొదలు పెట్టాయి. చివరకి నేను దానిని పట్టుకున్నాను. చిన్న బఠాని గింజంత ఉన్న చనుమొనలు నా రెండు వేళ్ళ మధ్య దొరకపుచ్చుకొని కసిగా నొక్కాను. ఆమె చిన్నగా మూలిగింది. ఆ చేతితోనే రెండు పైఎత్తుల్ని పట్టుకోవడానికి ప్రయత్నించాను. కొంచెం కష్టమైనా మొత్తానికి రెండింటిని పట్టుకోగలిగాను. రెండవ చెయ్యి ఆమె పొట్టమీద నుండి కొంచెం కిందకి జరిగింది. అభ్యంతరం చెప్తున్నట్లు ఆమె చేతితో నా చెయ్యిని అక్కడకు వెళ్ళకుండా ఆపడానికి ప్రయత్నించింది. నేను పంటితో ఆమె చెవిని కొరికాను. ఆ నొప్పికి ఆమె తన చేతిని వాదులు చేసింది. అదే అదనుగా నా చెయ్యి ఆమె మదన ద్వారం దగ్గరగా వెళ్ళిపోయింది. ఇంక ఆ నన్ను దానిని తాకకుండా ఆపే శక్తి ఆమెకి లేదన్నట్టు తన రెండు చేతులు నా మెడవేనుకగా వేసి తనవైపుకి గట్టిగా హత్తుకుంది. నా కుడి చెయ్యి ఆమె హృదయంతో ఆడుకుంటుంటే, ఎడమ చెయ్యి ఆమె మదన ద్వార చిరునామా వెతుకుతోంది. ఆమె వేసుకున్న పెంటీ నా చేతికి తగులుతోంది. ఏదీ ఎక్కడుందీ ఆ ద్వారం? నాకు తెలియడం లేదు. అనుభవ రాహిత్యం మరి. మరి ఎలా? నేను ఇంక ఉపెక్షించలేదు. ఆమె నైటీని నెమ్మదిగా పాకి ఎత్తసాగాను. ఆమె నన్ను తన బెడ్ మీదకి వేల్దామన్నట్టుగా సైగ చేసింది. నేను ఆమెని రెండుచేతులతోనూ ఎత్తి పట్టుకొని ఆమె మంచం మీద పడుకోబెట్టాను. మల్లె పూవుని మోసినట్లుగా ఉంది నాకు. సహజంగానే నేను కొంచెం బలంగా ఉంటాను.ఆమె మెచ్చుకోలుగా చూసింది. అయినా మా మధ్య మౌనమే భాష అవుతోంది. బెడ్ మీద పడుకున్న ఆమె తన ఎడమ కాలుని మడిచి పట్టింది. నేను ఇంక ఆలస్యం చెయ్యకుండా నైటీని ఆమె కాలు మీదనుండి పైకి జరిపాను. ఇప్పుడు ఆమె కాళ్ళు అరటి బోదేలలా కనబడుతున్నాయి. చేతితో గట్టిగా వత్తుతూ ఆమె మీద వాలాను. నా వక్షస్తలం ఆమె పై ఎదల్ని వాటి పొగరు అనచేలా అనుస్తున్నది. చేతిని నిమ్మడిగా ఆమె పెంటీ మీదకి పోనిచ్చాను. రెండు వేళ్ళతో ఆమె పెంటీ లైనేర్ లోపల పెట్టాను. ఆమె కళ్ళు మూసుకుంది. నా వేళ్ళు ఆ పెంటీని నెమ్మదిగా కిందకి లాగడానికి ప్రయత్నించాయి. ఆమె తన పిరుదులని కొంచెం ఎత్తి పట్టింది. నాకు ఇప్పుడు కొంచెం సదుపాయంగా ఉంది. సులభంగా ఆమె పెంటీని కిందకు లాగాను. అది ఆమె తొడల పైకి వచ్చింది. ఆమె ఒక్కసారిగా కళ్ళు తెరిచింది. నేను ఆమె కళ్ళలో కోరికగా చూసాను. తన మదన ద్వారం చూడాలనే కోరికతో లేచి అటువైపు చూసాను. అందమైన పుష్పంలా ఉంది. అప్పుడే విచ్చుకున్న కాలువలా ఉంది. నూనుగు వెంట్రుకలు ఆ కలువ చుట్టూ. నేను ఆసక్తిగా అటు చూసాను. మొదటిసారి ఒక స్త్రీ ని చూస్తున్నాను నగ్నంగా. ఆమె సిగ్గుతో తన చేతిని దాని మీద పెట్టి మూసివేసింది. నేను నెమ్మదిగా అటు తిరిగి ఆమె యోని భాగాన్ని ముద్దు పెట్టుకున్నాను ఆమె చేతి మీదనే. వెచ్చని ముద్దుకి ఆ చెయ్యి అడ్డు తొలగింది. నేను మళ్ళీ ముద్దు పెట్టాను. ఆమె రెండు కాళ్ళు దగ్గరగా ఉంచడం వాళ్ళ నాకు దాన్ని పూర్తిగా చూస్తున్న భావం కలగడం లేదు. నా అంగం అందులో ఎక్కడ ప్రవేసిస్తుందో చూడాలనుకున్నాను. ఆమె తన చేతిని ఇంతలో నా పేంట్ మీదకి పోనిచ్చి జిప్ ని విప్పింది. చెయ్యి లోపలకి పోనిచ్చి నా ఆయుధాన్ని బయటకు లాగడానికి ప్రయత్నించింది. అది సులభంగా రాలేదు. అప్పటికే చాలా పెద్దది అయిపొయింది. గట్టిగా ఉండడంతో ఎలాస్టిక్ అడ్డుపడుతోంది. నేను 69 డాగీ పొజిషన్లో వంగాను. ఆమెకి ఇప్పుడు సులువుగా నా పేంట్ బెల్ట్ విప్పడానికి వీలయ్యింది. నా అండర్ వేర్ ని కిందకి లాగి నా ఆయుధాన్ని బయటకు తీసింది. నాకు ఆమె దాన్ని చేత్తో పట్టుకుంటే ఎంతో హాయిగా అనిపించింది. నేను ఆమె మదన ద్వారాన్ని ఆసక్తిగా చూస్తుంటే ఆమె కూడా నా ఆయుధాన్ని, దానికి తగిలించినట్లుగా ఉన్న రెండు చిన్న బంతుల సంచిని చూస్తోంది. ఇంతలో వాళ్ళ అమ్మ "కావ్యా, మీ నాన్నగారు వచ్చినట్లున్నారు. కొంచెం చూడమ్మా నాకు ఇక్కడ ఇంకా వంట పూర్తికాలేదు" అని గట్టిగా పిలిచింది. ఇద్దరమూ ఒక్కసారిగా ఉలిక్కిపడ్డాము. హడావుడిగా నేను నా పేంట్ ని సర్డుకోన్నాను. ఆమె తన నైటీ ఓవర్ కోట్ వేసుకొని తన పెంటీని సర్దుకొని, తలని హడావుడిగా చేత్తోనే సర్దుకొని "ఆ వెళ్తున్నా అమ్మా" అంటూ బయటకి పరుగు తీసింది. నాకు ఒకేసారి టెన్షన్, మళ్ళీ నిరాశ కలిగాయి. అయినా చూసినంత వరకు ఆనందం వేసింది. ఆమె మదన ద్వారాన్ని ఇంకా పరిసోదిన్చాల్సి ఉంది. ఇంకొక సారి తప్పదు కదా. అలా అనిపించాక నాకు చాలా ఆనందం కలిగింది.
కావ్య వాళ్ళ నాన్న లోపలకి వచ్చారు. "డాడీ, మా ఫ్రండ్ హరి వచ్చాడు. " అంటూ హరీ అని నన్ను పిలిచింది. నేను ఫ్రంట్ రూంలోకి వచ్చాను. "హలో హరీ, హౌ ఆర్ యూ బోయ్?" అంటూ షేక్ హేండ్ ఇచ్చారు. "హెల్లో సర్" అంటూ నేను కూడా అతనిని పలకరించాను. చాలా హుందాగా కనిపించాడు అతను. "కావ్యా, మనం మళ్ళీ రేపు క్లాసులో కలుద్దాము. నైస్ టు మీట్ యు ఆల్" అంటూ బయలుదేరాను. కావ్య గేట్ వరకు వచ్చింది. నేను నా బండి స్టార్ట్ చేసాను. ముందుకు కదిలిస్తూ కావ్య వైపు చూసాను. తను నావైపు చిలిపిగా నవ్వి కన్ను కొట్టి ఒక ఫ్లైయింగ్ కిస్ ఇచ్చింది. నేను నవ్వుతూ ముందుకు కదిలాను. కాలేజీ తొలిరోజే నాకు ఎప్పటికీ మరచిపోలేని రోజయ్యింది.

నేను ఇంటికి చేరేసరికి టైం రెండయింది. "హరీ, వచ్చేసావా అప్పుడే? క్లాసులన్నీ అయిపోయాయా?" అమ్మ అడిగింది. "అవునమ్మా , ఈ రోజు మొదటి రోజే కదా" బదులిచ్చాను. "సరే కన్నా, భోజనం చేద్దువుగానీ రా" అంటూ " సుందరీ, అబ్బాయోచ్చాడు. నీళ్ళు పెట్టు. ముఖం కడుక్కుంటాడు. డైనింగ్ టేబుల్ మీద అన్నీ సర్దు." అంటూ మా ఇంట్లో పని చేసే అమ్మాయికి పనులు పురమాయించింది. "ఇదిగో అమ్మగారూ, నీళ్ళు పెడుతున్నా " అంటూ ఆమె బదులిచ్చింది. మాది కొంచెం పాట భవనం. ఎప్పటిదో తాతలు కట్టిన కోట లాంటి భవనం. జమీందారీ ఉట్టిపడుతుంది. వేడి నీళ్ళు బాత్ రూం లో సిద్దం చేసింది సుందరి. సుందరి మా పెదపాలేరు కూతురు. చలాకీగా ఉంటూ ఇంట్లో పని చేసిపెడుతుంది. పేరుకే మా ఇంట్లో పని మనిషి. కానీ ఇంట్లో ఒక కుటుంబ సభ్యురాలులాగానే చూస్తాము. చిన్నప్పటి నుండి మా ఇంట్లోనే కదా పెరిగింది. తను నా కంటే ఒక సంవత్సరం పెద్దది. నన్ను హరిబాబూ అని పిలుస్తుంది. "హరిబాబూ, నేను నీ కంటే ఒక సంవత్సరం వెనక పుట్టి ఉంటె నిన్ను పెల్లిచేసుకోనేదాన్ని" అంటూ ఆట పట్టిస్తూ ఉంటుంది. నాకు సిగ్గుగా ఉండేది చిన్నప్పుడు. కానీ ఇప్పుడు నాకు ఆమె అలా అంటే మనసులో ఏవేవో ఊహలు వస్తున్నాయి. అవి తప్పని నేను వాటిని బలవంతంగా అణచివేస్తుంటాను. ఆమె తన బావనే పెళ్లి చేసుకోబోతోంది. వచ్చే నెలలోనే ఆమె పెళ్లి. అందువల్ల ఆమె ఇప్పుడు కొంచెం హుందాగా ఉండడం చేస్తోంది. పెళ్లి అనేసరికి ఆడవాళ్ళు తాము చాలా పెద్దవాల్లమనే భావనకు వచ్చేస్తారనుకుంటా. సుందరి చక్కగా ట్రెడిషనల్ గా ఉంటుంది. హాఫ్ సారీ అమ్మాయలకు దేముడిచ్చిన వరం. చాలా అందంగా నెమలి నడుస్తున్నట్లుగా ఉంటారు. అందాల ఆరబోతలో దీని తర్వాతే ఏదైనా. ఆమె ఎత్తులు చాలా పెద్దగా దృడంగా ఉంటాయి. చిన్నప్పటినుండి పని చెయ్యడమే అలవాటు అయిన ఆమె కావడంతో శరీరం చక్కగా తీర్చిదిద్దినట్లుంది. ఆమె పట్ల నాకు వ్యామోహం కలగడం ఆశ్చర్యం లేదు. నేను బాత్ రూమ్ కి వెళ్లాను వేడి నీళ్ళు గీజర్ నుండి పట్టి ఉంచింది. నేను ఎంత వేడి నీళ్ళు వాడతానో తనకు చక్కగా తెలుసు. సరి అయిన వేడి ఉండేలా జాగ్రత్త పడుతుంది. నేను ఫేస్ వాష్ చేసుకొని, హేన్గర్ కి ఉన్న టవల్ తొ ముఖం , చేతులు తుడుచుకున్నాను. తర్వాత డైనింగ్ హాల్ కి వెళ్లాను. అక్కడంతా సిద్దంగా ఉంచింది. చైర్ లో కూర్చుని ప్లేట్ ని దగ్గరకు తీసుకున్నాను. సుందరి మంఛి కుక్. ఆమె చేసే కూరలు చాలా బాగుంటాయి. అది కాకరకాయ అయినా. ఆమె ప్లేట్ లో వడ్డించడం మొదలు పెట్టింది. నేను తినడానికి ముందుకు వంగాను. అంతలో ఆమె కూర ఇంకొంచెం వెయ్యడానికి నా వైపు వంగింది. అప్రయత్నంగా నా తల ఆమె పై ఎత్తులకి తగిలింది. ఆమె అదేమీ పట్టించుకోకుండా వడ్డించింది. చిన్నప్పటి నుండి ఓకే దగ్గర పెరగడం వాళ్ళ ఆమె నన్ను ఒక పర పురుషుడిలా నన్ను భావించదు. కానీ యవ్వనం లోకి అడుగుపెడుతున్న నా మనసు ఎంత అలజడికి లోనవుతుందో ఆమెకి అర్ధం కాలేదు. నేను నిశ్శభ్దంగా తినడం ముగించాను. "హరిబాబూ, ఈ రోజు వంటలేలా ఉన్నాయి?" అడిగింది. "నువ్వెప్పుడు చేసినా సూపర్గా ఉంటాయిలే సుందరీ" అని మెచ్చుకోలుగా అన్నాను.
కావ్య నా మనసుని మరింత సుడిగాలిలా చేసింది. నా మనసు ఇప్పుడు కేవలం నా మనసు పూర్తిగా ఆ అనుభవం కోసమే తపిస్తోంది. నా ఆయుధం ఇప్పుడు చాలా అవిశ్రాంతంగా ఉంది. దానికి టెన్షన్ ఎక్కువయ్యి కక్కదానికి సిద్దంగా ఉంది. కాని ఎలా? ముందుగా నా రూం కి వెళ్ళాలి. చేతులు నేప్ కిన్ తొ తుడుచుకొని నా రూంకి వెళ్లాను. సుందరి నా మంచాన్ని ఎప్పుడూ శుభ్రంగా ఉంచుతుంది. రూం అంతా సర్దిపెడుతుంది. ఆమెకి కొంచెం చదవడం కూడా వచ్చు కాబట్టి పుస్తకాలని ఒక పద్దతిలోనే పెడుతుంది. కావ్య నా మనసులో పూర్తిగా నిండిపోయింది. ఆమె మేని ఛాయా, హొయలు నాకు మతి పోయేలా చేసాయి. నా చెయ్యి అప్రయత్నంగా నా పేంట్ మీదకి వెళ్ళింది. డ్రెస్ మార్చుకొవాలని పేంట్ విప్పాను. షర్ట్ కూడా విప్పి హేన్గేర్ కి తగిలించాను. వంటిమీద ఇప్పుడు నా అండర్ వేర్ మాత్రమె ఉంది. ఇంతలో సుందరి చీపురుకట్టతో నా రూం తుడవడానికి లోపలకి వచ్చింది. నన్ను ఈ అవతారంలో చూసి పడి పడి నవ్వుతూ "హరి బాబూ, ఏమిటీ అవతారం? ఇంకా నువ్వు స్కూలులోనే ఉన్నావా లేదా కాలేజీకి వెళ్తున్నావా?" అంది. నేను చటుక్కున టవల్ కోసం వెతికాను. "కంగారు పడకులే హరి బాబూ, నేనెవరికీ చెప్పనులే" మరింతగా నవ్వుతూ అంది. నా ఆయుధం ఇప్పుడు చాలా బలిసి పెద్దగా అయ్యింది. "హరిబాబూ, నువ్వు నిజంగానే పెద్దవాదివైపోయావు సుమా" అంది నా ఆయుధం వైపు చూస్తూ. నేను నవ్వి, "ఇంకా నేను చిన్న పిల్లాడిని కాదులే." అన్నాను కొంచెం అవమానంగా ఫీల్ అవుతూ. "సరేలే, ఇదిగో నీ డ్రెస్" అంటూ నాకు కప్ బోర్డ్ నుండి నా టీ షర్ట్, ట్రాక్స్ పేంట్ తీసి ఇచ్చింది. ఇంతలో నా ఆయుధం టెన్షన్ తట్టుకోలేకపోయింది. నాకు హస్తప్రయోగం అలవాటు లేకపోవడం వాళ్ళ నా టేంక్ ఎప్పుడూ పూర్తిగా నిండి ఉంటుంది. ఈ రోజు జరిగిన కావ్య సంఘటనతో అది మరింత నిండిపోయింది. ఇప్పుడు సుందరి నన్ను కవ్విస్తున్డడంతో దానిని ఇంక కంట్రోల్ లో ఉంచలేకపోయాను. భళ్ళున వాంతి చేసుకుంది. చాలా రసం కారడంతో నా అండర్ వేర్ పూర్తిగా తడిచిపోయింది. సుందరి చూస్తుండగానే ఇలా జరగడంతో ఒక్కసారిగా ఏమి చెయ్యాలో తెలీలేదు. సుందరి నా అండర్ వేర్ వైపు ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ "ఏమిటి హరి బాబూ, ఏమయింది?" అంటూ నా అండర్ వేర్ ని చేత్తో పట్టి చూసింది. నా రసం ఒక రకమైన మత్తు వాసన వస్తోంది. ఆ వాసన ఆమె ముక్కు వెంటనే పట్టేసింది. "హరిబాబూ, నువ్వు నిజంగానే పెద్దవాదివైపోయావు" అంటూ నా అండర్ వేర్ లోపలి చూసింది. నా ఆయుధం అప్పటికి చిన్నది అవ్వడం మొదలు పెట్టింది. కానీ సుందరి ఊహించని విధంగా అలా అండర్ వేర్ ని లాగి లోపలకి చూడడంతో మళ్ళీ ప్రేరేపణకి గురి అయ్యి మళ్ళీ పెద్దది అయ్యింది. లోపలంతా రసం బంకగా తయారయ్యింది. "హరిబాబూ, అరెరే, లోపలంతా ఇలా అయిపోయిన్దేమిటి? ఉండు నేను తుడుస్తాను" అంటూ పక్కనున్న టవల్ ని తీసి నా అండర్ వేర్ ని కిందకి లాగింది. వాటర్ బాటిల్ లో కొంచెం నీళ్ళు తీసి టవల్ మీద వేసి నా ఆయుధాన్నిటవల్తో తుడవసాగింది. పనులు చేసే చెయ్యి కావడంతో కావ్య అంత సుకుమారంగా లేవు ఆమె చేతులు. కానీ ఎంతో జాగ్రత్తగా నా అంగాన్ని తుడుస్తోంది టవల్తో ముందుకు వెనుకకి తుడుస్తూ. నా శరీరం జలదరిస్తోంది. నా గురుడు మళ్ళీ చాలా పెద్దది అయిపోయి మళ్ళీ కక్కదానికి సిద్దపడిపోయాడు. "హరిబాబూ, చిన్నప్పుడు నీ అంగం చాలా చిన్నదిగా ఉండేది. ఇప్పుడు చూడు ఎంత పెద్దది అయిపోయిందో" అంటూ ఆశ్చర్యంగా చూస్తూ తన పని ఇంకా చేస్తోంది. నా ఆయుధం ఇంక ఆగలేదు. మళ్ళీ అరిచేయ్యంత కక్కింది. సుందరి చాలా ఆశ్చర్యంగా చూసింది. "హరిబాబూ, ఇదేమిటి ఇలా రసం వస్తోంది?" ఆమెకి ఈ విషయాలు తెలియవు. "మీ ఆడవాళ్ళకి నెలసరి అవుతుంది. మగవాళ్ళకు దినసరి అవుతుంది" నవ్వుతూ అన్నాను. సుందరి మళ్ళీ నీళ్ళు తెచ్చి, టవల్ కి వేరే వైపుతో నా అంగాన్ని శుభ్రం చేసింది. "ఉండు హరిబాబూ, నీ డ్రాయరు పూర్తిగా తడిచిపోయింది. ఇది విప్పెయ్యి. నేను ఇంకోటి తెస్తాను" అంటూ కప్ బోర్డ్ నుండి ఇంకొక అండర్ వేర్ తీసి నా దగ్గరకి వచ్చింది. నేను నా అండర్వేర్ ని అక్కడే జార విడిచాను. నేనది తీసుకొని వేసుకున్నాను. టీ షర్ట్, ట్రాక్స్ పేంట్ కూడా వేసుకున్నాను. "సుందరీ, ఈ విషయం ఎవ్వరికీ చెప్పకూడదు" అన్నాను. ఆమె ముసి ముసిగా నవ్వుతూ "చెప్పనులే హరిబాబూ, కానీ నిన్నొక బహుమతి అడుగుతాను. అది నాకు తప్పక ఇవ్వాలి" అన్నది. "తప్పకుండా ఇస్తాలే" అని ప్రామిస్ చేసాను. ఆమె అటూ ఇటూ చూసి చటుక్కున నన్ను కౌగలించుకొని, నా బుగ్గని ముద్దు పెట్టి, నేను విప్పిన డ్రెస్, అండర్వేర్ తీసుకొని వెంటనే బయటకు వెళ్ళిపోయింది. నేను రిలాక్స్డ్ గా మంచం మీద పడుకున్నాను. అదీ ఒక్క క్షణం మాత్రమె నాకు ఆ ప్రశాంతత. ఇప్పుడు నా మనస్సు మరింత అలజడికి లోను కాసాగింది. ఇంతవరకూ ఒక్క కావ్య మాత్రమె నన్ను డిస్టర్బ్ చేస్తోందనుకున్నాను. ఇప్పుడు సుందరి ఆమెకి తోడయ్యింది. కానీ నాకు చాల సంతోషం అనిపించింది. ఇంక ఎన్నో రోజులు ఆ అనుభవం అందుబాటులో లేకుండా ఉండదని అర్ధం అయ్యింది.

(ఇంకా ఉంది.)......

No comments:

Post a Comment