TeluguDiscussion

Friday 15 February 2013

♥ నేనూ షోభా ♥

లేడీస్ హాస్టల్ఒక్కోసారి నేనూ షోభా కలిసి వచ్చే వాళ్ళం ఆ క్యాబిన్ కి.నేనూ సంతోషీ చూసిన బొమ్మలని దానికి చూపెట్టి కిర్రెత్తించేదాన్ని.అవి చూసి అది కసితో రెచ్చిపోతూ నన్ను అక్కడే వాటేసుకుని వేడీ వేడీ ముద్దిలిస్తూ…నా లిప్స్ కొరికేస్తూ” దొంగ ముండా…ఇవి భలే బాగున్నాయ్యే…నువ్వూ సంతోషీ చూస్తూ నన్ను వదిలెయ్యకండే.. రేపటినుండీ ఆఫీసు నుండీ మన రూముకి యెర్లీగానే వస్తానే….ప్లీజ్ నన్నూ మీతో తీసుకెళ్ళండే…”అని ఏ మాత్రం సిగ్గులేకుండా అడిగేసింది షోభ.నేను చాలా ఆశ్చర్యపోయాను అది విని.దానికి సంతోషీ అంటే బాగా ఇష్టం అని తెలుసు కానీ నేనంటే కూడా ఇష్టమేనని ఆ రోజు తెలిసింది..సంతోషిని దానితో పంచుకోవటానికి నాకు అదోలా అనిపించింది..మొదట్లో నేను కొద్దిగా పొసెసివ్.అయినా నాలో ఏదో తెలియని ఆవేశం ఆ రోజు సరేనని ఒప్పేసుకొమ్మని ఆర్డరేసింది. ఈ ముండకి ఇంత సెక్సాకలి ఉందని నాకు అప్పుడే తెలిసింది.సంతోషి చెప్పిన దాని ప్రకారం ఈ పూకు ముండ ఇలాంటి బొమ్మలన్నీ ఇప్పటికే చాలా చూసేసి ఉండాలి.కానీ ఏమీ తెలియనట్టు ఈ రంకు ముండ తెగ బొంకుతున్నది నా ముందు.అంటే దీనికి నాతో కూడా enjoy చెయ్యాలని ఉన్నదని అర్ధమయిపోయింది..మరి నేనేనా తక్కువ తిన్నది అని డిసైడ్ అయిపోయాను.అప్పటిదాకా నేనూ సంతోషీ లేదా షోభా నేనూ లేదా సంతోషీ షోభా ఇలా ఇద్దరిద్దరం మాత్రమే వెళ్ళేవాళ్ళం…ఆ సైబర్ కేఫులో బూతుబొమ్మలు చూడటానికి. కానీ షోభ అలా అడగటం మాకు కూడా కొత్తగా అనిపించింది..నిజమే..ఎందుకు ఇలా ముగ్గురం కలిసి వెళ్ళకూడదూ..? అన్న ఆలోచన రాగానే అది సంతోషికి చెప్పాను…అది ఎగిరి గంతేసింది..ఇన్నాళ్ళూ నేను ఏమన్నా అనుకుంటానేమోనని నాతో చెప్పలేదట అది…కానీ తనూ షోభా ఎప్పుడో అలా ముగ్గురం కలిసి అలా బూతు బొమ్మలు చూస్తూ కిస్సులిచ్చేసుకుందామని అనుకున్నారట..అలా మాకు మొదటిసారిగా గ్రూప్ గా అంటే ముగ్గురమూ కలిసి బూతు బొమ్మలు చూడటం అలవాటయ్యింది..అబ్బా…మొదటి రోజు అలా మేము కలిసి వెళ్ళినప్పుడు మా మధ్యలో జరిగిన పచ్చి కిస్సులు ఎంగిలి ఉమ్ములు తింటం…ఆ రోజు మా రూముకి రాగానే ఒకళ్ళ మీద మరొకళ్ళం పడి పొర్లటం పూకులు రుద్దుకోవటం నాక్కోవటం..ఇవన్నీ చాలా స్పష్టం గా నాకు గురుకొస్తున్నాయి ఇప్పుడు..ఒక సండే ముగ్గురం కలిసి ఆ సైబర్ కేఫుకు వెళ్ళాము.ఎప్పటిలానే సంతోషి లీడ్ తీసుకుని పీసీ లో లెస్బియన్ బూతు సైట్లని వోపెన్ చేసింది. సంతోషి మధ్య లో కూర్చొని ఉంటే నేనూ షోభా దానికి అటూ ఇటూ కూర్చున్నాము.“ఒసేయ్ రాధీ..ఇప్పుడు నువ్వూ షోభా చూడబోతున్న బొమ్మలన్ని పచ్చిగా కిస్సు చేసుకునే పూకులంజలవి…చూస్తే కసిపుట్టాల్సిందే మీకు..”అంటూ ఒక బొమ్మని చూపెట్టింది…అబ్బా…నేనూ షోభా కళ్ళార్పకుండా ఆ ఫిగర్ నే చూస్తున్నాము..అందులో ఒకతె..తెల్లగా ఉన్నది దాని పక్కన మరొక ఇద్దరు తెల్లతోలు లంజలు కుడి పక్కా ఎడమ పక్కా నిల్చోని మధ్యలో ఉన్న దాని నాలికని చెరొక పక్క నుండీ నాకేస్తున్నారు…దాని పక్కనే మరో బొమ్మ ఉన్నది…అందులో ముగ్గురూ మూతులు దగ్గరకి తీసుకువచ్చేసి లిప్స్ లిప్స్ కలిపి ముద్దు పెట్టేసుకుంటుంటున్నారు.ఆ బొమ్మ చూడగానే నాకు తెలియకుండానే నా తొడల మధ్య పూకులో రసాలూరటం స్టార్టు అయ్యింది…నాకే ఇలా ఉంటే నా కంటే పచ్చి దూల ముండలయిన షోభకీ సంతోషికీ ఎలా అనిపిస్తుందోఈ నాకు తెలుసు..సంతోషీ ఆ బొమ్మ తను చూస్తూ మాకు చూపిస్తూ పీసీ లో ఆ లంజలు నాలికలు పెట్టి నాక్కుంటున్న చోట తన వేళ్ళతో చూపిస్తూ…“చూడండే ఎలా నాక్కుంటున్నారో వాళ్ళ మూతులని…మనమెప్పుడయినా అంత పచ్చిగా కిస్సు చేసుకుంటూ నాక్కున్నామా…?ఆ మధ్యలో ఉన్న దాన్ని చూడండి.నాలికని బాగా బయటకి చాపి ఎలా వాళ్ళ నాలికలతో అంటించేసిందో..చూడండి..రాధీ…చూస్తున్నావా..? ” అని నాకొక పక్క చెప్తూనే తను కుర్చీలో వెనక్కి వాలి తన చేతులని మా ఇద్దరి మెడల్లో వేసేసి…అంటే ఇప్పుడు కుడి వైపు నేనూ ఎ

2 comments:

  1. telugusextels.blogspot.com

    ReplyDelete
  2. Any lesbo or female or couple in hyderabad massage me . Who want pregnancy Also message to my mail .

    Naresh9461@gmail.com

    ReplyDelete