TeluguDiscussion

Saturday 16 February 2013

♥ మైకంలో మొదటి సంభోగం ♥


ఈ సంఘటన నా పెళ్ళికి ముందర జరిగింది. నా వయస్సు అప్పుడు 23. తరుచుగా సెక్స్ సైట్స్ చూడడం నాకు బాగా అలవాటు. నెట్ లో సెక్స్ కధలు చదివి బాగా ఉద్రేకపడిపోయేదానిని. నా పప్ప లో జిల మొదలయ్యేది. అప్పుడు వేరే దారిలేక నా చేతి వేళ్ళ తో నే స్వయంతృప్తి చేసుకునే దానిని. పెద్ద మోడ్డ కోసం నా పూకు పరితపించిపోయేది ఆ రోజుల లో.
ఒకరోజు మా చుట్టాలబ్బాయి వాసు మా యింటికి వచ్చాడు. వారం రోజుల కాంప్ మా యింట్లో. మంచి హుషారైన వాడు అతను. వాసు వచ్చిన రెండో రోజే మా అమ్మా, నాన్న అర్జంటుగా మా పల్లెటురు కి వెళ్ళవలసివచ్చింది. పొలం లో పనిచేసే కుర్రాడి కి పెద్ద దెబ్బ తగలి, హాస్పటల్ లో చేర్చారుట. చావు బతుకుల మధ్య వున్నాడు, రమ్మని కబురు పంపితే ఇద్దరూ హడావడిగా బయల్దేరి వెళ్ళారు. నేను నా కాలేజి పరీక్షల మూలంగా వెళ్ళలేకపోయాను. వాళ్ళిద్దర్ని రైలు ఎక్కించాడు వాసు. స్టేషన్ దగ్గరనుంచి నాకు ఫోన్చసి తాగడానికి ఏదైనా తీసుకురమ్మంటావా అని అడిగాడు. వాసు కి మందు తాగడం బాగా అలవాటుంది. అమ్మ వాళ్ళు ఉండడం తో మొదటి రోజు మాట్లాడకుండా కూర్చున్నాడు. వాళ్ళు వెళ్ళడం తోటే తోక ఝాళించాడు. ఒక బీర్ తీసుకురమ్మని చెప్పాను. వస్తూ వస్తూ నాలుగు బీరు సీసాలు తెచ్చాడు. చల్లబడడానికి ఫ్రిజ్ లో పెట్టాడు.
విలాసంగా స్నానం చేసి తయారైవచ్చాడు. ఫ్రిజ్ లోంచి సీసాలు తీసి రెండు గ్లాసుల లో నింపాడు. సోఫాలో చతికిలబడి టీవీ ఆన్ చేసాను నేను. చల్లటి బీరు గొంతు దిగుతుంటే కులాసాగా కబుర్లు చెప్పుకుంటున్నాము మేమిద్దరం. ఒక గ్లాసు ఖాళీ చేసి నేను ఆపేసాను తాగడం. ఎక్కువైతే కష్టం అని నేను జాగ్రత్త పడ్డాను. వాసు మాత్రం మాంచి దాహం తోటి ఉన్నట్టున్నాడు. పూటుగా మొత్తం బీరు తాగేసాడు. నేను చేసిన వంట కొంత గతికి మంచం మీద పడిపోయాడు నిద్రపోవడానికి. నేను నా గది కి వెళ్ళి కంప్యూటర్ లో సెక్స్ సైట్స్ చూడడం మొదలుపెట్టాను. వేడెక్కించే సీన్లు చూస్తుంటే నా పూకు లో లావా కరగసాగింది. ఈ రాత్రి నా వేళ్ళకి పనిచెప్పదలచుకోలేదు. ఇంట్లో చాకు లాంటి కుర్రాడు ఉండగా నా వేళ్ళని ఎందుకు శ్రమపెట్టాలనుకున్నాను. ఈ అవకాశం ఎలాగైనా ఉపయోగించుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాను.
వాసు గదిలోకి తొంగి చూసాను.ఆదమరచి నిద్రపోతున్నాడు. దగ్గరగా వెళ్ళి చూసాను. గాఢ నిద్ర లో ఉన్నాడు. అతని పైజామా లోంచి అతని మగతనం కనిపిస్తోంది. మెల్లగా నా చెయ్యి వేసాను. మెత్తగా తగిలింది. కాని మంచి సైజు లో వుంది అనుకున్నాను. వాసు పైజామా గుండీలు ఊడదీసాను. అతని మోడ్డ ని దగ్గరగా చూసాను. నాకు నోట్లో నీళ్ళు ఊరుతున్నాయి వాసు గూటం చూస్తుంటే. నా గుప్పిట లోకి తీసుకొని సుతారంగా గుడవసాగాను. కొద్ది క్షణాల లోనే వాసు మోడ్డ పెద్దగా సాగింది. ఆ పొడుగు, చుట్టుకొలత చూసి నా పూకు లో జిల ఎక్కువైంది. ఓ పక్కన భయం కూడా వేస్తోంది. ఎప్పుడో చిన్నతనం లో చూసాను వాసు అంగం. అప్పుడు చాలా చిన్నగా వుండేది వయస్సు ని బట్టి. సరదాగా అతని జంబం నా చేతి తో ఆడించాను అప్పుడు. అతను కూడా నా పప్ప ని తన చేతుల తో నలిపేసాడు. మాకు ఇంకా సెక్స్ గురించి అంతగా తెలియదు. కానీ ఒకరి స్పర్ష ఒకరికి ఆనందం ఇచ్చింది.
ఇప్పుడు పరిస్థితే వేరు. మంచి కాక మీద వున్నాను నేను. నా తొడల మధ్య ఆవిరి కక్కుతోంది నా పూకు. మెల్లగా నా బట్టలు విప్పేసి పూర్తిగా నగ్నంగా నుంచున్నాను వాసు ముంది. అతని లవుడా ని నా అరచేతి తో పట్టుకొని అల్లల్లాడించాను. నా చేయి పైకి కిందకీ ఊపి గుడుస్తుంటే వాసు మత్తుగా మూలుగుతున్నాడు. మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని నా తల అతని మోడ్డ దగ్గరకు తెచ్చాను. నా నోరు ఆబగా తెరచి లటుక్కున వాసు మోడ్డని పెట్టేసుకున్నాను. వాసు మోడ్డ ని నా నాలిక తో నాకుతూ, పెదాల మధ్య బిగించి చీకుతుంటే అతను కొంచెం కదిలాడు. నేను నిదానించాను. లేస్తాడేమో అని చూసాను కానీ ఎక్కడా హోష్ లో లేడు వాసు. బీరు బాగా ఎక్కినట్టుంది గురుడి కి అనుకుంటూ అతని తల వైపు వెళ్ళి నిలుచున్నాను. నా మొత్త అతని నోటికి దగ్గరగా వచ్చేటట్టుగా వాసు కి రెండు వైపులా తలొక కాలు వేసి గొంతుక కూర్చున్నాను. నా పుకు పెదాలు వాసు నోటి కి తగలగానే అతని నాలుక దానంతట అదే నా పూకు ని నాకసాగింది. నా పిర్రలు ఊపుతూ నా పూకంతా నాకించుకున్నాను. నా క్లిటోరిస్ ని అతని నాలిక తోటి టికిల్ చేయించుకున్నాను. నాలో కసి పెరిగిపోతోంది.
నా పూకు లోంచి రసాలు కొద్ది కొద్దిగా కిందకు జారుతున్నాయి. నా పూకంతా రొచ్చు అయిపోయింది. నా రసాలు వాసు నోటి లొ పడేటట్టుగా కూర్చున్నాను. అతని నాలిక జుర్రేసుకుంటోంది నా రసాలు. రెండు నిమిషాల పాటు నా పూకంతా అతని నాలిక తో కలియబెట్టించుకొని నా పొజిషన్ మార్చాను. నేరుగా అతని మోకాళ్ళ దగ్గర కూర్చుని వాసు అంగాన్ని నా చేతి లోకి తీసుకున్నాను. నా పూకు దగ్గరకు తీసుకొని వచ్చి చుట్టూతా రుద్దుకున్నాను. కసిగా నా పూకు లోకి దోపేసుకున్నాను వాసు మోడ్డ ని. కొంత లోపలికి వెళ్ళాక మొరాయించింది. నా కన్నె పొర అడ్డం పడుతోంది వాసు మోడ్డ కి. ఫోర్స్ పెంచేటప్పటికీ నొప్పి, మంట మొదలైనాయి నాకు. బాధ తో నా పెదాలు కొరికేసుకుంటూనే అతని మోడ్డ ని ఇంకొంచెం లోపలికి జొనిపాను. బాధ, మంట ఎక్కువైనాయి నాకు. బాధ తో కళ్ళు మూసుకొని నొప్పి ఓర్చుకుంటూ ఇంకా గట్టిగా వాసు మోడ్డ ని నా కంత లోకి గుచ్చేసుకున్నాను. నా కన్నెపొర చీల్చుకుంటూ లోపలికంటా దిగబడిపోయింది వాసు మోడ్డ.
నా కళ్ళు తెరిచి, పళ్ళు నూరుకుంటూ అతని మోడ్డని ఒక చేత్తో పట్టుకొని బాధని ఓర్చుకుంటూ మెల్లగా, సుతారంగా లోపలికి నెట్టుకుంటున్నాను. కొంచెం సేపు కదలకుండా అలాగే కూర్చునుండిపోయాను. తొడల లో వణుకు పుడుతోంది నాకు. అయినా అవకాశం చేజార్చుకోదలచుకోలేదు. వాసు మాత్రం గాఢ నిద్రలోనే వున్నాడు. కొంత సేపటికి నాకు నొప్పి తగ్గింది. హుషారు ఊపందుకుంది. నా పిర్రలు గుండ్రంగా తిప్పుతూ మరమేకు లాగా వున్న వాసు మోడ్డ ని నా పూకు లోకి తోసుకుంటున్నాను. నొప్పి స్థానం లో మజా చోటు చేసుకుంది. నాకు కుతి ఎక్కువైపోయింది. వాసు మోడ్డ లోపలికి దిగుతున్నకొద్దీ నాలో గుల ఎక్కువ అవుతోంది. నా చేతుల తో నా సళ్ళు పిసుక్కుంటూ అతని మోడ్డ మీద స్వారీ చేయసాగాను. వాసు నిద్ర లోనే మూలుగుతున్నాడు. నా స్పీడ్ పెంచి పైకి కిందకీ జరుగుతుంటే నా పూకు లో రసాలు ఉవ్వెత్తున ఊరుతున్నాయి. వాసు మోడ్డ స్మూత్ గా దిగుతోంది తడిసిన నా పూకు లోకి. నాకు మజా నసాళానికి అంటుతోంది.
కొంత సేపటికి నా పొత్తికడుపులో నరాలు బిగదీసుకున్నాయి. నా పొట్ట, తొడలు, పిర్రలు వణకసాగాయి. నా వళ్ళంతా తియని బాధ తో మెలితిరిగిపోతోంది. నాకు కారే సమయం వచ్చేస్తోందని గ్రహించాను. బాగా స్పీడ్ గా వాసు మోడ్డని దెంగసాగాను. నా పిర్రలు ఎత్తి అతని గూటాన్ని లోపలి దాకా దూర్చుకొని పైకి లేచి చివరిదాకా తెచ్చి మళ్ళీ దిగేసుకుంటున్నాను. ఇంతలోనే నా పూకు లో డామ్ పగిలిపోయినట్టు రసాలు జివ్వున తన్నాయి బయటకి. నా పూకు కండరాల తో వాసు మోడ్డని గట్టిగా బిగపట్టి దెంగుతుంటే వాసు కూడా లయబద్ధంగా తన పిర్రలు ఎగరేస్తూ, నడ్డి ఊపుతూ నా పూకు లోకి తన రోకలి దిగేస్తున్నాడు. ఆ నూకుడి కి నా పూకంతా కుళ్ళబొడిచినట్టు అయిపోయింది. నా రసాలు అతని మోడ్డ ని పట్టుకొని కిందకు జారుతూ వట్టల్ని తడిపేసాయి. రెండు మూడు నిమిషాల లో అతని మోడ్డ కుచించుకొని నా పూకు లోంచి యివతలకి జారిపోయింది. అతని అంగం మా రసాల తో తడిసి ముద్దైపోయింది.
నేను వాసు మీదనుంచి లేచి నా పూకునంతా బట్ట తో శుభ్రం చేసుకున్నాను. అతని పైజామా గుండీలు పెట్టేసి ఒక్క సారి అతని మోడ్డని ప్రేమగా నిమిరి నా గదిలోకి వచ్చేసాను. మరునాడు ఉదయం వాసు గదిలోకి వెళ్ళాను కాఫీ కప్పు తీసుకొని. “రాత్రి బాగా నిద్రపోయావా?” అని చిలిపిగా అడిగాను. వాసు సన్నగా నవ్వుతూ “బాగానే నిద్రపోయా” అని ఇకిలించాడు.
అతని పరిస్థితి గమనించి ఆట పట్టించాను. నేను ఏడిపిస్తుంటే అతని మొహం ఎర్రగా కందిపోయింది. “కలలేమన్నా కన్నావా?” అని మళ్ళీ అడిగాను. “అవును.. చాలా పెద్ద కల వచ్చింది. కానీ చాలా చెడ్డ కల” అంటూ నాన్చాడు మాటని.
అసరు అతనికి జరిగినదేమిటో తెలియలేదు. నేను అతనిని రేప్ చేసానని తెలియదు వాసు కి. అతని ని ఇంకా ఉడికిస్తూ “నేను నీ కలలోకి వచ్చాను. అయినా చెడ్డ కల అంటావేమిటి” అని రెట్టించాను. అతనికి అంతా అయోమయ్యంగా వుంది. ఇంకొంచెం సేపు ఏడిపించి రాత్రి జరిగిన సంఘటన పూసగుచ్చినట్టు వివరించాను. ఆశ్చర్యంగా వింటున్న వాసు నా మీద పడి “ఇప్పుడు నేను రేప్ చేస్తాను నిన్ను” అంటూ నా జాకెట్ హుక్స్ తెంపేసాడు.

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete