TeluguDiscussion

Saturday 16 February 2013

♥ పర్స్ పోవడం నా అదృష్టం - 3 ♥


ఇంటికెళ్ళానే గానీ మనసంతా అయ్యోమయ్యంగా ఉంది. ఉన్నట్టుండి మధు మూడ్ ఎందుకు సీరియస్ గా అయిందో అర్థం కాలేదు. సాయంత్రం దాకా పడుకొని, లేచి తయారై మా కొలీగ్  యింటికెళ్ళి పిచ్చాపటీ కబుర్ల తోటి, మందు తోటి కాలక్షేపం చేసాము. మరునాడు పొద్దున్న బ్యాంక్ లో కూడా అన్యమనస్కంగానే ఉన్నాను. మా మానేజర్ ఆటపట్టించాడు ఎవత్తైనా  తగులుకుందా అని. నవ్వేసి ఊరుకున్నాను పన్నెండవుతుంటే మధు ఫోన్ చేసింది. ఆమె గొంతు విన్న తరువాత మనసు తేలికపడింది. ఫది నిమిషాలు మాట్లాడి, నిన్న తను అలా సీరియస్ అయినందుకు సారీ చెప్ప్ంది. తలనొప్పి  తగ్గిందా అని అడిగితే రాత్రి నుంచి పరవాలేదని చెప్పింది. మాటలో మళ్ళీ అదే కొంటెతనం గమనించి హాయిగా ఊపిరి పీల్చుకున్నాను. అయిందేదో పీడకలగా తుడిచేయాలనుకున్నాను.
తను అలా ఉంటే నాకు చాలా బధేసిందని చెప్పి మళ్ళీ అలా అవద్దు అని చెప్పాను. నవ్వేసింది మధు. ప్రామిస్ కూడా చేసింది తను. అనుకున్న ప్రకారం ఆ మరునాడు పదకొండు గంటలకి తనని కలిసి బండి మీద ఎక్కించుకొని నేరుగా మా యింటికి వాచ్చాను. ముందరే తనకి చెప్పడం తోటి పెద్దగా గొడవ లేకుండా  పోయింది. చుట్టుపక్కల వాళ్ళెవరైనా చూస్తారేమోనన్న అనుమానం తోనే మెల్లగా గేటు తెరచి ముందర నేను లోపలి వెళ్ళాను. రెండు నిమిషాల తరువాత తను వచ్చింది. ఆమె రాగానే  తలుపు బిగించేసాను. నా లో కోరిక పురివిప్పి ఆడుతోంది. ఒక పక్క ఆందోళన కూడా నా మనస్సుని పీకేస్తోంది. దాదాపుగా మధు పరిస్థితి కూడా అంతే. బహుశ కోరిక, మొహమాటల  మధ్య సతమతమవుతున్నట్టుంది నా లాగానే. ఇటువంటి పరిస్థితుల లో మగవాడే చొరవ చేయాలన్న మాట గురుకు వచ్చి వీలైనంత నార్మల్ గా ఉండడానికి ప్రయత్నిస్తూ మధు ని కూడా  నార్మల్ గా ఉంచడానికి యమ ప్రయత్నం చేస్తున్నాను నేను.
కొంత సేపటికి మధు మామూలు ధోరణి లో పడింది. ఇల్లంతా తిరిగి చూస్తూ “బాచెలర్ కొంప అయినా బాగానే పెట్టుకున్నారే!  మీ బెడ్రూమ్ గోడల నిండా సెక్స్ బొమ్మలు ఉంటాయనుకున్నా. సారు గారు రసికత ఎక్కడా కనపడట్లేదే!” అని అంటుంటే ఆమె ఇల్లు అంత పరీక్షగా ఎందుకు చూసిందో ఇప్పుడు అర్థమైంది నాకు. “చూద్దువుగాని నా రసికత చేతల లో” అంటూ ఆమెని  వెనుక నుంచి పొదవి పట్టుకున్నాను. ఒక్క సారి నా చేతులు ఆమె మీద పడేటప్పటికీ కరెంటు షాకు కొట్టిన దాని మల్లే ఆమె వళ్ళు ఝల్లు మంది. మొహం ఎర్రబారింది సిగ్గుతో, భయంతో.  అయినా ఆమెని అలాగే పట్టుకొని గట్టిగా నా వైపు నొక్కుకున్నాను.
నా మగతనం ఆమె పిర్రల మీద తాండవిస్తుంటే నా చేతులు ఆమె పొట్ట ను పరిశోధిస్తునాయి. తన తల వెనుకకు వాల్చి  నా మొహాన్ని ఆమె జుత్తు తో రాస్తూ పరవశంగా కళ్ళు మూసుకుంది మధు. ఆమె జుత్తు నుంచి వస్తున్న మత్తెక్కించే వాసన తో నా లో మూడ్ యింకా పెరిగింది. నా మోడ్డ ని ఆమె పిర్రల  పైన గుచ్చుతూ ఆమె నాభి ని నా వేళ్ళ తో మీటుతూ మెల్ల్గగా నా చేయి పైకి జరపడం మొదలుపెట్టాను. నా చేతి ప్రయాణాన్ని గమనించిన మధు తన చేతి తో నా చేతి ని పట్టుకొని నా అరచేయి ని తన నోటి వద్దకు తీసుకెళ్ళి గాఢంగా ముద్దుపెట్టుకుంది. ఆమె ఎంగిలి తగలగానే నా అరచేయి ఝల్లుమంది. ఆమె పిర్రల్ కేసి నొక్కుతూ వాటి మధ్య సందు లో దూర్చడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను నేను. ఒక్క క్షణం ఆమె నా పట్టువదిలించుకొని దూరంగా వెళ్ళింది. నేను ఆమె వెంటనే  వెళ్ళి ముందునుంచి కౌగలించుకొని నా పెదాల తో ఆమె పెదాలను ముద్దాడుతూ నా మోడ్డ ని ఆమె మొత్త కేసి నొక్కసాగాను.
“ఊహ్.. నాకు భయమేస్తోంది..ఎన్నడూ లేని వణుకు  వస్తోంది నా కాళ్ళ లో.. నన్ను వదిలేయి” అంటూ నే నన్ను యింకా గట్టిగా హత్తేసుకుంటోంది మధు. ఆమె లో కూడా కోరిక విప్పారుతోందన డానికి ఆమె జాకెట్ లోని గుబ్బలు  బిగుతుపడడమే. నేను వాటి వంక చూసి మెల్లగా నా చేతులు ఆమె సళ్ళ పైన వేసి మెత్తగా నొక్కాను లత లాగా వణికి పోతోంది మధు. మెల్లగా నడిపించుకుంటూ మంచం మీద కూర్చోపెట్టాను. కిటికీ తలుపులు వేసి వచ్చి ఆమెకు దగ్గరగా కూర్చున్నాను. ఆమె కళ్ళ లో కామం కొట్టొచ్చినట్టు  కనిపిస్తోంది కానీ చాలా భయంగా వుంది మధు కి. నేను చొరవ తీసుకొని “ఎందుకు భయం? ముందర కొత్తగానే ఉంటుంది.. ఆ తరువాత రోజు కావాలనిపిస్తుంది” అన్నాను ఎంతో  తెలిసినవాడిలాగా. ఆమె అంత భయం లోనూ “చాలా అనుభవం ఉందన్నమాట గురువుగారికి!. చాలానే నేర్చుకోవాలి నేను మీ దగ్గర ” అని నీలుగుతూ కొంచెం భయం వదిలి మంచం మీద వెనక్కు జరిగింది.
ఆమెను యింకొంచెం వెనుకకు తోసి ఆమె తొడల మీద నా తలపెట్టుకొని నా ముక్కుతో వాటి మీద రుద్దసాగాను. అమె కిలకిలా నవ్వుతూ ” చంపేస్తున్నావు మోహన్..  నాకు గిలిగింతలు పెట్టేస్తున్నావు..” అంటు నా తలని తన రెండు చేతుల తో తన తొడల మీద గట్టిగా నొక్కుకుంది. ఆమె లో బెరుకు తగ్గి హుషారు పెరగసాగింది. ఆమె మదనమందిరం నుంచి మత్తెక్కించే మదనపు వాసనలు నా ముక్కుకి తగిలాయి. నా మగతనం పాంటు జిప్ మీద గట్టిగా నొక్కుకుంటోంది బయటకు రావాలని. నేను మెల్ల్గగా తల ఎత్తి ఆమె పొత్తికడుపు ను నా తల తో రాస్తూ ఆమెను మెల్ల్గగా వెనుకకు పడుకోబెట్టి ఆమె  పొట్ట మీద, బొడ్డు చుట్టూ ముద్దులు పెట్టుకోసాగాను. ఆమె మెత్తగా, మత్తుగా నవ్వుతూ తన కాళ్ళు ఎడం చేసి నా ఛాతీ కి తన పూకు తగిలేటట్టు పెట్టి గట్టిగా నొక్కుకుంటోంది. నా చేతుల  తో ఆమె చీర మెల్లగా పైకి లేపుతూ తొడల్ని పిసుకుతూ ఒక చేయి ని ఆమె పూకు దగ్గరగా తీసుకొని వెళ్ళాను. ఆమె పరవశంగా ములుగుతూ నా చేతిని గట్టిగా పట్టుకుంది. నా లో కోరిక రగిలిపోతుంటే ఆమె చేయి విడిపించుకొని తన పాంటీ అంచు పట్టుకొని మెల్లగా కిందకు లాగాను. గరుకుగా తగిలింది ఆమె మదనమందిరం నా చేతికి. వెచ్చగా ఉంది. నా వేళ్ళ తో దాని మీద  మీటుతుంటే మధు పిర్రలు బిగుసుకుంటున్నాయి ఆనందం తో.
ఇంకా వుంది.

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete