TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ యవ్వనం - 07 ♥

సుందరి నా ఆయుధాన్ని చక్కగా సోప్ పట్టిస్తుంటే నాకు హాయిగా ఉంది. లావెండర్ మస్క్ స్మెల్ కి ఆమెలో కోరికలు మరింత పెరుగుతాయని నాకు తెలుసు. నేను ఆమె చేతిని పట్టుకొని నా ఆయుధాన్ని మరింత సోప్ రాయమన్నట్లు చూసాను. నా కళ్ళలోకి చూసి ఆమె నా కోరికని అర్ధం చేసుకుంది. ఆమె నా ఆయుధాన్నిచాలా వేగంగా రుద్దడము మొదలు పెట్టింది. ఇంటిలో పనులు చేస్తుండడం వాళ్ళ ఆమె చేతులు మరీ సుకుమారంగా ఉండవు. కొంచెం రఫ్ గా ఉంటాయి. ఆ రఫ్ నెస్ నాకు మరింత రాపిడిని కలిగిస్తోంది. హాయిగా ఉంది. నా ఆయుధం ఇంకా కక్కేలా ఉన్న సమయంలో సుందరి ఆగింది. చిన్నగా అయుదాగ్రం మీద గోటితో గిచ్చింది. ఒక్క సారిగా ఆమె అలా చేసే సరికి నా ఆయుధం అతి వేగంగా కుచున్చుకుపోవడం మొదలుపెట్టింది. ఒక్క నిముషం ఆగి మళ్ళీ సుందరి తన హస్త ప్రభావాన్ని చూపించడం మొదలు పెట్టింది. మళ్ళీ నాకు ఆవేశం కట్టలను తెంచుకోబోయింది. మళ్ళీ సుందరి ఇంతకూ ముందు చేసినట్లే చిన్నగా గిచ్చింది. అలా నాకు ఆవేశం పెరగడం, ఆమె దానిని తగ్గించి మళ్ళీ హస్త ప్రయోగం చెయ్యడం చేస్తూ దాదాపు గంట సేపు నాకు ఆనందాన్ని కలిగించింది. మగవాడు పూర్తిగా ప్రేరేపింప బడితే రెండు నిముషాల కన్నా ఎక్కువ సేపు సెక్సు చెయ్యలేడు. ఆవేశాన్ని అదుపులో పెట్టుకోగాలిగేవాడే నిజమైన మగవాడు. ఎందుకంటే అలాంటి మగవాడే ఆడ దానికి ఎంత సేపు కావాలంటే అంత సేపు రతి సుఖాన్ని అందించగలడు. కొంత మంది మగవాళ్ళు శీఘ్ర స్ఖలనం సమస్యతో బాధ పడుతుంటే పాజ్ అండ్ ప్రొసీడ్ అనే టెక్నిక్ వాడమని చెబుతూ ఉంటారు. స్వాతి వార పత్రికలో సుఖ సంసారం లో ప్రతీ వారం ఈ సమస్యతో ఎవరో ఒకరు ఉత్తరాలు రాస్తుంటారు. వాళ్ళందరికీ ఇదే పరిష్కారం. సుందరి నన్ను పూర్తిగా సంతృప్తి పరచిన తర్వాత ఇంకా ఆగలేదు. నా ఆయుధం ఒక్కసారిగా వీర్య స్ఖలనం చేసింది. వేగంగా పిచికారీ అయిన మదన ద్రవం ఆమె ముఖం మీద ఒక్కసారిగా చిమ్మింది. ఆ తరువాత కొంత ద్రవం ఆమె జాకెట్ మీద పడింది. మిగిలిన ద్రవం ఆమె చేతికి అంటుకుంది. ఆమె నెమ్మదిగా ఇంకా ఆయుధాన్ని రుద్దుతూ నా ద్రవాలను పూర్తిగా బయటకు వచ్చేలా చేసింది. తరువాత నా ఆయుధానికి మళ్ళీ సోప్ రాసి శుభ్రం చేసింది. తర్వాత నా స్నానం పూర్తీ అయ్యింది. నేను టవల్ తో తుడుచుకొనేలోగా ఆమె తన ముఖం మీద పడిన మధురాసాన్ని నీటితో కడుగుకొని, జాకెట్ మీద పడిన ద్రవాన్ని లైట్ గా సోప్ రాసి క్లీన్ చేసుకుంది. ఈ లోగా నేను నా రూం లోకి వచ్చాను. ఆమె నా వంటిమీద ఆయింట్మెంట్ దెబ్బలు తగిలిన ప్రదేశాలలో రాసి, నాకు ట్రెక్ పెంట్, టీ షర్ట్ ఇచ్చింది. నేను వాటిని వేసుకొని బెడ్ మీద వాలిపోయాను. సెక్సు కోరిక కూడా తీరడంతో నాకు వెంటనే నిద్ర పట్టేసింది. సుందరి ఏసీ ఆన్ చేసి లైట్ ఆఫ్ చేసి వెళ్ళిపోయింది.
చాలా సేపటి తర్వాత నాకు మెలకువ వచ్చింది. అప్పటికి సాయంత్రం అయిదు అవుతోంది. చుస్తే పక్కన కావ్య కూర్చొని ఉంది. "ఎంత సేపు అయ్యింది?" అని అడిగాను లేచి కూర్చోడానికి ప్రయత్నిస్తూ. కొంచెంగా జ్వరం వచ్చినట్లుగా ఉంది. నేను లేవడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా కావ్య "వద్దు, లేవద్దు. నేను నిన్ను చూసి వెళదామని వచ్చాను. నా వల్లనే నీకు ఇన్ని దెబ్బలు తగిలాయి." అన్నది బాధపడుతూ. నేను "అదేమీ లేదులే కావ్యా. నేను కల్పించుకోపోతే వాడికి నువ్వు చాలా బలి అయ్యేదానివి. మొక్కని మొదటిలోనే తున్చివేయ్యవలసి వచ్చింది. అయినా మా నాన్నగారు ఉన్నారు కదా. ఆయన చూసుకుంటారు" అని అన్నాను. ఇంతలో నాన్న తో పాటు కావ్య వాళ్ళ నాన్న కూడా వచ్చారు. నేను లేచి ఆయనను విష్ చేసాను. ఆయన "ఏమి బాబూ, ఇప్పుడు ఎలా ఉంది?" అని అడిగారు. "ఇప్పుడు పరవాలేదు" అన్నాను. కానీ నా పరిస్తితే కొంచెం ఇబ్బందిగానే ఉంది. మా నాన్నగారి చేతులు పట్టుకొని, "మాకు ఇప్పుడే ట్రాన్స్ఫర్ అయ్యింది. మళ్ళీ వెంటనే కావాలంటే ఇవ్వరు. మా సంగతి మీరే చూడాలి. లేకపోతె మాకు ఇక్కడ ప్రమాదం ఏర్పడే అవకాశం ఉంది." అన్నారాయన. మా నాన్నగారు నవ్వి," మీకు ఈ ఊరిలో ఎటువంటి ప్రాబ్లం లేకుండా చూసే బాధ్యతా మాది. మీరు ఏ మాత్రం వర్రీ అవ్వద్దు." అన్నారు. కావ్య నాన్నగారు "చాలా సంతోషం. మళ్ళీ ఏమైనా ప్రాబ్లం అయితే నేను మా ఫెమిలీని సిటీ పంపించేస్తాను. ఇంకా నాకు సెలవిప్పించండి" అన్నారు. కావ్య "డేడీ, నేను కొంచెం సేపు ఉంది వస్తాను" అన్నది. సరే అని పెద్దవాల్లిద్దరూ వెళ్ళిపోయారు. సుందరి ఫ్రూట్ జ్యూస్, బిస్కట్స్ తీసుకొని వచ్చింది. కావ్యని పరీక్షగా చూసింది. కావ్య సుందరి కంటే చాలా కలర్. బంగారపు బొమ్మలా ఉంటుంది. సుందరి ముఖం లో కొంచెం అసూయ కనబడింది. నేను కావ్య చాలా సేపు సరదాగా మాట్లాడుకున్నాము. కాలేజీలో లెక్చరర్లు ఎలా పాఠాలు చెప్తారో కావ్య ఇమిటేట్ చేసింది. నాకు నవ్వు వచ్చింది. కావ్య వెళ్ళిపోయినా తర్వాత సుందరి కూడా చాలా సాయంత్రం అవ్వడంతో వెళ్ళిపోయింది. వెళ్ళే ముందు నాకు కనీసం చెప్పను కూడా లేదు.
సుందరికి కావ్య మీద అసూయ ఏర్పడిందా? రేపటికి గానీ తెలీదు. చూద్దాం. ఆ రోజు నేను తొందరగానే నిద్రపోయాను. మరునాటికి నాకు చాలా బెటర్ మెంట్ కనబడింది. వంటి నొప్పులన్నీ తగ్గాయి. పెయిన్ కిల్లర్స్ బాగానే పనిచేశాయి. తొందరగా నిద్రపోవడంతో తొందరగానే మెలకువ వచ్చేసింది. సుందరి ఇంకా వచ్చేసినట్లు కనబడలేదు. కాసేపు కంప్యూటర్ లో గేమ్స్ ఆడుకున్నాను. నేను మామూలుగానే తరువాత లేచి కొంచెం ఫ్రెష్ అప్ అయ్యాను. ఇంతలో సుందరి వచ్చింది. నేను ఆమె చెయ్యి పట్టుకొని "ఏమిటి నిన్న ఏమీ మాట్లాడకుండానే వెళ్ళిపోయావు? వెళ్ళే ముందు చెప్పలేదేమి?" అని అడిగాను. ఆమె కళ్ళల్లో నీళ్ళు. నేను చేతి పట్టు సదలించాను. "సుందరి, నువ్వు ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు?" అని అడిగాను. "ఆ అమ్మాయి నా కన్నా చాలా అందంగా ఉంది. ఇంకా నువ్వు నన్ను మర్చిపోతావు" అని అన్నది. నేను నవ్వాను. "సుందరి, నీకు ఒక విషయమైతే అర్ధం అవ్వాలి. నువ్వు పెళ్లి చేసుకోబోతున్నావు. మరి అప్పుడు నన్ను మర్చిపోతావా?" అని అడిగాను. "లేదు హరి బాబూ. నువ్వు నా ప్రాణం. నేను పెళ్లి చేసుకున్నా ఎప్పటికీ నేను నీ సేవలోనే ఉంటాను. శీను బావ అంటే నాకు ఇష్టమే. కానీ నువ్వంటే నాకు ఇంకా ఇష్టం. శీను బావ మంచోడు. నేను వాడికి అన్నీ చేసిపెడతాను. ఒక పెళ్ళాం ఎలా ఉండాలో అలాగే ఉంటాను. కానీ నిన్ను మరచిపోను. వదలి కూడా ఉండను." అన్నది. "చూసావా మరి. నువ్వు నేను మొగుడు పెల్లలం ఎప్పటికి అవ్వలేము. నేనెలా నీకు ఇష్టమో అలాగే నువ్వన్న నాకు చాలా ఇష్టం. కావ్య నా ఫ్రండ్ మాత్రమె. కానీ నువ్వు నేను చిన్నప్పటి నుండి ఒక్క దగ్గరే ఉన్నాము. నువ్వు నాకోసమే అన్నట్లు ఉంటావు. బహుశా నువ్వు నేను మన జీవితం అంతా ఒక్క దగ్గరే గడుపుతాము. నువ్వు నా భార్య కంటే కూడా ఎక్కువ. అర్ధం అయ్యిందా? అందువల్ల నువ్వు ఎవరి మీదా అసూయ పడవద్దు." అని చెప్పాను. ఆమె ముఖం లో చిరునవ్వు. నేను ఆమెని దగ్గరకు తీసుకొని ముద్దు పెట్టాను. ఆమె నన్ను గాడంగా కౌగలించుకొని కొంచెం సేపు నా భుజం మీద తల పెట్టుకొని కాసేపు అలాగే ఉండిపోయింది. "ఇప్పుడు ఎలా ఉంది నీకు? నొప్పులు తగ్గాయా?" అని అడిగింది. "ఇప్పుడు చాలా పర్లేదు. స్నానం చేసి కాలేజికి వెళ్తాను" అన్నాను. ఆమె కౌగిలి నాలో గిలిగింతలు కలిగిస్తోంది. నా ఆయుధం పెద్దది అవ్వసాగింది. లోపల అండర్ వేర్ లేకపోవడం వల్ల నా ఆయుధం ఆమె పొత్తి కడుపును గిచ్చుతోంది. ఆమె తన చేతితో నా వీపు వెనుకన రాస్తోంది. ఆమె రతి సమరానికి సిద్దం అవుతోందని తెలుస్తోంది. ఆమె అలా నా వీపుని రాస్తూ నా ట్రెక్ పెంట్ లోపల చెయ్యి పెట్టి నా పిర్రాలను గట్టిగా వత్తింది. అలా వత్తడముతో నేను మరింత గట్టిగా ఆమెని హత్తుకున్నాను. ఆమె పెదవులు నా పెదవులకోసం వెతుకుతున్నాయి. ఆమె కళ్ళు నాలో ఆనందాన్ని వెతుకుతున్నాయి. నేను ఆమెని గట్టిగా కౌగలించుకుంటూ ఆమెని పెదవుల మీద గట్టిగా ముద్దు పెట్టాను. నెమ్మదిగా ఆమెని చేతులతో బిగించి ఎత్తి పట్టుకున్నాను. ఆమె కాళ్ళు నా కాళ్ళ మీద గాలిలో ఉన్నాయి. ఆమెనలాగే బెడ్ వరకు తీసుకొని వెళ్లాను. ఆమె బిగి వక్షాలు నా చాతిని అదుముతున్నాయి. నా చేతులు ఆమె వీపుని అలాగే పట్టుకొని ఆమె జాకెట్ మీద ఉన్నాయి. ఆమె ఈ రోజు బ్రా వేసుకోలేదు. నాకోసమే ఆమె బ్రా వేసుకోలేదని అర్ధం అయ్యింది. అలా ముద్దులతో మునిగి తేలి తరువాత ఆమె నా పెంట్ ని కిందకు లాగింది. నేను టీ షర్ట్ ని తీసేసాను. నగ్నంగా ఉన్న నన్ను ఆమె తమకంగా ఆవేశంతో ముద్దులు పెట్టుకోవడం ప్రారంభించింది. నేను ఆమె చీరని లాగివేసాను. పైట ఆమె జాకెట్ మీద నుండి విడిపోయి నేల మీద వేలాడుతోంది. జాకెట్ లో నుండి ఆమె ఎద ఎత్తులు పొంగుకొస్తున్నాయి. ఆమె చీర కుచ్చిళ్ళను నేను లాగి వేసాను. దానితో చీర మొత్తం నేలమీద కుప్పలా పడిపోయింది. ఇప్పుడామె పచ్చ రంగు జాకెట్, అదే రంగు లంగాలో ఉంది. లంగా ముడి మీదకి నా చేతులు వెళ్ళాయి. అతి లాఘవంగా ఆమె లంగా ముడిని విప్పి వేసాను. ఇంకో చేతితో ఆమె జాకెట్ హుక్స్ ని విప్పాను. ఆమె పై ఎద ఇప్పుడు బంధ విముక్తమైనది. ఆమె నా భుజాల మీదగా నా మెడ చుట్టూ చేతులు వేసి ఒక కాలు నా మీద ముడి వేసి ఇంకో కాలు ముంగిళ్ళ మీద నిలబడింది. అప్పుడు ఆమె అజంతా శిల్పంలా ఉంది. అలా నిలబడిన ఆమె విల్లులా వెనకకి వంగింది. నేను ఆమెని అలాగే పట్టుకొని బెడ్ మీద పడుకోబెట్టాను. అలాగే ఆమె మీద నేను కుడా వాలిపోయాను. ఆమె ఎత్తులని నేను చేతితో మర్దించడం మొదలు పెట్టాను.
ఆమె నుండి మూలుగులు వస్తున్నాయి. తమకంతో కంట్రోలులో లేని ఆ మూలుగులు నాకు చాలా గమ్మత్తుగా, సెక్సీగా ఉన్నాయి. ఆమె బెడ్ మీద వాలి ఉంది కాళ్ళు ఇంకా నేలమీదే ఉండడం వల్ల వింటిలా వంగి ఉంది. ఆమె హరి విల్లు. నేను నా చేతులను ఇంకా గట్టిగా ఉపయోగించడం చేస్తున్నాను. ఆమె ఎద ఎత్తులు గట్టిగా నోక్కబడడం వల్ల ఆమెకి నొప్పి అనిపిస్తుందా అని అనుకోని కొంచెం ఒత్తిడి తగ్గించాను. "హరి బాబూ, గట్టిగా వాటిని వత్తు. గట్టిగా నొక్కు వాటిని. పచ్చడైపోవాలి నా ఎత్తులు, నా బిళ్ళ. ఈ రోజు నాకు చాలా ఆవేశంగా ఉంది. నా ఆకలిని నువ్వే తీర్చాలి. తీర్చేదాకా నిన్ను వదిలి పెట్టను." యా(((( ఆఆఆఆ...ఉమ్మ్ అంటూ ఆమె నన్ను గట్టిగా నన్ను కౌగలించుకొని కాళ్ళను ఎత్తి, నన్ను బంధించింది. ఆమె ఎంత గట్టిగా నన్ను కాళ్ళతో బంధించింది అంటే నా నడుముని కూడా ఏమాత్రము కడపలేకపోయాను. ఆమె మదన ద్వారం పూర్తిగా రసమయమైపోయింది. నా ఆయుధం ఆమె మదన ద్వారాన్ని వెతుక్కుంటూ వెళ్లి అక్కడ ఆగింది. నేను వాడుపుగా ఒక్క సారిగా ఆమెలో ప్రవేశించాను. ఆమె ఒక్కసారిగా ఊపిరి ఆపింది. నా ఆయుధం ఆమెలో రగిలిపోతోంది. నిప్పుల కొలిమిలో ఉన్న ఇనుములా వేడెక్కి ఉంది. ఆమెలో అంగ ప్రవేశం చెయ్యడంతో ఆమె తన పట్టును కొంచెం తగ్గించింది. నేను ఆమె మీద వాలి, నెల మీదే కాళ్ళు పెట్టి ఉన్నాను. నా శరీరం బరువంతా ఆమె అయి సునాయాసంగా భరిస్తోంది. ఆమెలో నేను లయ బద్దంగా కదల సాగాను. క్రమంగా నా వేగాన్ని పెంచాను. ఆమె మూలుగులు ఇంకా పెరిగాయి. ఆమె తట్టుకోలేనట్లు నన్ను వాతెసుకోండి. ముద్దులతో ముంచెత్తుతోంది. నా ముచ్చికలను చేతితో రాపిడి కలిగిస్తోంది. ఇంతకూ ముందు మేము చేసుకున్న రతి క్రియ కన్నా ఇప్పుడు ఆమె ఇంకా ఎక్కువ ఆవేశంగా ఉంది. ఆ ఆవేశం నన్ను ఇంకా ఇంకా వేగాన్ని పెంచేలా చేస్తోంది. నా వేగానికి నాకు ఊపిరి గట్టిగా వస్తోంది. "హరి బాబూ, ఒక్క సారి ఆగు" అన్నది. నేను ఆగాను. ఆమె ఊపిరి ఆయాసం తీర్చుకుంటోంది. నాకు కుడా ఆయాసం తగ్గుతోంది. ఇప్పుడు ఆమె మంచం మీద నిలువుగా రావడానికి ప్రయత్నించింది. నేను మా బంధాన్ని విడిపోకుండా చూసుకుంటూ ఆమెకి సహకరించాను. ఇప్పుడు ఇద్దరమూ మంచం మీద పూర్తిగా పడుకొని ఉన్నాము. ఆమెనలాగే మళ్ళీ రతిక్రమించడం చెయ్యసాగాను. అలా మళ్ళీ వేగం పెరిగింది. ఇద్దరి శరీరాలు చేమతో పూర్తిగా తడచిపోయాయి. ఆమె చెమట వాసన చాలా గమ్మత్తుగా, మత్తుగా ఉంది. మా ఇద్దరి చెమట కలిసిపోయాయి. నేను ఇంకా వేగం పెంచాను. ఇంక నా ఆయుధం ఒక్క సారిగా రసాలను కక్కినది. అంతే నేను గట్టిగా ఆమెని పట్టుకుంటూ ఆమెని కరచుకొని పడిపోయాను. ఆమె మీద ఇప్పుడు నా పూర్తి శరీరం బరువు ఉంది. ఆడవాళ్ళు చూడడానికి చాలా బలహీనంగా కనబడినా వాళ్లకు చాలా శక్తి ఉంటుంది. సెక్సులో వాళ్ళు హిప్నోటిక్ స్తితిలో ఉంటారు. ఆ సమయంలో వాళ్ళు ఎంతటి బరువునైనా మోస్తారు. అదే వాళ్ళను మామూలుగా ఉన్నప్పుడు అడిగితె "అమ్మో అంత బరువా!" అని వయ్యారాలు పోతారు. నిజానికి మగవాళ్ళ కన్నా ఆడవాళ్ళ శక్తి ఆ సమయంలో చాలా ఎక్కువగా ఉంటుంది. నా ఆయుధ భండాగారం పూర్తిగా ఖాళీ అయిన తరువాత కూడా ఆమె మీద అలాగే ఉండిపోయాను. నా రసాలు ఆమె యోని నుండి కారుతూ బెడ్ మీద పరచుకుంటోంది. ఆమె పిర్రలు ఎర్రగా ఆయిల్ రాసినట్లు మా ఇద్దరి రసాలతో తడచిపోయింది. ఇంకా ఆమె అలాగే రాతి సుఖాన్ని అనుభవిస్తోంది. నా చుట్టూ పెనవేసుకు పోయిన ఆమె కాళ్ళు ఇంకా తియ్యడం లేదు. ఆమె కళ్ళు మూసుకొనే ఉంది. ఆమె మీద కొంచెం సేపు అలాగే వాలి ఉంది నేను ఆమెని చిన్నగా ముద్దు పెట్టాను.

(ఇంకా ఉంది.)......

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete