TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ మరదలా ఓ మరదలా - 10 ♥


"ఏం చేసేది మరదలా నీ రెండు అయస్కాంతపు గుండ్లు నా ఇనపకడ్డిని లాగుతున్నాయాయె" తన పిర్రల్ని పిసుకుతూ అన్నాను. వంట చేయడం పూర్తిచేసి అన్నిటినీ హాట్ కేస్ లోకి సర్దింది. "పది నిమిషాల్లో ఐపోతుందన్నావ్, పావుగంట దాటింది" అన్నాను. "ఎలా చేసేది? పిర్రల్ని మొడ్డతో నొక్కుతావ్, సళ్ళు పిసుకుతావ్, అప్పుడప్పుడు ముద్దులిమ్మంటావ్. మరి టైముకి పన్లెలా అవుతాయి?" అంది. "మరీ ఇబ్బందౌతుందని ఊరుకున్నాను. లేకపోతే వెనకనించి దెంగుదామనుకున్నా" అన్నాను. "నువ్వంత ఘటికుడివే" అంది లుంగీలోకి చెయ్యిపోనిచ్చి నా మొడ్డ పట్టుకుంటు. తననెత్తుకుని రూములోకి తీసుకొచ్చి కిందికి దించాను. "కాస్సేపాగు బావా తర్వాత దెంగుదువుగాని, ప్లీస్" అంది. "ఒకె. ఈలోపల ఒక జోక్ చెబుతాను.ఈ మధ్యనే ఎక్కడో చదివాను. భార్యభర్తలిద్దరు కార్ లో వెళ్తున్నారు. నిర్జన ప్రదేశం. అస్సలు ట్రాఫిక్ లేదు. మొగుడు 'ఒక పందెం వేసుకుందాం, నేను పది కిలోమీటర్లు స్పీడ్ పెంచినప్పుడల్లా నువ్వు ఒక్కొక్కటే గుడ్డల్ని విప్పుకుంటూ రావాలి' అన్నాడు. పెళ్ళాం సరేనంది. స్పీడ్ 60కి పెంచాడు.పెళ్ళాం చీరవిప్పి వెనకసీటు మీదకు విసిరింది. 70కి.మీ. లో లంగా ఊడదీసింది. 80కి చేరాక బ్లౌస్, 90 దాటగానే బ్రా విప్పింది. కార్ 100కి.మీ. స్పీడ్ అందుకోగానె ప్యాంటికూడ విప్పదీసేసి నగ్నంగా తయారయ్యింది" సుమ నేను చెప్పేదే ఆసక్తిగా వింటోంది. అప్పుడయ్యింది ఆక్సిడెంట్. కారు చెట్టుకు గుద్దుకుంది. మొగుడి కాళ్ళు ఇరుక్కుపోయి బయటికి రాలేకపోతున్నాడు. డోర్లన్ని జామ్. గుడ్డలు వెనక సీటు కిందికి పడిపోయాయి. పెళ్ళాం మాత్రం బయటకొచ్చే అవకాశం ఉంది. 'అదుగో దూరంగా ఎవరో కనబడుతున్నారు. వాళ్ళని సహాయం అడుగు' అన్నాడు భర్త. 'ఎలాగండి నా గుడ్డలన్ని వెనక పడిపోయాయి. అందుకోలేను' అంది భార్య.'ఫర్వాలేదు. నా షూ ఒకటి నీ కాళ్ళ దగ్గర పడుంది చూడు. దాన్ని నీ పూకుకి అడ్డం పెట్టుకెళ్ళు. ఇంకేం చెయ్యలేము' అన్నాడు. భార్య అలాగె ఒక షూతొ పూకుని కవర్ చేసుకుని దూరంగా కనబడుతున్న వాళ్ళ దగ్గరకెళ్ళింది. అక్కడ ఓ పదిమంది ఆడవాళ్ళు పనిచేసుకుంటున్నారు.'మా ఆయన లోపల ఇరుక్కుపోయారు. దయచేసి బయటకు లాగడానికి సహాయం చెయ్యండి' అనడిగింది. వాళ్ళంతా ఒకసారి ఆవిడవైపు చూసి 'ఏవమ్మా, లోయలో పడితే సహాయం చెయ్యొచ్చు. నీ పూకులో పడ్డోడ్ని నువ్వే లాక్కోవాలి. మరీ మొగుడు పడిపోయేంతటి పెద్ద బొక్కటమ్మా నీది' అన్నారు షూ వంకే చూస్తు.సుమ పడీపడీ నవ్వడం మోదలెట్టింది "ఎక్కడెదుకుతావ్ బావా ఇలాంటి జోకులు" అంటు. నేనూ నవ్వుతు " ఆకలేస్తుంది సుమ" అన్నాను. "వడ్డించెయ్యనా, నువ్వు రెండున్నరకి తింటానన్నావని ఊరుకున్నాను" అంది లేచి నిలబడుతూ. "ఆకలి నాక్కాదు. మావాడికి " అన్నాను తన గుడ్డలూడదీస్తు. నా లుంగి ఊడిపోయి నిక్కబొడుచుకున్న మొడ్డ కనబడుతోంది. తనని మంచంపైన పడుకోబెట్టి దిండుని పిర్రలకిందికి సర్దుతూ "ఇది పెడితే పూకు పువ్వులా విచ్చుకుంటుంది" అన్నాను. తను తొడలు బాగ విడదీసి కాళ్ళు పైకెత్తి పట్టుకుని మొడ్డని పూరెమ్మల మధ్యకు సర్దుకుంది. "రెడీనా?" అడిగాను. "నేన్రెడి" అంది చేతులు మెడచుట్టు వేస్తు. బలంగా మొడ్డని తన పూకులోకి నెట్టాను. "ఆహ్.. అదిరింది బావా. అవును అక్క మళ్ళి ఫోన్ చేస్తేనో?" అంది. "రహస్యమేవుంది? ఎర్లి మార్నింగ్ షో కలుపుకుని ఇది నాలుగోది అని చెబుదాం" అన్నాను. నా మొడ్డ తన పూరెమ్మల్లో వేగంగా కదులుతుండగా ఎదురొత్తులు మొదలెట్టింది. మొత్తల చప్పుళ్ళు వినబడసాగాయి. తన పూరెమ్మల్లోకి ఎంత బలంగా మొడ్డని నెడుతున్నానంటె నా దెబ్బలకి తను ఎగిరెగిరి పడుతోంది. "మరీ అంత గట్టిగా దెంగాలా బావా నా పూకు కందిపోయే, వాచిపోయే స్టేజ్ దాటి చిరిగిపోయేలా ఉంది" అంది మూతిముడుస్తు. "అదిగో, నువ్వలా మూతిముడవద్దు. నాకు మరో పదినిమిషాలు ఎక్కువ దెంగాలనిపిస్తుంది. నీకేం మొడ్డ తోపుళ్ళకు ఊటబావిలో నీళ్ళూరినట్లు పూకులో రసాలూరుతాయి. నాకలా కాదే. ఒకసారి కార్చుకున్నాక మళ్ళి వీర్యం తయారవ్వడానికి టైమ్ పడుతుంది.తయారయ్యాక కూడ బోరుపంపు కొట్టినట్లు నీ బిళ్ళలోతుల్లోకి ఇంత గట్టిగా కొడితేగాని పైకిరాదు. అది పైకొచ్చేవరకు దంపుడు తప్పదు" అన్నాను. "మరి కొంచెం గ్యాప్ తీసుకోవచ్చుగా బావా. చూడు ఎంత అలిసిపోతున్నావో" అంది నుదుటికి పట్టిన చెమటని తుడుస్తూ."నేను బుధ్దిమంతుడినె, కాని మావాడు గ్యాప్ తీసుకుంటానంటే ఒప్పుకోడే" అన్నాను కిందికి చూపిస్తూ. విసురుగా తన పూకులో దూరుతున్న నా మొడ్డకేసి చూస్తు "మరి వాడికి బుద్ధిచెప్పడం ఎలా?" అంది అల్లరిగా. అదుగో నీ టీచర్ వాడ్ని ఎలా లోపలికి లాక్కోని పాఠాలు చెబుతోందో" అన్నాను. ఒక పక్క రొప్పుతూనే తను నవ్వుతోంది. "అయామ్ హెల్ప్ లెస్ మరదలుపిల్లా. కొంచెం ఓపిక తెచ్చుకో. వీలయినంత త్వరగా ముగిస్తాను" అన్నాను మొడ్డని పూకులో మరింత బలంగా తోస్తు. "నీ అంత స్పీడ్ గా ఎదురొత్తులివ్వడం ఇక నావల్ల కాదు బాబు" అంటు రెండు కాళ్ళని నడుముచుట్టు మెలేసిపట్టుకుని పడుకుంది. పూకులో రసాలూరుతున్నా నా ఎక్స్ట్రా లార్జ్ మొడ్డ సైజువల్ల బిళ్ళ బిర్రుగానే ఉంది. "ఆహ్.. బావా త్వరగా కార్చు. ఓర్చుకోలేకపోతున్నాను. అదిరిపోయేలా దెంగుతున్నావ్. ఇక రాత్రికి నా పూకు ఎలా తట్టుకుంటుందో. ఆహ్.. భరించలేను బావా" అంటు అరుస్తోంది. నేను తనపై పడుకుని పెదాలందుకుని శక్తినంతా నడుములోకి తెచ్చుకుని ఊగుతున్నాను. మత్తుగా మూలుగుతు తనుకూడ నా పెదవుల్ని చప్పరించడం మొదలెట్టింది. మొడ్డని తన పూకులో ఎంత గట్టిగా తోస్తున్నానంటే మంచం ఏ క్షణానైన విరుగుతుందేమోనని అనిపిస్తోంది. తన కళ్ళల్లోకి చూస్తు మొడ్డని విసురుగా తన పూకులోకి ఒక్కసారిగా నెట్టాను. "కార్చుకున్నావా బావా" అంది నా వెన్ను నిమురుతూ. అవునంటు తనని కరుచుకుని పడుకున్నాను. తన కళ్ళు త్రుప్తిగా మెరుస్తున్నాయి. ఇద్దరం ఒకళ్ళనొకళ్ళు హత్తుకుని పడుకున్నాం. కాస్సేపాగి ఇద్దరం ఫ్రెష్ అయ్యొచ్చాం. తను మళ్ళి చీరకట్టుకుంది. "నువ్వు చెప్పింది నిజమే సుమా. ఈ చీర కట్టుకోవడం మళ్ళి విప్పడం. ఎందుకొచ్చిన తిప్పలు. అలా మొండిమొలతోనే ఉండరాదు" అన్నాను చిలిపిగా. "చీరలో నేను అందంగా లేనా?" అంది దగ్గరకొస్తూ. " అద్భుతంగా ఉన్నావు. నీక్కొంచెం కష్టం తగ్గిద్దామని అన్నానంతే" అంటు పవిట కొంచెం పక్కకు జరిపి బొడ్డుమీద ముద్దుపెట్టుకున్నాను. "రాంగ్ ప్లేస్" అంది పెదాలు చూపిస్తు. నేను తన పెదాలపై గాఢంగా ముద్దుపెట్టి "రా.. కూర్చో" అన్నాను మంచంపైన జరుగుతు.


"ఒద్దు బావా. ముందు కూర్చోమంటావ్, తర్వాత పడుకోమంటావ్, ఆ తర్వాత ఏం మాయచేస్తావో పైకెక్కి దెంగడం మొదలెడతావు" అంది. "లేదు. నాది విరగదుగాని, నీదెక్కడ చిరుగుతుందో అని నాకూ దిగులే. నీ బంగారు పూకుకేమైన అయితే నాకే నష్టం" అంటు తనని మంచం మీద కూర్చోబెట్టి తన ఒళ్ళొ తలపెట్టి పడుకున్నాను. "అక్కంటే నిజంగ అసూయగా ఉంది బావా. శారీరిక సంబంధాన్ని మించిన సంబంధమేదో నీతో పెరుగుతోంది. ఒక్కోసారి భయం వేస్తుంది ఇదెక్కడికి దారితీస్తుందో అని. నా భర్తతో అసలు శారీరక సంపర్కమే జరగలేదని అక్కకు తర్వాత చెప్పాను. తను బిత్తరబోయింది. అందుకె నిన్ను నెలరోజులు నాకు బహుమతిగా ఇచ్చింది" అంది. తను ఎమోషనల్ అవ్వడం గమనించాను. లేచి కూర్చుని తనని ఒళ్ళోకి తీసుకున్నాను. "శరీరాలే కాదు మన మనసులు కలిసాయనుకుంటా. లేకపోతె మన మధ్య సెక్స్ అనేది మొక్కుబడిగా జరిగేది. ముందేం జరుగుతుందోనని ఇప్పుడే నెగెటివ్ గా ఆలోచించొద్దు. నువ్విలా డల్ గా ఉంటే నాకోరకంగా ఉంటుంది. ఛియరప్" అన్నాను. ఒక్కసారిగా నన్ను కౌగిలించుకుంది. నేనుకూడ తనని గుండెలకి హత్తుకున్నాను. కాస్సేపాగి "సుమా, ఈసారి నిజంగానే ఆకలేస్తోంది" అన్నాను. "అయ్యో, పద వడ్డిస్తాను" అంది. "వంట నువ్వు వండావుగా, నేను వడ్డిస్తాన్లె నువ్వు కూర్చొ" అంటు ఒక కంచంలో వడ్డించి తీసుకొచ్చాను."అదేంటి బావా ఒక్కటే తెచ్చావు" అడిగింది. మనిద్దరిదీ ఒకే కంచం ఒకే మంచం అంటు తనను ఒళ్ళో కూర్చోబెట్టుకున్నాను. జోక్స్ వేసి నవ్విస్తూ తనకు తినిపించాను. చిన్ని చిన్ని ముద్దలు, చిన్ని చిన్ని ముద్దులతో ఇద్దరి భోజనం పూర్తయ్యింది. తను మళ్ళి మామూలు మూడ్ లోకి వచ్చింది. చేతులు కడుక్కుని బయటకొచ్చిన తనను గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాను. "ఒక్క నిమిషమూ వదలవా నన్ను" అంది ముద్దుపెట్టుకుంటు. "అందుకేగా వాటేసుకుంది. అన్నట్లు రాత్రికి వేరే చీర కట్టుకో" అన్నాను. "ఎందుకు?" అనడిగింది. "కాస్సేపు చూసాక విప్పేయడానికి" అన్నాను. "అల్లరి మొగుడివి" అని చటుక్కున నావైపు చూసింది. "తప్పేం లేదు. నువ్వు నా ముద్దుల పెళ్ళానివే" అంటు హత్తుకున్నాను. "సుమా, నిద్రపోతావా?" అడిగాను. తనకు మధ్యాహ్నం పూట పడుకోవడం అలవాటని నాకు తెలుసు. "మంచి హ్యాబిట్. మధ్యాహ్నం గంట నిద్ర, రాత్రి రెండుగంటల నిద్రకు సమానం" అన్నాను. "మరి నువ్వు" అంది. "ఆఫీస్ లో పనిచేసేవాళ్ళకు ఆ అవకాశం ఎక్కడుంటుంది? అయినా నాకు కొంచెం నిద్ర తక్కువే" అన్నాను."వాయించడం ఎక్కువ" అంది తుంటరిగా. "ఇక నీకు నిద్రలేదు. పద మళ్ళి పైకెక్కాల్సిందే. అదే పనిష్మెంట్" అన్నాను నవ్వుతు. "వద్దు బావా ప్లీస్. కాస్సేపు పడుకుంటాను. ఉదయంనుండి మధ్యాహ్నందాక నాలుగు సార్లు దెంగావు. ఒళ్ళు హూనం అయ్యింది. కొంచెం రిలాక్స్ అయ్యాక మళ్ళి ఎక్కువుదువుగాని" అంది."సరే పద" అని తనని ఎత్తుకుని రూములోకి తీసుకెళ్ళి మంచంపైన పడుకోబెట్టాను. "ఈ మంచం ఎక్కాలంటే ఒంటిమీద గుడ్డలుండకూడదన్నావ్" అంది రెచ్చగొడుతూ. "చూడు అన్ని నువ్వే గుర్తుచేస్తున్నావ్. ఇప్పుడు విప్పేసి పడుకో" అన్నాను. "విప్పడానికి అభ్యంతరం లేదుగాని, మళ్ళి నిద్రలోనె మెల్లగా నా పూకులో మొడ్డపెట్టి దెంగడం మొదలెడతావు. ఆ రోజు అయ్యిందిగా అనుభవం" అంది. "అయితే ఇప్పుడు బుద్ధిగా పడుకో" అన్నాను తనపక్క మంచంపై కూర్చుంటు. తలని నా గుండెకు ఆన్చి, చేతిని నా నడుముచుట్టు వేసి కళ్ళుమూసుకుంది. నేను తన మొహంవంకే చూస్తు కూర్చున్నాను. అందమైన మొహం. కళ్ళు, ముక్కు, పెదాలు అన్ని తీర్చి దిద్దినట్లున్నాయి. నాది నిజంగా అద్రుష్టమే, చక్కని భార్యతోబాటు బోనస్ గా అందమైన మరదలు దొరికింది.తను నిద్రలోకి జారుకుంది. నేను తన నున్నని చెక్కిళ్ళను నిమురుతూ, ఎర్రని పెదాలపై ముద్దెడుతు కూర్చున్నాను. దాదాపు గంట తరువాత తనకు మెలుకువొచ్చింది. తను కళ్ళు తెరిచేటప్పటికి నేను తననే చూస్తున్నాను. ఆశ్చర్యంగా నావైపు చూస్తు "బావా అప్పట్నించి అలాగే కూర్చున్నావా?" అనడిగింది.
."సారి బావ. బాగ నిద్రపట్టేసింది" అంటు లేచి కూర్చుంది. "నేను ఊరికే కూర్చోలేదులే. సుమారు వందలార్లు నీ పెదాలను ముద్దుపెట్టుకున్నాను" అన్నాను. "అలాగ, ఇది నూటొకటవది" అంటూ నా పెదాలపై గాఢంగా ముద్దు పెట్టుకుంది. "కాఫి చేసి తీసుకొస్తానుండు" అంటు లేచి వంటగదికెళ్ళింది. నేను తన వెనకే వెళ్ళి గట్టిగా కౌగిలించుకున్నాను. "ఒక్క క్షణంకూడ వదలవా?" అంది గోముగా. "నీకు ఇబ్బందిగా ఉందా" అన్నాను. "నిజం చెప్పనా. నువ్విలా ఉంటేనే నాకిష్టం" అంది. "మరింకేం. పర్మిషన్ గ్రాంటెడ్ అన్నమాట" అంటూ కౌగిలి బిగించాను. కాఫి తాగి ఇద్దరం మళ్ళి రూముకొచ్చాం.తను నా ఒళ్ళో పడుకుంది.(ఇంకా ఉంది)

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete