TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ మరదలా ఓ మరదలా - 14 ♥

సంవత్సరం గడిచింది. "సుమ పుట్టింటికి ఒచ్చేసిందటండి. నాన్నగారు ఫోన్ చేసి చెప్పారు. ఇక చచ్చినా ఆ ఇంటి గడప తొక్కనని చెబుతోందంట. ఒకసారి వెళ్ళి చూసొద్దామండి" అంది. ఫోన్ చేసి మాట్లాడాను. అత్తయ్యగాని, మావయ్యగాని ఏమి చెప్పలేకపోతున్నారు. సుమ ఏడుస్తుందే తప్ప విషయం ఏవిటని చెప్పదు.
ఆదివారం రోజు వాళ్ళింటికి బయలుదేరాము. బలవంతపెట్టగా సుమ ఒక్కొక్కటే చెప్పడం మొదలెట్టింది. అసలు తన పెళ్ళైన దగ్గరనుంచే అత్త మామల సూటిపోటి మాటలు మొదలయ్యాయంట. నించుంటే తప్పు, కూర్చుంటే తప్పు. లక్షలు లక్షలు కట్నం తెచ్చే అమ్మాయిల్ని ఒదులుకుని నిన్ను చేసుకున్నాడని దెప్పిపొడుపులు.బాబు పుట్టిన తరువాత ఇంకా ఎక్కువయ్యింది. వాడికి విడాకులిచ్చేసెయ్. ఇంకో పెళ్ళి చేస్తాం అని సాధింపు. ఈ మధ్య దైహికంగ హింసించడం కూడ మొదలెట్టారంట. ఇక అక్కడె ఉంటె బాబుని, తనని బ్రతకనివ్వరని వచ్చేసాను అంది ఏడుస్తు సుమ. "చిన్న చిన్న పిల్లలుండి మొగుడు చనిపోయినవాళ్ళే జీవితం కొనసాగిస్తున్నారు. నీకేం తక్కువ. మేమందరం లేమా?వాళ్ళకు కావల్సింది విడాకులేగా. జస్ట్ త్రో ఇట్ టు దట్ బ్లడి బాస్టర్డ్స్" అన్నాను కోపంగా. మావగారుకూడ నా కూతురు నాకేమి బరువు కాదంటు సపోర్ట్ చేసారు. అసలు కేస్ పెడదామనుకున్నారుగాని ఆ దరిద్రులనుంచి ఎంత త్వరగా విడిపోతే అంత మనఃశాంతి అని డిసైడ్ చేసారు. కొన్నాళ్ళకే విడాకులు మంజూరయ్యాయి.సుమ బాబుతో పుట్టింట్లోనే ఉండిపోయింది. రెగ్యులర్ గ అక్కయ్యతో, నాతో ఫోన్ లో మాట్లాడేది. కొన్నాళ్ళ తరువాత "సుమని మనదగ్గరకే వచ్చెయ్యమన్నాను. అమ్మనాన్నలని ఒప్పించాను. సుమకూడ ఒప్పుకుంది. అక్కడే ఉంటే తనని చూసి అమ్మనాన్న, వాళ్ళని చూసి తను బాధపడుతుంటారు.ఇక్కడుంటే మనతో పిల్లతో కలిసి కొంచెం మామూలు మనిషవుతుంది. మీరు కాదనరనే ధైర్యంతో ఈ మాట చెప్పాను" అంది. నేనుకూడ సరేనన్నాను. బాబుతోబాటు సుమ వచ్చింది. ఇల్లంత సందడిగా తయారయ్యింది. పిల్లల అల్లరి, మా ఇద్దరి తమాష మాటల్తో సుమ త్వరగానే కోలుకుంది."పెళ్ళైన దగ్గరనుండి తనుఅనుభవించింది అన్ని కష్టాలే. ఇకనైన దాన్ని సుఖపడనిద్దాం. ఇక్కడ దానికి ఎలాంటి లోటు రాకుండ చూసుకోవాల్సిన బాధ్యత మనమీదుంది" అంది సంధ్య. ఆ రోజు భోజనం ముగించి నేను రూము చేరుకున్నాను. పిల్లల్ని నిద్రపుచ్చుతున్నారు అక్కచెళ్ళెల్లిద్దరు. కాస్సేపటికి సుమ రూములోకొచ్చి తలుపేసింది.మధ్యాహ్నం సంధ్య మాట్లాడిన తీరుచూసే నేనిది ఎక్స్ పెక్ట్ చేసాను. సుమ వస్తూనే నన్ను కౌగిలించుకుని గట్టిగా ఏడ్చేసింది. నేను ఆపే ప్రయత్నం చెయ్యలేదు. గుండెల్లో గడ్డకట్టిన బాధ కరిగి బయటకొచ్చే ఒకేఒక మార్గం కళ్ళే! కాస్సేపటికి తను కోలుకుంది. "సుమ, అదేక్షణాన నువ్వు నా ముద్దుల రెండో పెళ్ళానివి అన్నానో ఇప్పుడు అలాగే జరిగింది. నిజంగానే నువ్వు నా ముద్దుల పెళ్ళానివి అవునా?" అన్నాను తన చుబుకం పట్టుకుని పైకి లేపుతూ.చిన్నగా నవ్వుతూ తలూపింది. "మరి సమాజం ఏమనుకుంటుంది బావా?" అంది సందేహంగా. "హెల్ విత్ సొసైటి. నీకు కష్టం వచ్చినప్పుడు ఆదుకోని సమాజం సుఖపడుతున్నప్పుడు అడ్డెలా చెబుతుంది. ఇక్కడ ఎవడి గోల వాడిది. పక్కవాళ్ళని గురించి పట్టించుకునే ఓపిక, తీరిక ఎవ్వరికీ లేదు.నేను మాత్రం ధైర్యంగా చెబుతాను. నాకిద్దరు పెళ్ళాలు. వాళ్ళకి ఇద్దరిద్దరు పిల్లలు అని" అన్నాను. "నాకొక్క బాబేగా?" అంది ఆశ్చర్యంగా. "ముచ్చటగా ముగ్గురు అబ్బాయిలున్నారు. నాకిప్పుడు అర్జంటుగా నీలాంటి అందమైన కూతురు కావాలి. అలా కావాలంటే మనం వెంటనే పని మొదలెట్టాలి. ఆ మంచం గుర్తుందిగా?" అన్నాను మంచంవైపు చూపిస్తు.తన మొహం సిగ్గుతో కందిపోయింది. "మరి కండిషన్ లు గుర్తున్నాయా?" అన్నాను. ఏవిటన్నట్లుగా తలెత్తి చూసింది. "నా మంచం ఎక్కాలంటే ఒంటిమీద నూలుపోగు ఉండకూడదు" అన్నాను తన గుడ్డలు విప్పేస్తు. తను ప్యాంటి వేసుకోలేదు. "గుడ్. అయితే దెంగుడికి ప్రిపెరయ్యే వచ్చావన్న మాట" అన్నాను తన పిర్రలపై చెయ్యేసి దగ్గరకు లాక్కుంటు. తను తొడలని దగ్గరకు చేర్చి ఒత్తిపట్టుకునుంది. "నువ్వెంత దాద్దామన్నా నీ బుల్లిపూకు నాకు కనబడుతోంది" అన్నాను. నా లుంగి ఊడిపోయి మొడ్డ నిక్కబొడుచుకునుంది. "ఛి.. పో బావా" అంది నన్ను అల్లుకుంటు. నా మొడ్డ తన పొత్తికడుపుకి గుచ్చుకుంటోంది."కింద గుచ్చుకుంటుందా?" అన్నాను. అవునంటు తలూపింది. "అక్కడ గుచ్చుకోకూడదంటే దాన్ని నీ పూకూలో గుచ్చాలి" అంటు తనని మంచంపైన పడుకోబెట్టాను. పిర్రలకిందికి దిండు సర్దుతుండగా తను తొడలను విడదీసింది. "నాకు నా మొదటి అల్లరి మరదలు కావాలి" అన్నాను మొడ్డని తన పూకు రెమ్మల మధ్యకు సర్దుతూ. "నేనెప్పటికీ నీ అల్లరి మరదలినే" అంది కాళ్ళు రెండు పైకెత్తుతూ. మొడ్డని కస్సున తన పూకులోకి తోసాను. సగమే దూరింది. "నీ పూకు బిరుసు ఏమాత్రం తగ్గలేదు" అన్నాను అలాగే మొడ్డని ఆడిస్తూ. "ఒక బాబు పుట్టిన తరువాతకూడ నా పూకు బిర్రుగానే ఉందా బావా?" అంది ఎదురొత్తులు మొదలెడుతూ.."ఏమాత్రం తేడాలేదు. ఆరోజు సీల్ ఓపన్ చేసినప్పుడు ఎలా ఉందో అలానే ఉంది" అన్నాను మొడ్డని బలంగా పూకులోకి నెడుతు. కాస్సేపటికి పూకురసాలూరి మొడ్డ లూబ్రికెంట్ అయ్యింది. మొడ్డ ఇప్పుడు పూర్తిగ తన పూకులోకి దూరి మొత్తల చప్పుళ్ళు మొదలయ్యాయి. కసిగా నేను దెంగుతుంటే తను మత్తుగా నా కళ్ళల్లోకి చూస్తు "జీవితాంతం నువ్వు నన్నిలా దెంగుతూనే ఉండాలి బావా" అంది కాళ్ళు నడుము చుట్టు పెనవేస్తు. నేను తన తొడల మధ్య ఉయ్యాల ఊగుతున్నాను.

1 comment:

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete