TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ యవ్వనం - 08 ♥

తరువాత కొంచెం సేపటికి ఇద్దరమూ లేచాము. నేను వెళ్లి స్నానం చేసాను. సుందరి బట్టలను సర్దుకొని, బాత్ రూం వెళ్లి వాష్ చేస్కోని వెళ్ళిపోయింది. నేను ఒంటరిగా రూం లో ఉన్నాను. లీల ఏమిటి చేస్తుంటుంది ఇప్పుడు? నాలో కొంచెం ఆసక్తి కలిగింది. కొంచెంగా నా రీడింగ్ టేబుల్ దగ్గరున్న విండో కర్టెన్ ని కొంచెం జరిపాను. ఎవ్వరూ కనబడలేదు. ఒక్క నిముషం అలాగే ఉండి మళ్ళీ కర్టెన్ ని క్లోజ్ చేసాను. ఇంకా నేను కాలేజ్ కి బయలుదేరాను. నాకు బండి మీద వెళ్ళడానికి ఇప్పుడు కుదరదు. అందువల్ల కార్ దగ్గరకు వెళ్లాను. నాన్నగారు నాకోసం కొత్తగా ఎస్టీం కార్ కొన్నారు. ఎర్రగా బాగుంది. దానిని చూస్తుంటే కావ్య ఎత్తులే గురుతు వచ్చాయి. నేను కారులో వెనుక సీట్ లో కూర్చున్నాను. సత్తిగాడు డ్రైవర్. సతిగాడు మంచి మాటకారి. నేనంటే చాలా ఇష్టం. నాకన్నా అయిదేళ్ళు పెద్ద. బలంగా ఉంటాడు. ఎవరైనా ఎదురొస్తే ముందుగా వాడిని వేసేయ్యడమే వాడికి అలవాటు. తరువాత జరిగే పరిణామాల గురించి ఏమాత్రం ఆలోచించాడు. ఆ అవసరం మా దగ్గర పనిచేసే వాళ్లకు లేదు. ఎవరు ఏమి చేసినా ఇంత వరకు మా నాన్నని ఎదిరించి నిలబడగలిగింది ఈ ఊరిలో ఎవ్వరూ లేరు. మా నాన్న కూడా పనివాళ్ళను అంతలాగానే సపోర్ట్ చేస్తారు. అందువల్లే మా దగ్గర పనిచేసేవాళ్ళు అంత విశ్వాసంగా ఉంటారు. వాళ్లకు ఏమాత్రం కష్టం వచ్చినా ముందుండి వాళ్ళ కష్టాలు తీర్చడం వల్ల ఇంత వరకు మాకు ఈ ఊరిలో ఎవ్వరైనా ఎంతో అభిమానిస్తారు. సత్తిగాడిని కావ్య ఇంటి దగ్గర కారు ఆపమని చెప్పాను. సత్తిగాడు ముసి ముసిగా నవ్వుతూ,"ఏమిటి చినబాబూ, అమ్మాయిని బుట్టలో వేస్తున్నారా, లేదా మీరే ఆ అమ్మాయి బుట్టలో పడిపోతున్నారా? ఈ అమ్మాయి గురించే కదా హీరో అయ్యారు మీరు? " అన్నాడు. నేను "అదేమీ లేదులే సత్తీ, ఈ అమ్మాయి నా ఫ్రండు మాత్రమె. ఫ్రండుకి ఆపదైతే అడ్డుకోవడం తప్పా?" అన్నాను. "సరేలే బాబూ, నాకు ఇవన్నీ తెలుసులే, మీరు ఆ అమ్మాయితో చనువుగా ఉన్నా నేను ఏమీ అనుకోను, పెద్దయ్యగారికి చెప్పను" అంటూ గట్టిగా నవ్వాడు. నేను కూడా నవ్వి, "అనుకోవడం కాదు, కనీసం చూడకూడదు. అర్ధం అయ్యిందా?" అన్నాను. "మందు దిగందే నాకు కళ్ళు ముయ్యవు బాబూ" అన్నాడు నవ్వుతూ. నాకు అర్ధం అయ్యింది. నిజానికి వాడికి మందు అలవాటు లేదు. అయినా నాకు ఏమైనా కావాలంటే నా దగ్గరే లంచం తీసుకోవడం వాడికి చిన్నప్పటి నుండి అలవాటు. వాడికి రంగి అంటే చాలా ఇష్టం. నేను ఏమైనా డబ్బులు ఇస్తే వాటితో ఆమెకి ఊరి సంతలో ఏమైనా కొని ఇస్తుంటాడు. నేను నవ్వుతూ,"నీకు మట్టిచ్చే మందేమిటో నాకు తెలుసులే" అంటూ అయిదు వందల నోటు వాడి ముందు చేతితో ఆడించాను. వాడది విప్పారిన కళ్ళతో తీసుకూని, "ఇంత డబ్బెందుకయ్య? ఏదో సరదాకి అన్నాను" అన్నాడు "వచ్చే వారం రంగి పుట్టిన రోజు అని నాకు తెలుసులే. ఈ డబ్బుతో నీ ఇష్టమైనది ఏమైనా చెయ్యు" అన్నాను. సత్తి ఒక్కసారి కారు ఆపి నా వైపు తిరిగి, "చిన్న బాబూ, మీరన్నా, పెద్దయ్యగారన్నా మాకు ప్రాణం ఎందుకో తెలుసా? మా ఆశలు, అవసరాలు మాకన్నా మీకే ఎక్కువ తెలుసు. వాటిని తీర్చడానికి మీరు ఎప్పుడూ ముందు ఉంటారు" అని కృతజ్ఞతగా అన్నాడు. నేను నవ్వాను. ఇంతలో కావ్య ఇల్లు వచ్చేసింది. నేను కారు దిగి కావ్య ఇంటి వైపు వెళ్లాను.
కావ్య ఈ రోజు చాలా అద్భుతంగా కనబడింది. పింక్ గ్రీన్ మిక్స్ చేసిన కలర్ డ్రెస్ లో అదిరిపోయేలా ఉంది. ఆమెనలా చూస్తుంటే అక్కడే ఆమెని వంగోపెట్టి అనుభవించాలని అనిపించింది. కావ్య అమ్మ చూసి, "బాబూ, ఈ ఊరికి మేము కొత్త. జరిగిన గొడవకి కావ్య చాలా భయపడుతోంది. నువ్వు కొంచెం ధైర్యం చెప్పు" అన్నది. "అలాగే ఆంటీ, నేను ఉంటుండగా కావ్యాని ఎవరూ ఏమీ అనలేరు. జరిగింది చిన్న గొడవ మాత్రమె. దాని గురించి ఎక్కువ ఆలోచించ వద్దు." అన్నాను. ఇద్దరమూ కాలేజి కి బయలు దేరాము. సత్తిగాడు కావ్యాని చూడడం అదే మొదటి సారి. చూసి వెంటనే నోరు తెరుచుకొని, " చిన్న బాబూ, దేవకన్యలంటారు ఈమెనే అయ్యుంటుంది. మీరు నిజంగా చాలా అదృష్టవంతులు. " అన్నాడు. అతడు అన్న విధానానికి కావ్య పడి పడి నవ్వింది. నేను సతిగాడి వంక కొంచెం కోపంగా చూసి, "ముందు మాటలు ఆపి కాలేజి కి వెళ్దాము" అన్నాను. కారులో ఇద్దరమూ కూర్చున్నాము. ఏసీ చాలా హై లో పని చేస్తుంది. లోపల చాలా కూల్ గా ఉంది. కావ్య నాకు దగ్గరగా కూర్చుంది. సతిబాబు మా వైపు ఒకసారి చూసి, "బాబూ, మీరిద్దరూ చిలక గోరింకల్లా చూడ ముచ్చటగా ఉన్నారు" అన్నాడు. నేను నవ్వి కావ్య వైపు చూసాను. కావ్య సిగ్గుపడుతూ తల కొంచెం దించుకుని నా చేతిని తన చేతుల్లోకి తీసుకుంది. అప్పుడు నేను మళ్ళీ ఆమె ముఖం వైపు చూసినపుడు ఆమె కొంచెం ఆందోలనగా ఉందనిపించింది. నేను భరోసాగా తల ఆడించి, "భయపడవద్దు. నేనున్నాను కదా" అన్నాను. కావ్య నవ్వి నా భుజం మీద తల పెట్టి కళ్ళు మూసుకుంది. ఆమె తన భాధ్యతని నాకు అప్పగించినట్లుగా ఫీల్ అయ్యాను. ఆమె చుట్టూ చెయ్యి వేసి దగ్గరకు తీసుకొని ముద్దు పెట్టాను. సతిగాడు అది రియర్ వ్యూ మిర్రర్ లో చూసి దానిని పక్కకు తిప్పాడు. ఇంకా మాకు పూర్తి ప్రైవసీ వచ్చింది. నేను ఆమెని ఇంకా దగ్గరకు తీసుకొని గట్టిగా హత్తుకున్నాను. నా చేతిని ఆమె స్కర్ట్ దగ్గరకు తీసుకెళ్ళి, దానిని కొంచెంగా పైకి ఎత్తాను. ఆమె తొడలు చాలా అందంగా మెరుస్తూ కనబడ్డాయి. నేను వంగోని ఆమె తొడలను నెమ్మదిగా ముద్దు పెట్టి తరువాత చిన్నగా కొరికాను. ఆమె నా జుట్టులో చెయ్యి పెట్టి తన మదన ద్వారం దగ్గర గట్టిగా హత్తుకుంది. ఆమె కాళ్ళను కొంచెం వెడల్పు చేసి తన స్కర్ట్ ని ఇంకొంచెం పైకి లాగింది. దానితో నాకు ఆమె లైట్ గ్రీన్ లేసీ పెంటీ కనబడింది. నా వెళ్ళు అందులో పెట్టి చీలిక మీద చిన్నగా రాసాను. ఒక్క సారి కరెంట్ షాక్ కొట్టినట్లు ఆమె అదిరింది. నేను సీట్ నుండి కిందకి కూర్చుని ఆమె పెంతీని కొంచెం పక్కకు లాగి ఆమె చీలిక మీద నాలుకతో నాట్యం చేయించ సాగాను. ఆమె కాళ్ళు ముని వెల్ల మీద పెట్టి నా తలని ఆమె మదన ద్వారానికి అడుముకుంది. నేను నా నాలుక వేగాన్ని పెంచాను. ఆమె మదన ద్వారం ద్రవాలతో నిండిపోయింది. నాలుకను ఆమె యోని లో జొనిపి ముందుకి వెనుకకి చెయ్యసాగాను. ఇంకా ఆమె తట్టుకొనే పరిస్తితిలో కనబడలేదు. "హరీ, చంపేస్తున్నావు" అన్నది. నేను అలా నా నాలుకతో ఆమె రసాలను జుర్రుకుంటుంటే ఆ రుచికి నాకు చాలా మదమేక్కింది. అలా కాలేజి దాదాపు వచ్చేవరకు చేసాను. ఇంతలో కాలేజి వస్తున్నా విషయం చుసిన కావ్య, "హరీ ఇంకా చాలు, కాలేజి వచ్చేసింది." అన్నది. నేను లేచి టిష్యూ పేపర్ ఆమెకి ఇచ్చాను. ఆమె దానితో తన మదన ద్వారాన్ని బాగా తుడుచుకుని డ్రెస్ ని సరి చేసుకుంది. ఆ టిష్యూ పేపర్ ని బయట పారెయ్యడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే నేను ఆపి దానిని తీసుకొని, "ఇది నాకు కావాలి." అని కొంటెగా కన్ను గీటుతూ అన్నాను. "ఛీ ఇదెందుకు నీకు? అయినా నీకు దీని వాసనే కావాలంటే నీకు నేను దగ్గరే ఉంటాను కదా" అన్నది నవ్వుతూ. "రాత్రికి కుడా ఉంటావా? ఉండవు కదా. ఇది నాకు మంచి ఇన్స్పిరేషన్." అన్నాను. ఆమె నవ్వుతూ దానిని నాకిచ్చి, "జాగ్రత్తగా బేగ్ లో పెట్టుకో. బయటకు తీస్తే వాసన అందరికీ తెలుస్తుంది." అన్నది. నేను ఆ టిష్యూ పేపర్ తీసుకొని బేగ్ లో సైడ్ పాకెట్ లో పెట్టాను. ఇంతలో కాలేజి వచ్చేసింది. కారు దిగుతుంటే మా వాళ్ళు ఇద్దరు కనబడ్డారు. మా నాన్న మంచి బందోబస్తే చేయించారు అన్నమాట. శత్రు శేషం పూర్తిగా పోయేవరకు అన్ని జాగ్రత్తలు అవసరమే. సత్తిగాడు మా వైపు చూసి, బాబూ నన్ను ఎప్పుడు రమ్మని ఫోనే చేస్తే అప్పుడు వెంటనే వచ్చేస్తాను." ఆనాడు. "సరే సత్తి. నువ్వు వెళ్లి రా" అన్నాను
సత్తిగాడు రంగి దగ్గరకే వెళ్తాడని తెలుసు. వాడిని కాలేజి దగ్గరే ఉండమని నాన్న చెప్పి ఉంటారు. కాని నేను ఇచ్చిన 500 రూపాయలతో ఈ రోజు మజా చేసుకుంటాడు. ఇద్దరమూ క్లాసుకి వెళ్లి మేము మామూలుగా కూర్చునే దగ్గరే కూర్చున్నాము. మా ఫ్రండ్స్ అందరూ చాలా ముభావంగా ఉన్నారు. వికాస్ ఈ రోజు వచ్చినట్లు లేదు. బహుసా ఇంకా రాకపోవచ్చు. కాలేజిలో జరిగిన ఘటనకి అందరికీ నేనంటే చాలా భయం ఏర్పడింది. లెక్చరర్స్ తో సహా ఎవ్వరూ ఇంకా నన్ను ఏమీ అనే ధైర్యం ఉండదు. కానీ మాకది కొంచెం ఇబ్బందిగానే ఉంది. మేము కూర్చున్న బెంచ్ దగ్గరలో కుడా ఎవ్వరూ కూర్చోలేదు. మాధ్స్ లెక్చరర్ వచ్చి క్లాస్స్ తీసుకుంటున్నారు. నేను "సర్, ఒక్క నిముషం. నేను ఒక విషయం చెప్పాలని అనుకుంటున్నాను. ప్లీజ్ పెర్మిట్" అని అన్నాను. క్లాస్స్ అంతా ఒక్క సారి సైలెంట్ అయిపొయింది. "ఫ్రండ్స్, జరిగిన విషయంలో మా తప్పు ఏమీ లేదని మీకు తెలుసు. వికాస్ ఒక అమ్మాయితో చాలా ర్యుడ్ గా బిహేవ్ చెయ్యబట్టే ప్రాబ్లం ఇంత వరకు వచ్చింది. జరిగిన దానికి మేము కూడా సారీ చెప్తున్నాము. ప్లీజ్ ఎక్స్క్యూజ్ అజ్." అని అన్నాను. క్లాస్ అంతా ఒక్క సారి ఒకరినొకరు చూసుకొని అంతా లేచి నిలబడి క్లాప్స్ కొట్టారు. మాత్స్ లెక్చరర్ అందరినీ కూర్చోమని చెప్పి "క్లాస్ కి సారీ చెప్పి నువ్వు ఒక మంచి స్టూడెంట్ వి అని రుజువు చేసుకున్నావు హరీ. ఇంకా నువ్వు స్టడీస్ మీద కూడా కాన్సేన్త్రేషణ్ చేసి ఇంటెలిజెంట్ స్టూడెంట్ అని కూడా అనిపించుకోవాలి" అన్నారు. "ష్యూర్ సర్ అండ్ థాంక్యూ వెరీ మచ్ ఫ్రండ్స్" అని నేను కూడా కూర్చున్నాను. కావ్య కూడా నాకు అభినందనలు చెప్పింది. క్లాస్ అయిపోయిన తర్వాత ఫ్రండ్స్ అందరూ మా బెంచ్ దగ్గర వచ్చి మాట్లాడుకున్నాము. నేను, కావ్య ఇప్పుడు హీరో హీరొయిన్ లము అయిపోయాము. ఆ రోజు క్లాసెస్ అన్నీ శ్రద్దగా విన్నాము. లంచ్ టైం కి సత్తిగాడు మాకు ఇంటి నుండి కేరేజీ తెచ్చాడు. నేను, కావ్య కారులోకి వెళ్లి లంచ్ చేసాము. నేను తనకు, తను నాకు తినిపించుకున్నాము. ఎంతో అందమయిన అనుబవం అది. అలా ఒకరికొకరు తినిపించుకుంటూ ఉన్నప్పుడు కావ్య తన తోడని నా తోడ మీద పెట్టింది. లంచ్ తర్వాత మేము మళ్ళీ క్లాసెస్ అటెండ్ అయ్యి సాయంత్రం మళ్ళీ ఇంటికి బయలుదేరాము. కారులో ఉన్నప్పుడు కావ్య నా వాళ్ళో పడుకొనే వచ్చింది. కావ్య ఇంటి దగ్గర ఆమె దిగిపోయి "హరీ, రేపు నువ్వు మా ఇంటికి రావాలి. ఇంటిలో కొంచెం లేట్ గా వస్తా అని చెప్పు. ఈ రోజు లేట్ గా వెళితే ఇంటిలో కంగారు పడతారేమో. అందువల్ల ఇంటిలో చెప్పి రేపు మా ఇంటికి రా" అని చెప్పింది. ఆమె ఎందుకు అలా చెప్పిందో నాకు తెలుసు. ఆమెకి ఆ అనుభవం కావాలి. మేము మా ఇంటికి బయలుదేరాము.

ఆ రోజు సుందరి చాలా సెక్సీగా తయారయ్యింది. లంగా వోణీలో ఆమె అప్సరసలా ఉంది. తనకు ఇష్టమైన తెలుపు రంగు డ్రెస్ అది. అయితే అందులో ఆమె అందాలు చాలా క్లేఅర్ గా కనబడతాయి. ఈ డ్రెస్ వేసుకున్నప్పుడల్లా నాకు ఆమె పై ఎత్తులు కసిగా నొక్కాలని అనిపిస్తుంది. వోణీలో ఉన్నంత సెక్సీ అప్పీల్ ఇంకా ఏ డ్రెస్ లోనూ ఉండదు. చీరకన్నా సన్నంగా ఉంటూ ఆర విచ్చిన అందాలను కనువిందుగా మన ముందు పెట్టే ఈ డ్రెస్ మనకు పూర్తిగా దూరమైండానే చెప్పాలి. ఇప్పటికీ పల్లెటూర్లల్లో ఈ డ్రెస్ వేసుకుంటూనే ఉన్నారు. టౌన్స్ లో అయితే కేవలం పెలిల్లకు లేదా ఇలాంటి ఫంక్షన్స్ కి మాత్రమె వేసుకుంటున్నారు. లేదంటే ఈ డ్రెస్ దాదాపు కనుమరుగైపోయింది. సుందరిలో ఉన్న పల్లెటూరి అందం అంతా ఆమె ఈ డ్రెస్ వేసుకుంటేనే ఉంటుంది. నేను ఓర చూపులు చూస్తూ ఆమె పై ఎత్తుల సోయగాన్ని అనుభవిస్తున్నాను. ఆమె ఈ రోజు అండీ అందనట్లు ఊరిస్తూనే ఉంది. నా రూం కి వస్తోంది అంతలోనే ఏదో పని ఉన్నట్లు వెళ్ళిపోతోంది. నాకు చాలా అసహనంగా ఉంది. ఉదయం కారులో జరిగిన సంఘటనకి నా ఆయుధ భండాగారం పూర్తిగా నిండిపోయి ఎప్పుడెప్పుడు బయట పడదామా అన్నట్లు ఉంది. ఇంకా లాభం లేదని నా డ్రెస్ విప్పేసి తలుపు పక్కన సీక్రెట్ గా నిలబడ్డాను. సుందరి కొంచెం స్నాక్స్ తీసుకొని వచ్చి నాకోసం రూం లో వెతుకుతోంది. నేను సైలెంట్ ఆమె వెనుకకు చేరి ఆమెని అమాంతం పైకెత్తేసి బెడ్ మీద పడేసాను. ఆమె ఒక్కసారి ఉలిక్కి పడి అంతలోనే తేరుకొని "యా హరి బాబూ, వదులు నన్ను. నొప్పిగా ఉంది" అన్నది. నా చేతులు ఆమె పరువాలను నలిపివేస్తున్నాయి. ఆమెని జాగ్రత్తగా బెడ్ మీద అణచిపెట్టి, "ఏమిటి ఇలా వచ్చి అలా మాయం అయిపోతున్నావు? కనీసం ముద్దైనా లేకపోతె దానికి పనిష్మెంట్ ఉంటుంది." అంటూ ఆమె వోనీని లాగి పడేసాను. పల్చటి ఆమె లంగాలో ఆమె తొడలు అరటి బోదేల్లా నా కాళ్ళ కింద పడి నలిగిపోతున్నాయి. సుందరి కిల కిలా నవ్వి నా ఆయుధం మీద చెయ్యి వేసి "దీనికి నా పువ్వు కావాలా? లేనిదే దీనికి రాత్రికి నిద్రపట్టదా?" అంటూ అడిగింది. ఆమె చెయ్యి పడిన వెంటనే నా ఆయుధం ఇంకా ఆగలేకపోయింది. ఆమె మీద వాలి నా ఆయుధాన్ని ఆమె తొడల మధ్య పెట్టి "ఇది ఆకలికి ఏమాత్రం తట్టుకోలేదు. సమయానికి దీని ఆకలి తీరాల్సిందే. లేదంటే దీని ఆకలి కేకలు నేను భరించలేను" అన్నాను నవ్వుతూ. నా చేతులు తమ పని అవి చేసుకు పోతున్నాయి. ఆమె జాకెట్ హుక్స్ విడిపోయి ఆమె తెల్లని బ్రా కనబడుతోంది. నా చేతులు ఒడుపుగా ఆమెని కొంచెంగా ఎత్తి పెట్టి ఆ బ్రా హుక్ ని విడదీసాయి. ఆమె పరువాలు బంధనాలను విడదీసుకొని స్వాత్రంత్ర్యాన్ని ఆస్వాదిస్తున్నాయి. ఆమె లేత బాయిల మీద ముచ్చికలు చూస్తుండగానే పెద్దవి అయ్యాయి. ఆమె శృంగారానికి తన మదన ద్వారాన్ని సిద్దం చేస్తుందని తెలుస్తోంది. ఆ ముచ్చికలను చూసేసరికి వాటిని చప్పరించాలని ముందుకి వంగాను. ఆమె నా ముఖాన్ని దగ్గరకు లాక్కొని నా నోటిలో నోరు పెట్టి నాలుకను లోపలి జరిపి నా నాలుకను అందుకొంది. మా నాలుకలు రెండూ కోడె నాగులు యుద్ధం చేస్తున్నట్లు ఒకదానిని ఇంకొకటి పెనవేసుకొని పోటీ పడ్డాయి. నా చేతులు ఆమె ఎత్తులని నలిపివేస్తున్నాయి. నెమ్మదిగా ఆమె చుమ్బనాన్నుండి విడిపడి నేను ఆ ఎత్తుల దగ్గరకి వచ్చి ఆమె ముచ్చికలను నా నోట్లోకి తీసుకొని చప్పరించాసాగాను. ఆమె నా తలని తన హృదయానికి గట్టిగా హత్తుకొని పరవసించిపోతోంది. నేను నెమ్మదిగా ఆమె లంగాని పైకి ఎత్తాను. "హరి బాబూ, దానిని మన మధ్య ఉండనివ్వాడ్డు. పూర్తిగా తెస్సేయ్యు" అన్నది. నేను ఆమె లంగా ముడిని విప్పి దానిని కిండలు లాగేసాను. ఆమె క్రింది భాగం ఇప్పుడు పూర్తిగా నగ్నంగా ఉంది. మధురసాలు ఆమె మదన ద్వారం నుండి కారుతోంది. నేను నా చేతిని దాని దగ్గరకు తీసుకెళ్ళి దానిని పై పైన రుద్ద సాగాను. ఆమె ఆ రుద్దుడుకి ఎగిరెగిరి పడుతోంది. నా వేలిని దానిలో జొనిపి నేను ముందుకు వెనుకకు పంపింగ్ చెయ్యసాగాను. ఆమె మూలుగుతూ "హరీ నన్ను చంపెస్తున్నావురా మొగుడా" అంటూ నన్ను గట్టిగా వాతెసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తోంది. "ఇంకా గట్టిగా కావాలి" అంటూ అనసాగింది. నేను ఇంకొక వేలిని కూడా లోపలి తోసి పని చెయ్యసాగాను. ఆమె తన సలలను తానె పిసుక్కోవడం మొదలు పెట్టింది. అప్పుడు ఆమె విల్లులా వెనక్కి వంగి ఉంది. "ఇంకా నేను ఆగలేను. దీనిని నా పువ్వులో పెట్టి ఆదరగొట్టు బాబూ" అంటూ నా ఆయిదాన్ని గట్టిగా పట్టుకొని నలిపెయ్యసాగింది. ఆమె చేతి తాకిడికి నా ఆయుధం ఇంకా ఆగలేక తన పువ్వు కోసం అతి వేగంగా దానికోసం నన్ను తొందర పెట్టింది. నేను ఆమె మీద వాలి నా ఆయుధాన్ని ఒక్క సారిగా మొరటుగా ఆమె పువ్వులోకి తోసాను. అప్పటికే రసాలుతో పూర్తిగా నిండి ఉన్నా ఆమె యోని నా ఆయుధానికి ఏమాత్రం రెసిస్టన్స్ ఇవ్వకుండా లోపలి వదిలి పెట్టింది. నేను ఆమె మీద లయబద్దంగా ఊగసాగాను. అలా ఊగుతున్నప్పుడు నా చాటి మీదకి కిందకి లేస్తోంది. అలా నేను మూవ్ అవుతున్నాప్పుడు ఆమె పై ఎత్తులకి మంచి మసాజ్ దొరుకుతోంది. నేను నా బరువునంతా ఆమె మీద పెట్టి ఊగసాగాను. ఆమె నా బరువుని అతి సునాయాసంగా మోస్తూ నన్ను ఇంకా గట్టిగా హత్తుకుంటోంది. మంచం మీదే నాకు ఎదురేత్తులిస్తోంది. అలా అలా ఇద్దరమూ శృంగారంలో ఉన్నప్పుడు నాకు ఎందుకో గానీ ఎవ్వరో మమ్మల్ని చూస్తున్నట్లనిపించింది. ఒక్కసారి నేను నా విండో వైపు చూసాను. దాని కర్టెన్ తీసి ఉంది. అక్కడ లీల నిలబడి మా వైపు ఆసక్తిగా చూస్తోంది. ఆమె చెయ్యి ఆమె టీ షార్ట్ మీద ఉండి చేతులతో ఆమె తన సలలను పిసుక్కున్తోంది. నేను అది చూసి ఆశ్చర్యపోయాను. అయినా సుందరిని ఏమీ అడగలేదు. నేను ఇప్పుడు ఇంకా ఆవేశంలో ఉన్నాను. లీల మమ్మల్ని ఇలా చూస్తూ తను ప్రేరేపనకి గురి అవుతోందని తెలిసి ఇంకా నేను నా వేగాన్ని పెంచాను. ఆహ్ ఆః ఆహ్. నా రసాలు ఒక్కసారిగా ఆమెలో వెల్లువెత్తాయి. సుందరి అది గమనించి నన్ను గట్టిగా హత్తుకొంది. నేను ఆమెని అలా కరచుకొని ఉండిపోయాను. రెండు నిముషాల తర్వాత మేమిద్దరమూ విదిపడ్డాము. నేను అలాగే నగ్నంగా బాత్ రూం కి వెళ్లి క్లీన్ చేసుకొని వచ్చాను. సుందరి అంత వరకు మంచం మీద అలాగే ఉండిపోయింది. నేను లీలని గమనించనట్లు నటించాసాగాను. ఆమె నా నగ్న దేహాన్ని చూడాలని అలా అటూ ఇటూ తిరిగాను. సుందరి లేచి బాత్ రూం కి వెళ్లి మళ్ళీ నన్ను గట్టిగా హత్తుకొని "హరి బాబూ, నా కోరిక ఇంకా తీరినట్లు లేదు" అంటూ నవ్వింది. "ఈ కోరికలు ఎప్పటికీ తీరేవి కాదులే" అంటూ ఆమెని ముద్దు పెట్టుకున్నాను. తర్వాత ఆమె తన లంగాని వేసుకొని బ్రా జాకెట్ సరుకొని వోనీ వేసుకొని మళ్ళీ ముద్దు పెట్టి వెళ్ళిపోయింది. నేను ఇంకా నగ్నంగానే ఉన్నాను. కొంచెం సేపటికి నేను అండర్ వేర్ వేసుకోకుండా డ్రెస్ వేసుకున్నాను. లీల అంతవరకూ మమ్మల్ని చూస్తూనే ఉన్నది.

(ఇంకా ఉంది.)......

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete