TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ మరదలా ఓ మరదలా - 13 ♥


"సంధ్యలేని లోటుని పగలు రాత్రి రెండు వేళలా తీరుస్తున్నందుకు థ్యాంక్స్" అన్నాను తన పెదాలపై చిన్న ముద్దు పెడుతూ."యు ఆర్ మోస్ట్ వెల్ కమ్ బావగారు" అంది తనూ పెదాలందిస్తూ. ఆఫీస్ బయలుదేరాను. మధ్యాహ్నం ఒకటిన్నరకే లంచ్ అయిపోయింది. మనసులో చిలిపి ఆలోచనలు. హాఫ్ డే పర్మిషన్ తీసుకుని ఇంటికి చేరుకున్నాను. "అదేంటి బావా అప్పుడే వచ్చేసావు?" అంది ఆశ్చర్యంగా సుమ. ప్యాంటు, షర్ట్ విప్పి లుంగి కట్టుకుని "ఓ ఇంపర్టెంట్ ఫైల్ మర్చిపోయాను. తెల్లటి ఫైల్.. లోపల రెడ్ కలర్ డాక్యుమెంట్స్ ఉంటాయి. పైన ర్యాక్ లో ఉందేమో కొంచెం చూస్తుండు" అని బాత్ రూముకి పరుగెత్తాను. నేనొచ్చేటప్పటికి తను చిన్న స్టూలు మీదెక్కి పైన వెదుకుతోంది. నేను కిందే నిలబడి పవిట చాటున కనబడుతున్న సళ్ళని. ఎత్తైన పిర్రల్ని కాస్సేపు చూస్తు నిలబడ్డాను. "దొరికిందా. నువ్వు దిగు నేను చూస్తాను" అన్నాను. తను నా భుజాల సపోర్ట్ తీసుకుని కిందికి దిగి "స్టూట్ పట్టుకునేదా?" అనడిగింది. నేనేం మాట్లాడకుండ తన కుచ్చెళ్ళు లాగి చీర విప్పేసాను."ఇదేవిటి బావా" అని అడిగి తను తేరుకునే లోపే గుడ్డలన్ని ఊడదీసి మంచంపైన పడుకోబెట్టాను. పిర్రలకింద దిండు సర్ది "వైట్ ఫైల్ అంటే నీ తెల్లని తోడలు మరదలా, ఇక ఎర్రని డాక్యుమెంట్ అంటే మందారం రంగులో ఉన్న నీ పూకు" అన్నాను మొడ్డని పూకులోకి నెట్టి దెంగడం మొదలెడుతూ."మరి ఈ ఊపుళ్ళనేవంటారో" అంది కాళ్ళు పైకెత్తుతూ. "డాక్యుమెంట్స్ ని స్టడీ చేయడమంటారు" అన్నాను మొడ్డని మరింత గట్టిగా పూకులోకి నెడుతూ. "దెంగుడికి ఎన్ని రకాల పేర్లు పెడుతున్నావు బావా" అంది అల్లరిగా. నా మొడ్డ విసురుగ తన పూకులో కదులుతోంది. "అయినా అంత హడావిడి ఎందుకు బావా. రాత్రి తీరిగా దెంగొచ్చుగా" అంది. "హడావిడేవుంది. ఆ రోజు నువ్వే చెప్పావుగా. ఆఫీస్ లో ఉన్నట్లుండి గుర్తుకొచ్చావు. మావాడు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాడు. టాయ్ లెట్ కెళ్ళి ఊపుకుందామనుకుంటుండగా నీ మాటలు గుర్తుకొచ్చాయి.అలా ఎప్పుడైన అయితే ఇంటికిరా పూకందిస్తానన్నావు. అందుకని హాఫ్ డే సెలవు పారేసి వచ్చేసాను" అన్నాను. "అయితే మళ్ళి అఫీస్ వెళ్ళే పనిలేదా" అంది ఉత్సాహంగా. "లేదు డియర్ ఇక రేపటిదాకా నాన్ స్టాప్ దెంగుడే దెంగుడు" అన్నాను మొడ్డని పూకులోకి గుద్దుతూ."ఈ నెలరోజులు నీ మొడ్డలోని ప్రతి బొట్టు నా పూకులోనే కారాలి" అంటు తను ఎదురొత్తులివ్వడం మొదలెట్టింది. పావుగంట తన పూకుని దడదడలాడించాను. "నేను కాస్సేపు రిలాక్స్ అవుతాను. నువ్వు పైకి రా" అన్నాను. "నాకు చేతకాదు బావా" అంది బుంగమూతిపెడుతూ."ఇందులో చేతయ్యేదేముంది. నేనెలా ఊగుతున్నానో అలాగే ఊగు" అంటూ పక్కకు దొర్లాను. ఇప్పుడు తను పైకొచ్చింది. నేను తన సన్నని నడుముని పట్టుకుని నా వైపుకి లాక్కుంటుంటే తను మెల్లిగ ఊగడం మొదలెట్టింది. "అలా కాదు. మొడ్డ పూర్తిగ బయటకొచ్చేవరకు నడుము పైకెత్తు. తర్వాత కిందికి దించు.అలా.. ఇప్పుడు చూడు మొడ్డ పూర్తిగా నీ పూకులో ఎలా దూరుతోందో" అన్నాను. తను నా మొడ్డ పూకులోకి దూరడాన్నే కిందికి చూస్తు ఊగుతోంది. "ఇంత మెల్లిగా ఊపితే నాకెప్పటికి కారేను. ఇంకొంచెం స్పీడ్ గా" అన్నాను. తను వేగంగా ఊగడం మొదలెట్టింది. తన ఊపుడుకి తగ్గట్లుగా సళ్ళు ఊగుతున్నాయి.రెండు చేతులతో సళ్ళని బలంగా పిసుకుతున్నాను. తన పూకురసంతొ నా మొడ్డ తడిసిపోయింది. పదినిమిషాలకు తను పూర్తిగా అలిసిపోయి "ఇక నావల్ల కాదు బావ" అంది రొప్పుతు. "సరె నువ్వు కిందికి రా" అంటు నేను తన పైకెక్కాను. మొడ్డనలాగె తన పూకులో గుచ్చిపెట్టి "ఓ రెండు నిమిషాలు బ్రేక్" అంటు తన పెదాలందుకున్నాను.కాస్సేపాగి ఇక మొదలెట్టనా అంటు పైకి లేచాను. "ఒకె. నేను రెడి బావ" అంటు కాళ్ళు పైకెత్తింది. మొడ్డని విల్లు ఎక్కుపెట్టినట్లు చివరిదాక బయటికి లాగి ఒక్కసారి బలంగా తన పూకిలోకి నెట్టాను. " ఆహ్.. అదిరింది.. నీ దెంగుడే దెంగుడు బావ. పూకదిరేలా దెంగు" అంది ఎదురొత్తులు మొదలెడుతు. "వారం రోజుల్లోనే తేడ కనబడుతోంది. కొంచెం వళ్ళు చేసినట్లునావ్" అన్నాను కసిగా దెంగుతు. "అక్కయ్య నన్ను ఏ పని చెయ్యనివ్వదు. తినడం పడుకోవడం నీ చేత దెంగించుకోవడం. ఇక ఒళ్ళు రాదా? నీకు బాగుందా?" అంది. "రబ్బరు బొమ్మలా మరింత అందంగా తయారయ్యావు. అసలు నిన్ను ఒదల్లేకపోతున్నాను" అన్నాను.అరగంట దెంగిన తరువాత తన పూకులో కార్చుకున్నాను. వారం రోజుల తరువాత సంధ్య వచ్చింది. "పిల్లలని తీసుకురాలేదా?" అన్నాను. "ఇంకా సెలవులు ఉన్నాయిగా. అమ్మ నాన్నా మేము పిల్లల్ని తీసుకొస్తాము నువ్వెళ్ళని పంపించారు" అంది. పగలు ఆఫీస్ రాత్రిళ్ళు సుమతో దెంగులాటల్తో నెల రోజులు గిర్రున తిరిగాయి.సెలవులు ఇంకో నాలుగు రోజులు ఉందనగా పిల్లల్ని తీసుకుని అత్తయ్య మావయ్య వచ్చారు. ఇల్లంతా సందడిగా ఉంది. సుమ నేను కలుసుకోవడం రెండు రోజులు కుదరలేదు. మర్రోజు సుమ ఊరెళ్తుందనగా సంధ్య ఎలాగో పిల్లల్ని త్వరగా పడుకోబెట్టి తనని నా రూముకి పంపించింది. "బావా, రేపు ఊరెళ్ళిపోతున్నాను" అంది బాధగా."ఆ విషయం ఆలోచించద్దు. జస్ట్ రాత్రంతా ఎంజాయ్ చేద్దాం" అన్నాను. నిజంగా తన పూకు చినిగిపోయేలా ఎక్కడలేని ఉత్సాహం తెచ్చుకుని రాత్రంతా దెంగాను. తనుకూడ మళ్ళి ఈ అవకాశం రాదేమో అన్నట్లుగా పూకందించింది. తెల్లారు ఝామున లేచి మళ్ళి త్రుప్తిగా దెంగిన తరువాత తను బయటికెళ్ళింది.ఆ రోజు సాయంత్రం నేను ఆఫీస్ నుంచి వచ్చిన తరువాత సుమ ఊరికి బయలుదేరింది. అక్క చెల్లెళ్ళ కళ్ళల్లో నీళ్ళు. ఎన్నో జాగ్రత్తలు చెప్పి చెల్లెల్ని సాగనంపింది సంధ్య. అత్తయ్య మావయ్యలుకూడ ఆ రోజే బయలుదేరారు. అంత మందితో సందడిగా ఉన్న ఇల్లు ఒక్కసారిగా బోసిపోయింది.


పిల్లలిద్దరు త్వరగ భోంచేసి పడుకున్నారు. తరువాత మేమిద్దరం భోజనం చేస్తున్నంత సేపు సంధ్య మౌనంగా ఉండిపోయింది. ఆ మాటలు ఈ మాటలు చెప్పి హుషారెక్కించాను. ఎంతో సేపు మాట్లాడిన తరువాతే తన మొహంలో నవ్వు కనబడింది. వంటగది సర్ది రూములోకి రాగానే గట్టిగా కౌగిలించుకుని "ఎన్నాళ్ళకు దయచూపించారు అమ్మాయిగారు" అన్నాను. "ఇన్నాళ్ళు నా చెల్లెలు చూపించిందిగా" అంది అల్లరిగా. "తను బొండు మల్లె అయితె నువ్వు ముద్ద మందారాని డియర్" అన్నాను ఒంటి మీది గుడ్డలు ఒలిచేస్తు.మంచం మీద పడుకోబెట్టి పెదాలందుకున్నాను. ఇద్దరం ఒకళ్ళ ఎంగిలి ఒకళ్ళు జుర్రుకున్నాం. మెల్లిగా కిందికి జరిగి తన సళ్ళని చప్పరిస్తూ వేలిని తన పూకులో పెట్టి ఆడించడం మొదలెట్టాను. తను నా మొడ్డని చేత్తో పాముతూ "బాగ బలిసింది" మీది అంది. "దాని బలుపు తగ్గాలంటే నీ పూకులో పెట్టడమొకటే మార్గం" అన్నాను."మీదే ఆలస్యం" అంటు తొడలు విడదీసింది. నేను తన తొడల మధ్యకు చేరాను. తన పూకు విచ్చుకుని మిలమిల మెరుస్తోంది. మొడ్డ బుడిపెను తన పూకులోకి సర్ది బలంగా ఒక్క తోపుతోసాను. "అబ్బ నొప్పి" అంటు కిందికి చూసింది. నా మొడ్డ తన పూకులో సగమే దూరింది. "ఇదేవిటే సంధ్య, నీది కన్నె బొక్కలా బిర్రుగా ఉంది" అన్నాను. "దాదాపు నెలరోజులయ్యింది మీరు దెంగి. అందుకేనేమో" అంటు కాళ్ళు మరింత పైకెత్తింది. చిన్నగా ఊగడం మొదలెట్టాను. రెండు నిమిషాలకు నా మొడ్డ పూర్తిగా తన పూకులోకి దూరింది. ఇద్దరి మొత్తలు అతుక్కున్నాయి. "ఇప్పుడు కరెక్ట్ గా ఉంది. మొదలెట్టనా?" అన్నాను. "నేనెప్పుడో రెడి" అంది మొత్త పైకెత్తుతు. మొడ్డని చివరివరకు బయటకు లాగి బలంగా పూకులోకి నెట్టాను."అబ్బ.. పూకదిరింది" అంది మత్తుగా. "నెలరోజులు నీ పూకుకు నన్ను దూరంగా ఉంచావు. రేపట్నించి మినిమం రెండుసార్లు దెంగదే నిన్ను నిద్రపోనివ్వను చూడు" అన్నాను మొడ్డను కసిగ తన పూకులోకి తోస్తు. "రేపట్నించి ఎందుకు? ఇవాళే మొదలెట్టండి" అంది ఎదురొత్తులిస్తు. నా దెంగుడికి తన పూకులోంచి రసాలు విపరీతంగా కారుతున్నాయి. టవల్ తో ఓసారి తన పూకుని, నా మొడ్డని గట్టిగా తుడిచి మళ్ళి దెంగడం మొదలుపెట్టాను. మొత్తలు విపరీతమైన చప్పుడు చేస్తున్నాయి. "ఆహ్.. అదిరిపోతోంది.. ఇక కార్చెయ్యండి.. తట్టుకోలేకపోతున్నాను.. పూకదిరిపోతోంది బాబు.. కావాలంటే మళ్ళీ దెంగుదురుగానీ.. ప్లీస్" అంటోంది తను రొప్పుతూ."నువ్వడగ్గానే ఔటవ్వదు. పూకింకా పైకెత్తి పట్టుకో చెబ్తా" అన్నాను. తను మొత్త మరింత పైకెత్తింది. మొడ్డని మరింత స్పీడ్ గా తన బొక్కలోకి తోసి సరిగ్గా అరగంటకి పూకునిండ కార్చుకున్నాను. "అమ్మయ్య. బతికించారు. పూకు ఇవాళ చినగ్గొడతారనుకున్నా" అంది. కమ్మటి పెదాలందుకున్నాను.కొద్దిసేపాగి మరో అరగంట దెంగిన తరువాత పడుకున్నాము. "నెలరోజుల కుతి తీరేలా దెంగారు" అంది నన్ను కరుచుకుని పడుకుంటు. సుమ అప్పుడప్పుడూ ఫోన్ చేసేది. వాళ్ళాయన లేనప్పుడు నేనుకూడ మాట్లాడేవాడ్ని. ఓ రోజు ఆఫీస్ నించి రాగానె "ఏవండి మీరు తండ్రి కాబోతున్నారు. సుమ నెల తప్పింది" అంది సంధ్య సంతోషంగా. "నువ్వు తల్లివయినప్పుడు కూడ ఇంత సంతోషపడలేదుకదే పిచ్చిదానా. ఈ సంతోష సందర్భంలో ఇవాళ రాత్రి నీకు మరో రౌండ్ ఎక్కువ వాయింపుడు" అన్నాను కౌగిలించుకుంటు. "ఒక రౌండ్ ఏం ఖర్మ. రాత్రంతా దెంగుదురుగాని" అంది. తనలో ఏదో తెలియని మార్పు. సెక్స్ లో మొదటికంటే ఎక్కువ ఉత్సాహం చూపుతోంది. అది నాకూ సంతోషంగానే ఉంది. రాత్రంతా విచ్చలవిడిగా తనని దెంగాను. నెలలు రోజుల్ల పరుగెడుతున్నాయి. సుమ డెలివరి డేట్ దగ్గర పడుతుందనగా పిల్లల్ని తీసుకుని సంధ్య ఊరెళ్ళింది. సరిగ్గా వారం రోజులకు ఫోనొచ్చింది. సుమ మగపిల్లాడ్ని ప్రసవించింది. నేను వెంటనే బయలుదేరాను. "బాబు అచ్చం మీలానే ఉన్నాడు" అంది సంధ్య తుంటరిగా."లేదు లేదు సుమలా అందంగా ఉన్నాడు" అన్నాను. సుమ అత్తమామలుకాని, భర్తగాని అంతులేరు. "ఏదో ఆఫీస్ పనంట. రేపొస్తానన్నారు" అంది సుమ. తన మాటల్లో బాధ స్పష్టంగా కనబడింది. మరో రోజుండి నేను వచ్చేసాను. బారసాలకి సంధ్యని, పిల్లల్ని తీసుకుని వెళ్ళాను. సుమ మొగుడ్ని అప్పుడే నేను సరిగ్గ చూసింది. పీలగా, కళాకాంతుల్లేకుండా ఉన్నాడు. "కాకి ముక్కుకు దొండపండులాగుంది" అన్నాను సంధ్యతో. "రూపం సరే, బుద్డులుకూడ సరిగ్గ లేవు వెధవకి" అంది చిరాకు పడుతు. ఎందుకో అతనన్న, అతని తల్లిదండ్రులన్న మంచి అభిప్రాయం కలుగలేదు నాకు."తనలో మగతనం లేదు. ఆర్తిఫిషియల్ పద్ధతులద్వార గర్భం తెచ్చుకో అని సలహా ఇచ్చింది వాడే. ఈ విషయం ఇప్పటికీ వాళ్ళ అమ్మానాన్నలకిగని, మా అమ్మనాన్నలకిగాని తెలియదు. ఇప్పుడు సూటిపోటి మాటలు మాట్లాడి తనని బాధపెడుతున్నాడంట" అంది సంధ్య ఊరొచ్చాక. నాకేమి పాలుపోలేదు.(ఇంకా ఉంది)

1 comment:

  1. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete