TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ యవ్వనం - 04 ♥

కావ్య అలా అంటున్నప్పుడు చాలా అందంగా అనిపించింది. కళ్ళు తిప్పుతూ ఆశ, దోస అంటూ ఉంటె అక్కడే ముద్దు పెట్టుకోవాలని అనిపించింది. ఆరాధనగా చూసాను. ఎందుకో తెలీదు గానీ కావ్య నాకు ఒక కొత్త స్నేహితురాలని అనిపించడం లేదు. గత జన్మలో నా ప్రేమికురాలని అనిపిస్తోంది. నేను ఆమె దగ్గరకి వెళ్లి నా చేతులు ఆమె మెడ చుట్టూ వేసి, "నా ఆశ దోసల మీద కాదు. నీ మీద. నువ్వు ఉంటె ఇంక నాకు ఇంకేమీ అక్కర్లేదు" అన్నాను. ఆమె నా వైపు చూసి "నువ్వు మరీ ఎక్కువ ఆశ పడుతున్నావు" అన్నది. "ఏమీ, నేను అందుకు తగనా?" అన్నాను. "హరీ, మనం ఫ్రండ్స్. క్లాస్ మేట్స్. మన రిలేషన్ బహుసా అంతవరకే మిగిలిపోవచ్చు. కానీ నీతో స్నేహం ఎందుకో నాకు చాలా కావాలని అనిపిస్తోంది. అయినా మీ మగవాళ్ళు అందరూ ఇంతే. స్నేహాన్ని ప్రేమ అనుకొని స్వార్ధంతో జీవితాంతం ఆ స్నేహం తమకే మిగిలిపోవాలని అనుకుంటారు. పోజేసివ్ నెస్ ఆడవాళ్ళ కంటే మగవాల్లకే ఎక్కువ" అంటూ నవ్వింది. నా చెయ్యి ఆమె టీ షర్ట్ మీద వీణ మీటుతొంది. ఆమె మాట్లాడుతూ ఉన్నా నా పని ఆమెలో వేడిని పెంచడం తెలుస్తూనే ఉంది. టీనేజ్ ప్రేమలు పూర్తిగా పరిమలించవని అనేక సందర్భాలలో నేను అప్పటికే చూసి ఉన్నాను. ఒక్కో సారి అవి విపరీత పరిణామాలకు కూడా దారి తీస్తాయి. మా నాన్న నన్ను ఎంత ప్రేమగా చూసినా ఈ వయసులో నేను ప్రేమ, దోమ అంటే ఏమి జరుగుతుందో తెలుసు. అందుకే ఆమెకి ఏమీ సమాధానం చెప్పలేదు. నా పెదాలు అసంకల్పితంగా ఆమె పెదాలకి దగ్గరకి వెళుతున్నాయి. ఆమె శృంగారానికి సిద్దపడుతోందని తెలుస్తోంది. కళ్ళు అర్ధనిమీళ్తాలు అయ్యాయి. నా శ్వాస ఆమె మెడకి చేరింది. ఆమె గుండె చప్పుడు పెరగడం ఆమె వక్షం మీద ఉన్న నా చేతికి తెలుస్తోంది. టీ షర్టుని మీదకు ఎత్తి ఆమె కడుపు మీద రుద్దడం మొదలు పెట్టాను. ఆమె బొడ్డు చాలా అందంగా ఉంటుంది. చిన్న బొడ్డుమల్లెలా. అందమైన బొడ్డు నిజానికి చాలా అరుదుగానే ఉంటుంది. అమ్మాయి మొహం ఎంత బాగున్నా ఇతర అందాలూ అంతే అందంగా ఉండడం నిజంగా చాలా అరుదుగా ఉంటుంది. అందుకే ఎవరైనా అమ్మాయి ఎంత అందంగా ఉన్నా ఆమె వక్షం మీదకే మొదటిగా మగవాడి చూపులు వెళ్తాయి. అవిగానీ ఆశించినంత లేకపొతే వాళ్ళని ఎం.బి.బి.ఎస్. అని పిలుస్తాము. 'మొహం బాగుందిగానీ బొత్తిగా సల్లులేవు' అనేది దాని అర్ధం. కానీ కావ్య నిజానికి కావ్య కన్యక. తీర్చిదిద్దిన శిల్పంలా ఉంటుంది. ఆమె బొడ్డు మీద నా వేలు కొంచెం సేపు ఆడుకుంది. నెమ్మదిగా ఆమె టీ షర్ట్ లోపలి నా చెయ్యి వెళ్ళింది. నెమ్మదిగా ఆమె బ్రాలోకి నా చెయ్యి చోచుకుపోవడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. రెండవ చెయ్యి ఆమె జీన్స్ పేంట్ వెనుక ఆమె పిరుదుల పైన ఉండే నిలువు చీలిక దగ్గర రాపిడి చేస్తోంది. జీన్స్ పేంట్ వాళ్ళ నాకు చేతిని రుద్దడానికి అంత సులువుగా లేదు. జీన్స్ కి బెల్టు పెట్టుకోకపోవడం కొంతలో కొంత పర్లేదు. ఆమె అంతవరకూ చేతిని నా చుట్టూ వేసి నెమ్మదిగా వేళ్ళతో రాస్తోంది. టీ షర్ట్ లోని నా చెయ్యి మొతానికి ఆమె వక్ష బంధనాలని చేదించి లోపలి చొచ్చుకుపోయింది. ఆమె పేంట్ లోని నా చేతిని తీసి టీ షర్ట్ వీపు వైపు భాగాన్ని చేరుకుంది. బ్రా చాలా టైట్ గా ఉండడంతో అక్కడ కూడా నా చెయ్యి ఫ్రీగా కదలడం లేదు. అందువల్ల దాని స్ట్రాప్ దగ్గరకి రెండవ చేతిని పంపి ఆమె వక్షోజాలని బంధ విముక్తుల్ని చెయ్యాలని ప్రయత్నించాను. అయితే ఎక్కడా నాకు స్ట్రాప్ కనబడలేదు. నాకు ఆశ్చర్యం వేసింది. ముందువైపు కూడా స్ట్రాప్ లేదు. నేను వెంటనే టీ షర్ట్ ని పైకెత్తి చూసాను. ఆమె నవ్వి "ఇది స్ట్రాప్ లెస్ బ్రా. నువ్వు మరీ వెతుక్కోవద్దు." అన్నది. నేను నవ్వి టీ షర్ట్ ని పైకెత్తుతూ ఆమె బ్రా క్రింది ఎలాస్టిక్ భాగంలోకి వేళ్ళు చొప్పించి టీ షర్ట్ తో పాటు బ్రాని కూడా మీదకి ఎత్తాను. ఆనకట్ట తెరుచుకున్నట్లు ఆమె పై ఎత్తులు ఒక్కసారిగా బయటకు వచ్చాయి. టీనేజి పరువాల బిగువుతో దృఢంగా ఉన్న వాటిపై నా చేతులు కదులుతున్నాయి. ఆమె తన టీ షర్ట్ ని పూర్తిగా తీసేసింది. దానితో పాటే ఆమె బ్రా కూడా బయటకు వచ్చేసింది. ఆమెని నాకు గట్టిగా హత్తుకున్నాను. ఆమె నా పేంట్ బెల్టు ని విప్పి, హుక్స్ విడదీసింది. నేను కూడా ఇంక ఆలస్యం చెయ్యకుండా ఆమె జీన్స్ పేంట్ బకుల్ ని విప్పాను.
కావ్య బ్రా, పెంటీ, సిమ్మీల పైన ఆమె పేంట్ కూడా పడిపోయింది. పక్కన నా పేంట్ కూడా పడి ఉంది. ఇద్దరమూ నగ్నంగా తయారయ్యాము. నా అంగం తన మాగ్జిమం పొడవుకు పెరిగి గట్టిగా చెరుకు గడలా తయారయ్యి ప్రెజర్ కారణంగా ఎగిరెగిరి పడుతోంది. కావ్య నా అంగ విన్యాసాన్ని చూస్తోంది ఆశ్చర్యంగా. తేనే రంగు చను మొనలు అంటారు. కిస్మిస్ కలర్ చను మొనలు ఉంటె చాలా బాగుంటాయని అనుకుంటారు. కానీ కావ్యవి బంగారు వన్నెలో ఉంటాయి. నేను వాటిని ఇంతవరకు ఎప్పుడూ అంత అందంగా, అంత రంగులో ఊహించలేదు. నిజంగా నేను చాలా లక్కీ గా ఫీల్ అయ్యాను. నేను ఆమె వక్షాన్ని పట్టుకున్నాను. ఇప్పుడు పూర్తిగా నగ్నంగా ఉండడం వల్ల మొదటి సారిగా నేను ఒక స్త్రీని నగ్నంగా చూస్తున్నాను. అదీ నేను నగ్నంగా ఆమె ముందు నిలబడుతూ. నిన్న ఆమె గుప్తాంగాన్ని చూసినా మేము పూర్తీ నగ్నంగా లేము. నేను ఆమె వక్షాల్ని మర్దిస్తుంటే ఆమె చనులు గట్టి పడి పెద్దగా తయారయ్యాయి. నా చేతిని ఆమె మదన ద్వారం దగ్గరకి తీసుకెళ్ళి నిలువు చీలిక దగ్గర ఒక్క వేలితో పాముతున్నాను.

యవ్వనం
కావ్య మదన ద్వారం నుండి మధురసాలు చేతికి తగిలాయి ఒక రకమైన మదపు వాసన మత్తుగా వస్తోంది. వేలిని అలా రాస్తూ ఆమె పెదాల మీద ముద్దు పెట్టుకున్నాను. చేతిలతో ఆమె బిగి కౌగిలికి ప్రయత్నిస్తోంది. ఆమె వక్షోజాలు ఇప్పుడు నా ఛాతికి హత్తుకొని అణగిపోతున్నాయి. అమెనలా ఒక పక్కన గట్టిగా హత్తుకుంటూ రెండవ వైపుఆమె యోనిలో నా వేలిని జోనిపదానికి ప్రయత్నించాను. ఒక్క సారిగా ఆమె ఉలిక్కిపడింది. “వద్దు హరీ వేలు పెట్టొద్దు. మొదటగా అక్కడ ప్రవేశం నీ ఆయుదానికే ఉండాలి.” అంటూ సున్నితంగా వారిస్తూ నా చేతిని నెట్టింది. నేను ఇంక ఆమె మీద పూర్తిగా వాలి గట్టిగా హత్తుకున్నాను. అలా ఆమెని నా రెండు చేతులతో పట్టి బంధించి ఆమెని కొంచెం ఎత్తాను. ఆమె ముఖం ఇప్పుడు నా ముఖానికి వచ్చింది. ఆమె పెదాల మీద ముద్దు పెడుతూ ఆమెని అలా ఆమె మంచం వరకు తీసుకెళ్ళాను. నా అంగం ఆమె పుష్పానికి గట్టిగా తగులుకుంటున్నది. ఆమె తన రెండు కాళ్ళు దగ్గరకు తెచ్చి నా అంగానికి రాపిడి కలిగిస్తోంది. నాకు ఆవేశం ఆగడం లేదు. నా శ్వాస పెరిగింది. ఆమె కూడా తమకాన్నిఆపుకోలేకపోవడం అర్ధం అవుతోంది. ఆమెనలా మంచం మీద పడుకోబెట్టి ఆమె మీద వాలిపోయాను. ఆమె నా బరువుని పూర్తిగా మోస్తోంది. అయినా ఆ బరువు ఆమెకి ఏమాత్రం తెలీయడం లేదు. హిప్నాటిజం అయిన వ్యక్తిలా ఆమె ఒక రకమైన ట్రాన్స్ లో ఉంది. కళ్ళు సగం తెరుచుకొని, నోటినిసున్నాలా చుట్టుతూ ఉంది. నేను నెమ్మదిగా ఆమెని ఆక్రమించుకోవడానికి ప్రయత్నించాను.

నా ఆయుధం ఆమె మదనద్వారం వద్ద చోచుకుపోవడానికి సిద్దంగా ఉంది. ఇంతలో ఆమె ఒక్కసారిగా విదిలించి కొట్టింది. నేను అసహనంగా ఆమెని ఇంకా గట్టిగా పట్టుకున్నాను. “హరీ నేను ప్రేగ్నంట్ అయితే చాలా ప్రాబ్లం అవుతుంది.” ఆమెలో ఒక వివేకం తట్టి లేపింది. నేను అవేమీ వినే ఉద్దేశ్యంలో లేను. ఆమెని అలాగే పట్టుకొని నా ఆయుధాన్నిస్వర్గ ప్రవేశం చయించాను. అంతే ఆమె ఒక్కసారిగా నా భుజాన్ని గట్టిగా కొరికి బాధ అన్నట్లు తలని అటూ ఇటూ ఊపింది. నేను చేసిన తప్పు నాకు అర్ధం కాలేదు. నేను కదలడానికి ప్రయత్నించాను. ఆమె “హరీ చాలా నొప్పిగా ఉంది. వద్దు హరీ వద్దు. బయటకి తీసెయ్యి , భరించలేకపోతున్నాను” అంటూ ఆమె నన్ను దూరంగా జరపడానికి ప్రయత్నించింది. ఆ తోపుకి బంధం విడిపోయింది. ఒక్కసారి నా చూపు నా అంగం మీదకి వెళ్ళింది. ఎర్రగా రక్తంలో తడిచి ముద్దైనట్లు ఉంది. నాకు ఒక్కసారిగా భయం వేసింది. ఆమె యోని నుండి కూడా రక్తం కారుతోంది. నా ఆవేశం ఒక్కసారిగా చల్లారిపోయింది. ఆమె బాధతో కొంచెం సేపు అలా కడుపు పట్టుకొని ఉండిపోయింది. అంటే నిన్న నేను వేలు పెట్టినప్పుడు ఆమె కన్నెపోర చిరగాలేదన్నమాట. అంటే కావ్య నిజమైన కన్య.
కావ్య యోనిలోని రక్తం చుసిన వెంటనే నాకు చాలా భయం వేసింది. అలా రక్తం వస్తుందని నేను ఏ మాత్రం ఊహించలేదు. అసలు నేలసరిలోనే రక్తం వస్తుందని పెద్దగ తెలియని నాకు అలా రక్తం చూసిన వెంటనే చాలా భయం వేసింది. ఒక్కసారిగా ఆమె నుండి విడిపడి కంగారుగా చూసాను. కావ్య మాత్రం నన్ను ఏమాత్రం వదిలేల లేదు. ఆమె ఒక రకమైన మత్తులో ఉంది. కాని నా ఆయుధం మాత్రం తన గట్టిదనాన్ని పూర్తిగా కోల్పోయి చిన్నదిగా మారిపోయింది. కావ్య నన్ను గట్టిగా హత్తుకోవడానికి ప్రయత్నించినపుడు నేను దూరంగా విదిలించుకున్నాను. దానితో ఆమె ఒక్క సారిగా ఈ ప్రపంచంలోకి వచ్చింది. తన మదన ద్వారం నుండి కారుతున్న రక్తాన్ని చూసి ఆమె కూడా ఒక్క సారిగా భయపడింది. ఇంతలో ఎవరో వస్తున్నా శబ్దం వినబడి మాలో మరింత కంగారు మొదలయ్యింది. నేను వెంటనే నా అండర్ వేర్ ని వేసుకొని డ్రెస్ ని కూడా వేసుకున్నాను. కావ్య పక్కనే ఉన్న నైటీని
వేసుకుంది. కావ్య అమ్మగారు వచ్చి కొంచెం స్నాక్స్ ఇవ్వడానికి వచ్చింది. మేము మా కంగారును కొంచెం అదుపులో ఉంచుకోవడానికి ప్రయత్నించాము. అయిన ఆమె మా వైపు కొంచెం అనుమానంగానే చూసి వెళ్ళిపోయింది. ఆమె వెళ్ళిపోయినా వెంటనే నేను కావ్య దగ్గరకు వచ్చి ఆమెని దగ్గరగా తీసుకొని, " కావ్య, ఐ యాం వెరీ సారీ. ఇలా అవుతుందని నేను ఏ మాత్రం అనుకోలేదు. నిన్ను బాధపెట్టి ఉంటాను. నీకు రక్తం వస్తోంది అక్కడ." ఆమె మదన ద్వారం దగ్గర నా చేతిని ఉంచి ఆమెతో అన్నాను. కొద్దిగా చిరు చెమటతో ఆమె ఒక దేవ కన్యలా మెరిసిపోతోంది. ఆమె నైటీ కొంచెం ట్రాన్స్పరెంట్ గా ఉండడంతో ఆమె బంగారు వక్షోజాలు ఎంతో అందంగా కనబడుతున్నాయి. నేను ఆమెని దగ్గరగాతీసుకొని ముద్దు పెట్టుకున్నాను. కావ్య నవ్వి, " హే, ఇదే మొదటి సారి కదా. అందుకే ఇలా అయ్యింది. నీ బుజ్జిగాడు మాత్రం చాలా కంగారు పడిపోయి పోట్తోడిలా మారిపోయాడు." అని చిలిపిగా చూస్తూ నా పేంట్ జిప్ విప్పి అండర్ వేర్ లో చెయ్యి పెట్టి నా ఆయుధాన్ని బయటకు తీసి పట్టుకుంది. దానికి అంటుకున్న రక్తం ఆమె చేతికి తగలడంతో వెంటనే నా చెయ్యి పట్టుకొని బాత్ రూం కి తీసుకెళ్ళింది. అలా వేలుతున్నాప్పుడు నా ఆయిదాన్ని తన చేతితోనే నా డ్రెస్ కి తగలకుండా పట్టుకుంది. తర్వాత తన చేతితో నా ఆయుధాన్ని జాగ్రత్తగా కడిగి తర్వాత నా చేతిని కూడా శుభ్రం చేసింది. నేను మళ్ళీ డ్రెస్ సరి చేసుకున్నాను అక్కడే. ఆమె ఈ లోగా కింద పాదాల మీద కూర్చొని తన మదన ద్వారాన్ని శుభ్రం చేసుకుంది. బయటకు తిరిగి రూం లోకి వచ్చి నైటీ ని విప్పి బ్రా, పెంటీ ని వేసుకొని తర్వాత సిమ్మీని వేసుకొని, నైటీని వేసుకుంది. నగ్నంగా ఆమె నా ముందే అలా డ్రెస్ చేసుకుంటుంటే నాకు మళ్ళీ మదనావేశం పొంగుకొచ్చింది. ఆమె మళ్ళీ నా దగ్గరకు వచ్చి ముద్దు పెట్టుకొని "ఈ సారి ఈ ప్రాబ్లం ఉండదు. కాబట్టి మనం చక్కగా చేసుకుందాము. నువ్వు ఏ మాత్రం భయ పడవద్దు. ఇప్పుడిలా అయ్యిందని ఆలోచించ వద్దు. సరేనా" అని అంది. నేను నవ్వి సరే అన్నాను. తర్వాత కావ్య అమ్మగారు తెచ్చిన స్నాక్స్ తింటూ సరదాగా కబుర్లు చెప్పుకున్నాము. అప్పటికే చాల టైం అవ్వడంతో ఇంకా నేను బయలుదేరుతానని చెప్పి ఆమెని మళ్ళీ దగ్గరగా తీసుకొని పెదాలపై సుతారంగా ముద్దు పెట్టాను. అక్కడి నుండి తిన్నగా నేను ఇంటికే వచ్చేసాను.

ఇంటికి చేరిన వెంటనే స్నానం చెయ్యాలనిపించింది. సుందరిని పిలిచి వేడినీళ్ళు పెట్టమని అడిగాను. సుందరి సరే అని చెప్పి ఒక పది నిముషాల తర్వాత వేడి నీళ్ళతో పాటు వచ్చింది. నేను పెంట్, షర్ట్ విప్పి అండర్ వేర్ లో ఉన్నాను. సుందరి నావైపు ఓరకంట చూసి ముసి ముసిగా నవ్వింది. నా అండర్ వేర్ మీద కావ్య మధురసాలు కనబడుతున్నాయి. సుందరికి ఆ వాసన తగిలి ఒకింత ఆశ్చర్యంగా నావైపు చూసింది. నేను నా అండర్ వేర్ కూడా విప్పి ఆమె ముందు నగ్నంగా నిలబడ్డాను. నా ఆయుధం కావ్య దగ్గర బాగా ఆవేశపడడంతో పూర్తిగా నిండు కుండలా ఉంది. ఏ మాత్రం కదిపినా భళ్ళున కక్కేట్లుగా ఉంది. సుందరిని చుసిన వెంటనే నా తీరని ఆకలి నన్ను మరింత ఆవేశానికి గురి చేస్తోంది. అండర్ వేర్ విప్పుతున్డగానే అది బలిసిన ఏనుగు తొండంలా తయారయ్యింది. సుందరి నా దగ్గరకు వచ్చి కింద పడిన అండర్ వేర్ ని చేత్తో తీసుకుంది. దాన్ని తన ముక్కు దగ్గర పెట్టుకొని వాసన చూసింది. గుప్పున మదపు వాసన వేస్తోంది అది. "ఎవరీ అమ్మాయి?" అని డైరెక్ట్ గా అడిగింది. నేను కొంచెం తత్తరపడి "తను నా క్లాస్ మేట్. కావ్య." అన్నాను. వెంటనే సుందరికి అర్ధం అయిపొయింది. కావ్య అంటే కొత్తగా ఊరికి వచ్చిన వాళ్ళ అమ్మాయి అని. తను ఒక్కసారి ఖిన్న వదనురాలయ్యింది. "నన్ను ఇంకా మరచిపోతావా బాబూ?" అని అడిగింది. నేను సుందరిని దగ్గరకు తీసుకొని ముద్దు పెట్టుకొని, "ఆమె నా క్లాస్ మేట్ మాత్రమె." అన్నాను. "నిన్ను వదిలిపెట్టలేను. నాకు ఈ కామ క్రీడలో తోలి గురువువి నువ్వే. నిన్ను వదలదమనే మాటే లేదు. వదిలి పెట్టి నేను ఉండలేను" అన్నాను. సుందరి నవ్వి, నా అండర్ వేర్ వైపు పరీక్షగా చూసింది. దాని మీద రక్తపు మరకలు కనబడ్డాయి. "ఆ అమ్మాయికి తొలిసారి బోణీ కొట్టింది నువ్వే అన్నమాట" అంది కన్ను గీటుతూ. నేను ముసి ముసిగా నవ్వి, "పూర్తిగా కాదు. రక్తం రావడంతో భయం వేసింది." అంటూ నా ఆయుధం వైపు వేలుపెట్టి "దీనికి అక్కడ మోక్షం దొరకలేదు" అన్నాను. సుందరి నా మదన దండాన్ని చేతితో పట్టుకొని దాని గట్టిదనానికి మురిసిపోతూ "దీనికి నేను మోక్షం నేను ఇస్తానుగా ఇప్పుడు" అన్నది సుతారంగా చేతితో పాముతూ. తెలుపు రంగు లంగా వానీలో సుందరి వన కన్యలా మెరిసిపోతోంది. ఆమెనలాగే పొదివి పట్టుకొని గట్టిగా హత్తుకున్నాను. ఆమెను అలాగే హత్తుకొంటూ ఆమె పై ఎత్తుల మెత్తదనాన్ని అనుభవిస్తూ కొంచెంసేపు నిలబడ్డాను. ఆమెని తిరిగి పెదాలపై ముద్దాడి ఆమె వాణీని తొలగించాను. తెల్లని ఆమె పొట్టి కడుపు నన్ను కవ్విస్తోంది. దానిమీద బొద్దు నన్ను వివసుడిని చేస్తోంది. ఆమెని వెనకకి తిప్పి పట్టుకొని ఆమె జాకెట్ లోనికి చెయ్యి పెట్టి స్తన మర్దనం చెయ్యడం ప్రారంభించాను. ఆమెకి కైపు ఎక్కువవుతోంది. ఆమె ఊపిరి బలంగా తీసి వదులుతోంది. స్తనాలు పెద్దవి కావడం నాకు తెలుస్తోంది. జాకెట్ మరింత బిగుతయ్యింది. చను మొనలు మొనతేలి నా చేతికి ముల్లుల్లా గుచ్చుకుంటున్నాయి. నేను చేతిని నెమ్మదిగా మృదువుగా స్తనాలను వత్తుతూ ఉంటె ఆమె తన చేతిని నా మెడ వెనుకగా వేసి మొహాన్ని తన చెంపలకి దగ్గరగా తీసుకొని తన చెంపతో నా చెంపని పామడం మొదలు పెట్టింది. ఇంకా షేవింగ్ కి పూర్తిగా అలవాటు పాడనీ నా చెంపలు ఆమెకి ఆన్దందాన్ని ఇస్తున్న విషయం అర్ధం అవుతోంది. నా రెండో చేతిని నెమ్మదిగా ఆమె జాకెట్ మీదకి పోనిచ్చి హుక్స్ ఒక్కొక్కటిగా విప్పడం మొదలు పెట్టాను. సగం బంధనాలు విడిపడి ఆమె స్త్ననాల చీలిక నాకు నాయనానదకరంగా ఉన్నాయి. తెల్లని బ్రా ఆమె వంటిని అట్టిపెట్టుకొని నేను కూడా ఉన్నాను సుమా అని నాతో అన్నట్లు ఉంది. ఆమె జాకెట్ ను పూర్తిగా ఆమె నుండి విడగీసి ఆమె బ్ర హుక్ ని విప్పాను. ఆన కట్ట తెంచుకున్న నీటిలా ఆమె స్తనాలు ఒక్క సారిగా ఉబికి కదిలాయి. టైట్ గా ఉన్న బ్రా కారణంగా అక్కడ ఒక చార గుర్తు కనబడుతోంది. నా చెయ్యి ఆమె లంగా ను విప్పడానికి కిందకు వెళ్లి లంగా ముడిని విప్పడానికి ప్రయత్నించింది. ఆమె నన్ను వారించి చిన్నగా నవ్వుతూ తన లంగాను పైకెత్తి అలాగే వంగుంది. లోపల పెంటీ లేదు. మదన ద్వారం ఆహ్వానం పలుకుతున్నట్టుగా ఉంది. ఆమె తొడలు నా తొడలకు తగిలుతూ ఒకరకమైన స్పర్శను ఇస్తోంది. ఆమె ఉద్దేశ్యాన్ని గమనిచిన నేను నా వేలిని ఆమె చీలికలోకి జొనిపి రాపిడి కలిగించడం మొదలు పెట్టాను. ఆమె అలాగే మంచం మీద పరుపు పై తన చేతులు పెట్టుకొని ఆసరా తీసుకుంటోంది. నేను చేస్తున్న ప్రీ ప్లే కి ఆమె మదన ద్వారం పూర్తిగా తడిసి ముద్దయ్యింది. ఉద్రేక రసాలు బొట్లు బొట్లుగా ఆమె తొడల మీదకి పాకి నా తొడలకు అంటుకుంటున్నాయి. నా ఆయుధాన్ని ఆమె యోని ప్రవేశం చేసి నెమ్మదిగా ఊగడం మొదలు పెట్టాను. ఆమె తమకంగా కళ్ళు మూసుకొని మూలుగుతోంది. నేను మొదట నెమ్మదిగా ప్రారంభించినా సరి పడినంత రాపిడి కోసం వేగాన్ని మరింత పెంచాను. పూర్తిగా కాక మీదున్న బుల్లిగాడు ఒక్క నిముశంలోనే భళ్ళున ఆమెలో కక్కేసాడు. ఒక్కసారిగా చాలా ద్రవం ఆమెలో ప్రవేశించేసరికి అందులో చాలా భాగం తిరిగి బయటకు వచ్చేసింది. మొత్తం ఆమె కాల మీద పాకి నేలమీద చాలా పడింది. కొంచెం సేపు అలాగే డాగీ స్టయిల్ లో ఆమె వెనక కరచుకొని పట్టుకొని నా ఆయాసాన్ని తీరుచుకున్నాను. తర్వాత నెమ్మదిగా లేచి మా బంధాన్ని విడదీసాము. నా వైపు తిరిగి నన్ను హత్తుకొని ముద్దు పెట్టుకుంది. తర్వాత "వేడి నీళ్ళు చల్లారి పోతున్నాయి. స్నానం చెయ్యు ముందు" అంది. నేను నవ్వి అలాగే అంటూ బాత్ రూం వైపు వెళ్ళాను. ఆమె నాతొ పాటు వెనకగా వచ్చి బాత్ రూం నుండి ఒక మాప్ స్టిక్ తీసుకొని రూం లో పడిన ద్రవ చిహ్నాలను తుడవడానికి వెళ్ళింది. అప్పటికీ ఆమె అర్ధనగ్నంగానే ఉంది.

(ఇంకా ఉంది.)......

1 comment:

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete