TeluguDiscussion

Saturday 16 February 2013

♥ పర్స్ పోవడం నా అదృష్టం - 4 ♥


తాపం తో కాలిపోతోంది మధు. ఆమె మదనమందిరం లోంచి వేడి ఆవిర్లు నా ఛాతీ  పైకి తన్నుతుంటే నా లవుడా నిక్కి ఆమె పొట్ట మీద గుచ్చుతోంది. అంత వరకూ అటువంటి అనుభవం  లేని మధు నా మోడ్డ తగలగానే షాక్ కొట్టినట్టు అయి తన చేతిని దాని వైపు సంశయిస్తూనే జరిపింది. “పట్టుకో మధు.. నా మోడ్డ ని చేతి తో పట్టుకొని మత్తుగా గుడు దాన్ని. చీకు దాన్ని.. నీ ఇష్టం వచ్చినట్టు నలిపేయి.” అంటూ ఆమె పూకు పైన నా చేతి తో రాస్తుంటే మధు లతలాగా వణికి పోతోంది పరవశం తో. నేను లేచి ఆమె తల వైపు నా కాళ్ళు పెట్టి ఆమె కాళ్ళ మధ్య నా తల పెట్టి తన పూకు ని నా నాలిక తో రాయసాగాను.
నా మోడ్డ ఆమె మొహం మీదగా వచ్చి ఆమె పెదాలు, గడ్డం మీద గుచ్చుకుంటోంది. ఏం చేయాలో తెలియని దానిమల్లే ఉన్న  మధు ని నా మోడ్డ ని తన నోట్లో పెట్టుకోమని చెప్పి నేను మళ్ళీ నా నాలిక ను ఆమె పూకు పైన రాస్తూ మెల్లగా లోపలికి తోసాను. నోరంతా ఉప్ప ఉప్పగా తగిలింది. నా మోడ్డ ని తన చే తో పట్టుకొని మెల్లగా మధ్ఉ తన నోట్లోకి దూర్చుకొని తన నాలిక తోటి నాకింది. “ఛీ.. ఎలాగో ఉంది” అంటూ తన నోరు వెనుకకు తీసుకుంది. నేను నా నాలిక ను ఆమె రెండు నిలువు పెదాల మధ్య దూర్చి లొపలికి జొనిపి ఆమె పూకంతా రెండు నిమిషాలపాటు కెలికేసాను. విలవిలలాడిపోయింది మధు తన శరీరం అంతా  కంపిస్తుంటే ఆ నాకుడుకి. కొంత సేపటికి ఆమె పైనుండి పైకి లేచి తన రెండు కాళ్ళను ఎడం చేసి వాటి మధ్యగా కూర్చున్నాను.
నా మోడ్డ కొంచెంగా చిన్నబడింది. నా చేతి తో నా మోడ్డ ను పట్టుకొని మెల్లగా తన పూకు మీద కొడుతూ రెండో చేత్తో ఆమె బాయిల్ ను పిసుకుతూ నా మోడ్డ ని మళ్ళీ గట్టిచేసుకున్నాను. ఇంత సేపూ మధు ఆశ్చర్యంగా నా మోడ్డ కేసి చూస్తూనే  ఉంది. అది బాగా పెద్దగా నిగిడేటప్పటికీ “అమ్మ బాబోయ్… అంత పెద్దది దూరుస్తావా నా బుజ్జి కన్నం లో? చిరిగిపోతుంది నా పూకంతా.. వద్దు.. కావాలంటే నోటి తో చీకుతాను.. నా నోట్లోనే  పోసేయి నీ మోడ్డ రసం అంతా” అంటూ కంగారు పడసాగింది. ఆమె మాటలు పట్టించుకోకుండానే నా మోడ్డ పై భాగాన్ని ఆమె పూ రెమ్మల మధ్య దూర్చి మెల్లగా నెట్టసాగాను. ఒక అంగుళం లోపలి దాకా మెత్తగా దిగింది ఆమె పూకు లో నా లవుడా. ఆ తరువాత ఆమె తన పూకండరాలు బిగించి నా మోడ్డ ను లోపలికి రాకుండా అడ్డుకోసాగింది భయంతో..
నేను నా బలం ఉపయోగించి పిర్రలు ముందుకు ఊపుతూ నా మోడ్డ ని ఆమె పూకు  లోకి బలంగా తోసేసాను. “చంపేసావు.. బాబోయ్” అని అరచి నన్ను వెనక్కి తోయడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే ఆమెను వారించి “కొంచెం ఓర్చుకో మధు.. అంతా ఆనందమే తరువాత” అని  అనునయంగా చెప్పాను. మెల్లగా ఆమె పూకు నుండి వేడి గాలి, కొంచెంగా రక్తం చుక్కలు వస్తుంటే ఆమె కళ్ళ లో నీళ్ళు వచ్చాయి. నేను ఆమె ముఖం పైన, కళ్ళ పైన, పెదాల పైన రెండు నిమిషాల పాటు సుతారంగా ముద్దుపెట్టుకొని ఆమెకు ధైర్యం చెప్పి ఆమె ను తరువాతి కార్యక్రమానికి తయారుచేసాను. కొద్దిగా తేరుకున్న మధు నేను రెండు మూడు సార్లు నా మోడ్డ ని ఆమె పూకు లోకి బలంగా దింపగానే నొప్పి పోయి హుషారు గా నాకు ఎదురొత్తులివ్వసాగింది. తన తొడలు వెడల్పు చేసి  నా మోడ్డ ని ఆహ్బానిస్తున్నట్టుగా తల ఊపుతూ నా వట్టల్ని పిసకసాగింది. నాకు హుషారెక్కువై ఆమె పూకు లోకి నా మోడ్డను అదే పనిగా పదిహేను నిమిషాల పాటు దెంగి  ఇద్దరం కార్చేసుకున్నాము ఆనందంగా.

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete